ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนท์เนอร์ขอตัดสินอนาคตหลังยูโร2012

เบนท์เนอร์ขอตัดสินอนาคตหลังยูโร2012

Posted 06/04/2012 by siamsport

 

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกยืมตัว ทัพ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ประกาศจะรอจนจบศึกยูโร 2012 จึงตัดสินใจว่าจะเล่นให้ทีมไหนในฤดูกาลหน้า แต่ยอมรับ ส่วนตัวรู้สึกคิดถึงวิถีชีวิตใน ลอนดอน เหมือนกัน เพราะที่นั่นมีเพื่อนฝูงมากมายให้ชวนกันออกไปเที่ยวได้บ่อยๆ

นิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์กของ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขาจะตัดสินอนาคตของตัวเอง หลังจบศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน ซัมเมอร์นี้ หลังย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ด้วยสัญญายืมตัว
 
 แม้ มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือทัพ "แมวดำ" จะต้องการคว้าหัวหอกเลือดโคนม มาร่วมทีมถาวร หลังจากสามารถซื้อขาดได้ด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) แต่ติดอุปสรรคเรื่องค่าเหนื่อยที่สูงถึง 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะเดียวกัน ตัวนักเตะเองยังเริ่มบ่นคิดถึงกรุงลอนดอนอีกด้วย
 
กองหน้า วัย 24 ปี กล่าวว่า "ผมชอบเล่นให้ซันเดอร์แลนด์ แต่เราจะมีศึกยูโรในช่วงซัมเมอร์ หลังจากนั้นเราจะรู้กันว่าผมจะอยู่ที่ไหน มันเป็นการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตทั้งหมดเลยกับการอยู่ที่นี่ ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหน มันไม่เหมือนกับที่ลอนดอน เพื่อนๆ ของผมอยู่ที่นั่นกันหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวฯลุ้นซิวตีตั๋วชปล.!จัดบา-ซิสเซ่โป้งรังหงส์ขาว
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง เดมบา บา กับ ปาปอสส์ เดมบา ซิสเซ่ ลงผนึกคมแข้งขุดสกอร์เกมยกพลออกเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี ที่เกมรับในบ้านสุดเหนียวแน่น เกมนี้ทีมเยือนหวังลุ้นซิวชัยเนื่องจากกำลังหวังตีตั๋วเข้าไปเล่นถ้วยยุโรป ซีซั่นหน้า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 6 เม.ย. ศกนี้
  • เพิร์ชยันไม่ได้ตบตาจังหวะโดนเรน่าโขก
    เจมส์ เพิร์ช กองหลัง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยืนยันไม่ได้แสดงละครตบตากรรมการในจังหวะที่โดน โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โขกศีรษะใส่ในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เป็นสิ่งที่มือกาวชาวสแปนิช ไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนั้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และการโดนใบแดงไล่ออกก็เป็นเรื่องสมควร
  • บ่น!มันโช่ชี้คุยบาโลทุกวันประสาทกินแน่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยถ้าหาก มาริโอ บาโลเตลลี่ เกิดเป็นนัดเตะสมัยเดียวกัน เล่นทีมเดียวกัน รับรองโดนบ้องศีรษะทุกวันแน่นอน ขนาดตอนนี้เป็นผู้จัดการทีมยังคุยด้วยทุกวันไม่ได้ เพราะกลัวประสาทกิน
  • คิงเคนนี่หนุนโดนี่กู้วิกฤตหงส์แดง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมส่ง อเล็กซานเดอร์ โดนี่ นายด่านเลือดแซมบ้า ประเดิมสนามเป็นเกมแรกให้กับสโมสรในแมตช์พบ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ โดยเชื่อว่า จอมหนึบวัย 32 ปี จะทำหน้าที่แทน เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 ในช่วงเวลาอันเลวร้ายของต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน เพราะประสบการณ์เพียบจาก เซเรีย อา อิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »