ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเน ลั่นเปิดช็อปสายฟ้าใน กทม.เพื่อแฟนบอล

บิ๊กเน ลั่นเปิดช็อปสายฟ้าใน กทม.เพื่อแฟนบอล

Posted 06/04/2012 by SMM

 
บิ๊กเน ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยเปิดช็อปใน กทม.เพื่อแฟนบอลในเมืองหลวงที่ต้องการซื้อของที่ระลึกของสโมสร พร้อมยินดีให้ทุกๆ สโมสรมาวางจำหน่ายของในช็อปได้อีกด้วย พร้อมคอนเฟิร์มจากนี้ไปอีก 3ปี เสื้อราคาไม่เกิน490บาท พร้อมทิ้งท้ายแฟนอย่าลืมเที่ยวสงกรานต์ที่บุรีรัมย์

ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ได้มีการเปิดช็อปขายของที่ระลึกประจำสโมสรในเขตกรุงเทพมหานครเป็นที่แรกอย่างเป็นทางการ โดยมี "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรเป็นประธานในครั้งนี้ พร้อมด้วยบรรดาสื่อมวลชนได้เข้ามาร่วมงานกันอย่างหนาตา

บิ๊กเนลั่นช็อปแห่งนี้เพื่อแฟนบอล
ด้าน "บิ๊กเน" ได้กล่าวถึงการเปิดช็อปแห่งนี้ว่า "วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดอย่างเป็นทางการ ที่นี่จะเหมือนกับที่ บุรีรัมย์ แต่จะแตกต่างตรงที่เรายินดีที่จะให้พื้นที่กับบรรดาทีมที่อยู่ใน ไทยลีก, ดิวิชั่น 1 และ ดิวิชั่น 2 ที่สนใจอยากจะวางจำหน่ายของที่ระลึกในเขต กทม.แต่ยังไม่มีที่ให้เข้ามาวางจำหน่ายในช็อปแห่งนี้ได้ เพราาตนคิดว่าช็อปแห่งนี้น่าจะสร้างประโยชน์อื่นๆ ให้กับแฟนบอลของหลายๆ ทีมด้วย พร้อมกันนี้ฝากไปถึงแฟนบอลทุกๆ คนที่เป็นสาวก "ปราสาทสายฟ้า" ช็อปแห่งนี้ไม่ใช่เพียงมีไว้จำหน่ายของที่ระลึกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น สำหรับในวันที่มีเกมการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นนัดเหย้าหรือเยือน แฟนบอลสามารถเข้ามาร่วมชมเกมและรังสรรค์ภายในช็อปแห่งนี้ได้อีกด้วย ส่วนเรื่องที่จะขยายสาขาไปที่อื่นหรือไม่นั้นคงจะไม่สามารถบอกได้ เพราะทุกๆ อย่างอยู่ที่ความต้องการของแฟนบอลเท่านั้น" 
 
คอนเฟิร์ม3ปีเสื้อราคาไม่เกิน490บาท
พร้อมกันนี้ "บิ๊กเน" ยังได้กล่าวต่ออีกว่า "ในส่วนของเสื้อแข่งที่หลายๆ คนสงสัยว่าทำไม บุรีรัมย์ ไม่ใช่แบรนด์ดังๆ เหมือนทีมอื่นๆ ตนบอกได้เลยว่าหากติดแบรนด์แล้วทำให้แฟนบอลต้องจ่ายแพงกว่า 800 หรือ 900 บาท เพราะตนทำใจไม่ได้จริง เพราะแค่นี้ที่จำหน่ายอยุ่ทุกวันมันก็ซาบซึ้งใจมากพอแล้ว ที่สำคัญตนเชื่อว่าแบรนด์ของเราสามารถสู้กับแบรนด์ดังๆ ได้ และตนขอสัญญาว่านับจากนี้ไปอีก 3 ปี เสื้อแข่งของ บุรีรัมย์ จะราคาไม่เกิน 490 บาทอย่างแน่นอน เพราะตนต้องการตอบแทนแฟนบอล และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดในเดือนหน้า (พฤษภาคม) เสื้อ บุรีรัมย์ จะถูกวางจำหน่ายที่ ซูเปอร์สปอร์ต และ สนามบินสุวรรณภูมิ อย่างแน่นอน เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนบอลให้มากที่สุดอีกด้วย"
 
ย้ำแฟนอย่าลืมสงกรานต์ที่บุรีรัมย์
นอกจากนี้ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวถึงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถูกเนรมิตขึ้น ณ สนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม ในระหว่างวันที่ 14 - 15 เม.ย.นี้ ด้วยว่า "ตนอยากจะเตือนแฟนบอลที่จะเข้ามาร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ ให้วางแผนเดินทางดีๆ เพราะงานจะถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และน่าจะเป็นที่เดียวในประเทศไทยที่มีคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมไปถึงยังเป็นกิจกรรมที่ฟรีตลอดงานอีกด้วย และตนขอคอนเฟิร์มด้วยว่า "โซระ อาโออิ" จะนำทีมสาวเอวี จาก วงอิบิซึ มัตแคทส์ อีก 14 คน มาร่วมฉลองสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ด้วยอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ไม่สามารถจองที่พักได้ ตนจะประสานไปยังค่ายทหารเพื่อเปิดห้องพักเพิ่มให้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีดวลเดือดกูปรี, บีจีหมายขยี้โปลิศให้ขาดใจ
    ชลบุรี เอฟซี นักเตะเจ็บเพียบ ทว่า โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล คำรามต้อง 3 แต้ม ส่วน อีสาน ยูไนเต็ด ประเดิมโค้ชใหม่ พยงค์ ขุนเณร หมายมั่นชัยชนะเช่นกัน ขณะที่อีกคู่ อินทรีเพื่อนตำรวจ เตรียมจัดหอก สุรชาติ-เลอันโดร ลงยิง โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หวังทะลวงบีจีให้ไส้ทะลัก ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี จะไม่มี ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่โด
  • เชือดเปาฟีฟ่า2รายมงคลชัยชวดขึ้นอีลิทแบน3เดือน
    พล.ต.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสินสั่งเชือด อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ และ มงคลชัย เพชรศรี เปาระดับฟีฟ่า 2 รายห้ามทำหน้าที่ 3 เดือนหลังผิดพลาดในเกมไทยลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ มงคลชัย ที่กำลังจะได้รับการประเมินให้ขึ้นชั้นสูงสุดต้องหยุดชะงักลงทันที
  • เสธ.ตุ้มสั่งลงโทษแบนเปามงคลชัย3เดือน
    ลงโทษแล้วเปา มงคลชัย เพชรศรี ที่ตัดสินเกมคู่ บางกอกกล๊าส เสมอกับ พัทยา ยูไนเต็ด ไปผิดพลาด ในเกมที่ลงเอยด้วยผลเสมอกัน 1-1 คณะกรรมการผู้ตัดสินลงโทษห้ามทำหน้าที่ 3 เดือน ส่วน อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ที่ตัดสินเกมนัดบุรีรัมย์ ชนะ โอสถฯ 4-2 โดน 3 เดือนไปด้วย
  • ระวิแจงเงินหายไปไหนเปิดประมูลถ่ายไทยลีกปี56แกรมมี่แจม
    ระวิ โหลทอง ประธานที่ปรึกษาสยามสปอร์ตออกมาชี้แจงเรื่องเงินสิทธิประโยชน์ที่มีคำครหา เผยต้นปี 56 เตรียมเปิดประมูลมีแกรมมี่ และ ทรู วิชั่นส์ เสนอตัวมาแล้ว ชี้ตัวเองไม่ยึดติดพร้อมถอยฉากออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »