ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.หมาป่ายันไม่มีเเผนสอยซัวเรซเสริมหอก

ผอ.หมาป่ายันไม่มีเเผนสอยซัวเรซเสริมหอก

Posted 07/04/2012 by rakball.net

 

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า ยืนยัน ไม่มีเเผนดึง ตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างเเน่นอน

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ไม่มีเเผนดึง ตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างเเน่นอน

ซาบาตินี่ กล่าว"มียังไม่ได้รับการเจรจาต่อรองใด ๆ สำหรับซัวเรซ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากถึงแม้ว่าเขาจะมีปัญหาในบางเรื่องงเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่เหล่านี้เป็นเพียงข่าวลือ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิร์ชยันไม่ได้ตบตาจังหวะโดนเรน่าโขก
    เจมส์ เพิร์ช กองหลัง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยืนยันไม่ได้แสดงละครตบตากรรมการในจังหวะที่โดน โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โขกศีรษะใส่ในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เป็นสิ่งที่มือกาวชาวสแปนิช ไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนั้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และการโดนใบแดงไล่ออกก็เป็นเรื่องสมควร
  • คิงเคนนี่หนุนโดนี่กู้วิกฤตหงส์แดง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมส่ง อเล็กซานเดอร์ โดนี่ นายด่านเลือดแซมบ้า ประเดิมสนามเป็นเกมแรกให้กับสโมสรในแมตช์พบ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ โดยเชื่อว่า จอมหนึบวัย 32 ปี จะทำหน้าที่แทน เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 ในช่วงเวลาอันเลวร้ายของต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน เพราะประสบการณ์เพียบจาก เซเรีย อา อิตาลี
  • หัวหน้าแก๊งแขวนระเบิดบ้านดัลกลิชโดนรวบแล้ว
    หนีไม่พ้นเวรกรรมจริงๆ เคิร์ค แบรดลี่ย์ ผู้นำแก๊งโลกมืดที่ทิ้งระเบิดมือไว้บนกำแพงบ้าน เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โดนรวบตัวเรียบร้อย ที่ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอียน มิลน์ หัวหน้าหน่วยงานล่าแก๊งอาชญากรรมที่มีความรุนแรงในพื้นที่ยุโรป ระบุ พวกเขารวบตัวคนร้ายครั้งนี้ได้แบบที่ผู้กระทำผิดไม่ทันเอะใจสักนิด
  • เลว่าเผยอาการเจ็บเข่าดีวันดีคืน
    ลูคัส เลว่า ห้องเรื่อง ลิเวอร์พูล รายงานข่าวดี ตอนนี้อาการบาดเจ็บหัวเข่าดีวันดีคืน แต่คงจะกลับมาช่วย "หงส์แดง" ได้ในซีซั่นหน้า พร้อมรับผิดหวังที่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเวลานี้ และทำได้เพียงเป็นกำลังใจเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »