ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จุก!ขาดเจที,โคลบู๊วีแกน-แลมพ์สยังไม่ชัวร์

สิงห์จุก!ขาดเจที,โคลบู๊วีแกน-แลมพ์สยังไม่ชัวร์

Posted 07/04/2012 by siamsport

 

เชลซี ต้องเจอปัญหาเสียแล้ว เมื่อ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมคนเก่ง อดลงช่วยทีม ในเกมเปิดบ้านซด วีแกน วันเสาร์นี้ แน่นอน แถม โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ เสริมข่าวร้ายอีก แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายคนเก่ง ก็อดเจอ "เดอะ ลาติกส์" เช่นกัน ส่วน แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋า ยังไม่ชัวร์จะลงได้หรือไม่ แต่นายใหญ่ชั่วคราวของ "สิงห์บลูส์" ชี้ ตอนนี้ทีมของตนต้องมุ่งมั่นกับเกมลีกแล้ว

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอปัญหาสำหรับการจัดทัพ ในเกมลีก นัดที่จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้แล้ว เมื่อ จอห์น เทอร์รี่ และ แอชลี่ย์ โคล 2 กำลังสำคัญของทีม จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมดังกล่าวเป็นที่แน่นอน หลังจากทั้งคู่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมส่องไกล ก็ยังไม่แน่ว่า จะลงสู้ "เดอะ ลาติกส์" ได้หรือไม่

เทอร์รี่ มีอาการซี่โครงร้าว มาตั้งแต่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เชลซี บุกไปเฉือน เบนฟิก้า คู่ต่อสู้จากลีกโปรตุเกส 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา และแม้เจ้าตัวจะฝืนเล่นต่อจากนั้นได้ แต่เขาก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง ของเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ "สิงห์บลูส์" คว้าชัยเหนือ "เหยี่ยวลิสบอน" 2-1 เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวคงหมดโอกาสลงซด วีแกน วันเสาร์นี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็มีข่าวร้ายเพิ่มขึ้น เมื่อ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "สิงห์บลูส์" เปิดเผยเองว่า โคล ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า จากเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เบนฟิก้า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และหมดโอกาสลงชนกับ วีแกน เป็นที่แน่นอน ส่วน แลมพาร์ด ก็ยังไม่ชัวร์ว่า จะได้ลงช่วยต้นสังกัดในวันเสาร์นี้หรือไม่ เพราะมิดฟิลด์วัย 33 ปี ถูกกระแทกเข้าที่หัวเข่า ในเกมกับทีมดังของลีกแดนฝอยทองเช่นกัน

"ข้อเท้าของ แอชลี่ย์ โคล เกิดการบิด ดังนั้นเขาคงไม่ได้ลงเล่น และบางทีเราอาจจะต้องดูเกี่ยวกับกรณีของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ด้วยเช่นกัน" ดิ มัตเตโอ เผยกับผู้สื่อข่าว โดย เทอร์รี่ กับ โคล จะเข้ารับการประเมินเพิ่มเติม เพื่อดูว่า พวกเขาจะช่วยทีมในเกมเจอ ฟูแล่ม วันจันทร์ที่ 9 เมษายนนี้ได้หรือไม่ ส่วน แลมพาร์ด จะเข้ารับการตรวจสภาพความฟิต เพื่อเช็กว่า จะพร้อมลงฟัด วีแกน ในวันเสาร์นี้ได้หรือเปล่า

ทั้งนี้กุนซือวัย 41 ปี  ระบุว่า ตนต้องการให้ "สิงห์บลูส์" ตั้งสมาธิกับการเล่นเกมลีกในตอนนี้ เพื่อขึ้นไปติดอยู่ใน 4 อันดับแรก อันเป็นตำแหน่งสำหรับการคว้าโควตาลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ หลังปัจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับ 6 ของตารางคะแนน มี 53 แต้ม จากการลงสนาม 31 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยู่ในอันดับ 3 กับ 4 ตามลำดับ ซึ่งลงสนามเท่ากัน 5 แต้ม

"มันถึงเวลาที่จะกลับไปตั้งสมาธิกับ พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหนึ่ง และเราต้องหาแรงจูงใจ กับทัศนคติที่เหมาะสมสำหรับเกมลีกให้เจอ เราไม่สามารถพลาดได้ ดังนั้นมันน่าจะทำให้เกมนี้ (กับ วีแกน) เป็นเกมที่น่าสนใจ ฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะไม่มีใครที่หนีห่างคนอื่นในพื้นที่หัวตารางเลย และไม่มีใครที่จมบ๊วยจนถูกคนอื่นทิ้งไปไกลด้วย" อดีตนายใหญ่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปโต้น้ามู!บาร์ซ่าฉะสิงห์ไม่ใช่หมู
    เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา โต้กลับ โชเซ มูรินโญ่ ว่า เชลซี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่มีทีมในผ่านได้ง่ายๆ หลังกุนซือ รีล มาดริด เหน็บว่าแชมเปี้ยนส์ ลีก โดนล็อกผลไว้แล้ว บาร์ซ่า จะเข้ารอบชิง แน่นอน
  • ยูเว่ซุ่มดูสิงห์หวังกระชากเมยเรเลสซัมเมอร์นี้
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี หลังมีคนเห็น เจ้าหน้าที่ระดับบิ๊กของ "เบียงโคเนรี่" โผล่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดบ้านเอาชนะ เบนฟิก้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • กระตุ้นดี!สิงห์ยื่นโบนัส20k/คนหากซิวถ้วยชปล.
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมมอบโบนัสกับนักเตะคนละ 200,000 ปอนด์(ราว 10 ล้าบาท)หากสามารถพาต้นสังกัดคว้าเเชมป์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกสำเร็จ
  • สิงห์หืดจับเฉือนเบนฟิก้า10คน2:1ลิ่วฉะบาร์ซ่า
    ราอูล เมยเรเลส ยิงช่วย"สิงห์บลูส์"เชลซี เฉือนชนะ เบนฟิก้า ที่เหลือ10 คนแบบหืดขึ้นคอ 2:1 ผลประตูรวม 2 นัดเชลซีชนะไป 3:1 ลิ่วตัดเชือกไปพบกับบาร์ซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »