ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิร์ชยันไม่ได้ตบตาจังหวะโดนเรน่าโขก

เพิร์ชยันไม่ได้ตบตาจังหวะโดนเรน่าโขก

Posted 06/04/2012 by siamsport

 

เจมส์ เพิร์ช กองหลัง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยืนยันไม่ได้แสดงละครตบตากรรมการในจังหวะที่โดน โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โขกศีรษะใส่ในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เป็นสิ่งที่มือกาวชาวสแปนิช ไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนั้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และการโดนใบแดงไล่ออกก็เป็นเรื่องสมควร

 เจมส์ เพิร์ช แบ็กขวานิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่าเขาแกล้งล้มลงไปนอนเจ็บเพื่อให้ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล โดนใบแดงไล่ออก หลังจากทั้งคู่ทะเลาะกันในช่วงท้ายเกมที่ทัพ "หงส์แดง" บุกมาพ่ายที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา
 
 กรรมการเห็นว่า เรน่า เจตนาใช้ศีรษะโขก เพิร์ช จึงแจกใบแดงให้นายทวารทีมชาติสเปน ซึ่งทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 14 เมษายนนี้ แต่สิ่งที่ทำให้นักเตะลิเวอร์พูลไม่พอใจ คือการออกอาการของกองหลังวัย 26 ปี ที่รุนแรงเกินจริง เพื่อเรียกการลงโทษจากกรรมการ
 
อย่างไรก็ตาม เพิร์ช ยืนยันว่า "ผมไม่ใช่พวกพุ่งล้มตบตา ผู้คนที่เห็นผมเล่นรู้ว่าผมเป็นนักเตะประเภทไหน ผมจะไม่พุ่งล้มหรือแสดงอะไรโง่ๆ ถ้าใครสัมผัสถูกเนื้อต้องตัวคุณ ก็แสดงว่าเขาถูกเนื้อต้องตัวคุณ ก็แค่นั้น เขาไม่ควรทำแบบนั้น ผมรู้ว่าลึกๆ เขาก็รู้สึกว่าเขาไม่ควรทำแบบนั้น เพราะมันทำให้พวกเขาเสียหาย การกระทำของเขาเป็นต้นเหตุ"
 
 "ไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งพูด กัน แค่ไปดูภาพรีเพลย์จากโทรทัศน์ให้เห็นว่าเขาเป็นฝ่ายผิด เขาอาจจะผิดหวังกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ผมไม่แปลกใจเลยกับการแนวทางที่สิ่งเหล่านี้ถูกพูดถึง พวกเขาเป็นแฟนลิเวอร์พูล พวกเขาแค่พูดอย่างที่พวกเขาต้องการ มันไม่ส่งผลกระทบอะไรอยู่แล้ว" อดีตกองหลังน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่หนุนโดนี่กู้วิกฤตหงส์แดง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมส่ง อเล็กซานเดอร์ โดนี่ นายด่านเลือดแซมบ้า ประเดิมสนามเป็นเกมแรกให้กับสโมสรในแมตช์พบ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ โดยเชื่อว่า จอมหนึบวัย 32 ปี จะทำหน้าที่แทน เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 ในช่วงเวลาอันเลวร้ายของต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน เพราะประสบการณ์เพียบจาก เซเรีย อา อิตาลี
  • หัวหน้าแก๊งแขวนระเบิดบ้านดัลกลิชโดนรวบแล้ว
    หนีไม่พ้นเวรกรรมจริงๆ เคิร์ค แบรดลี่ย์ ผู้นำแก๊งโลกมืดที่ทิ้งระเบิดมือไว้บนกำแพงบ้าน เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โดนรวบตัวเรียบร้อย ที่ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอียน มิลน์ หัวหน้าหน่วยงานล่าแก๊งอาชญากรรมที่มีความรุนแรงในพื้นที่ยุโรป ระบุ พวกเขารวบตัวคนร้ายครั้งนี้ได้แบบที่ผู้กระทำผิดไม่ทันเอะใจสักนิด
  • เลว่าเผยอาการเจ็บเข่าดีวันดีคืน
    ลูคัส เลว่า ห้องเรื่อง ลิเวอร์พูล รายงานข่าวดี ตอนนี้อาการบาดเจ็บหัวเข่าดีวันดีคืน แต่คงจะกลับมาช่วย "หงส์แดง" ได้ในซีซั่นหน้า พร้อมรับผิดหวังที่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเวลานี้ และทำได้เพียงเป็นกำลังใจเท่านั้น
  • ขึ้นบัญชีโละทิ้งรายแรก!หงส์จ่อขายเค้าท์
    แฉ เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกจอมขยันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นเหยื่อผู้โชคร้ายจากผลงานอันน่าผิดหวังของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ หลังจากสโมสรมีโครงการขายนักเตะ เพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาล โดยอาจมี มักซี่ โรดริเกซ และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ เป็นอีก 2 แข้งที่ส่อแววหาทีมใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »