ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช้างดำตาตั้งลือหึ่งยาย่าคิดเว้นวรรคทีมชาติ

ช้างดำตาตั้งลือหึ่งยาย่าคิดเว้นวรรคทีมชาติ

Posted 08/04/2012 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องก้านยาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมหันหลังให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ชั่วคราว ปีหน้า เพื่อเอาเวลามาช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จ หลังปีนี้หายหน้าไป 6 อาทิตย์ ทำทีมเป๋ ฟอร์มแกว่ง แถมปีหน้า 2013 แดนกาฬทวีปจะมีศึกเนชั่นส์ คัพ อีกแล้ว เพราะจะปรับปีแข่งให้ไม่จัดชนกับปีฟุตบอลโลก

ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอาจประกาศเว้นวรรคจากการลงสนามรับใช้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เพื่อเอาเวลามาทุ่มเทช่วย "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานผงาดในฤดูกาลหน้า หลังจากปีนี้มีแนวโน้มว่า การหายตัวจากทีมของเขาและ โคโล่ พี่ชายในช่วงบินไปทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ระหว่างเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ จะส่งผลเสียหายให้ทีม ที่พลาดท่าหล่นมาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียแล้ว
 
กอง กลางวัย 28 ปี พลาดลงเล่นให้ ซิตี้ นานกว่า 6 สัปดาห์ จากภาระกิจช่วยทีม "ช้างดำ" ลงทำศึกชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา ซึ่งพวกเขาลุยยาวไปจนถึงรอบชิงฯ ก่อนแพ้จุดโทษ แซมเบีย อย่างชอกช้ำ โดยหลังจากนั้น ยาย่า ออกมาเปรยว่า ขอทำใจให้สงบก่อน แล้วจะตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับทีมชาติ เพราะปีหน้า 2013 จะมีศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อีกแล้ว เนื่องจากจะมีการปรับปีการแข่งขันให้เป็นปีคี่ เลี่ยงชนกับปีที่มีฟุตบอลโลก
 
นอก จากนี้ สองพี่น้องตูเร่ ทั้ง ยาย่า และ โคโล่ ยังมีประเด็นแอบเคือง ฟร้องซัวส์ ซาห์อุย โค้ชทีมช้างดำ เป็นทุนเดิม เนื่องจาก ซิตี้ ทำจดหมายอย่างเป็นทางการ ร้องขอให้นักเตะทั้งสองคน บินไปรายงานตัวเข้าแคมป์ทีมชาติ ล่าช้ากว่ากำหนด เพราะต้องการให้อยู่ช่วยทีมนานที่สุด ซึ่งหนึ่งในเกมสำคัญระหว่างนั้นคือ เอฟเอ คัพ รอบสาม กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แพ้ 2-3) แต่ ซาห์อุย ไม่ยอม โดยนอกจาก เอฟเอ คัพ แล้ว ซิตี้ ยังแพ้ ลิเวอร์พูล ตกรอบตัดเชือก คาร์ลิ่ง คัพ ในช่วงที่สองพี่น้องตูเร่ ไม่อยู่ด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนล่าที่3!โรบินวัดคมกุนนำเรือลุ้นชัยบี้ผี
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกัปตันทีมดาวซัลโวที่เป็นตัวความหวังพังตาข่ายทีมเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ เซร์คิโอ อเวโร่ "กุน" หายเจ็บกลับมาร่วมทัพผนึกคมแข้งกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหา อีกครั้ง ตามลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ย. ศกนี้
  • อาร์วีพีเชื่อเกมปืนฟัดเรือทำประตูกันมันแน่
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ชี้ เกมลีกที่พลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำศึกกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้นั้น จะเป็นเกมที่มีการทำประตูกันมากมาย จนแฟนบอลรู้สึกสนุกไปด้วยแน่ แต่มั่น ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะคว้าชัยได้ชัวร์
  • เรือใบเฉ่งแข้งดาวรุ่งโพสต์ดีใจผีคว้าชัย
    แซม โจนส์ แข้งดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไม่รู้จักกาลเทศะโพสต์ข้อความดีใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จนถูกต้นสังกัดสั่งให้ออกมาขอโทษต่อทุกคนที่สโมสรเรียบร้อยแล้ว ด้านเจ้าตัวรับทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมจริงๆ และสมควรแล้วที่ถูกต้นสังกัดตักเตือน
  • บ่น!มันโช่ชี้คุยบาโลทุกวันประสาทกินแน่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยถ้าหาก มาริโอ บาโลเตลลี่ เกิดเป็นนัดเตะสมัยเดียวกัน เล่นทีมเดียวกัน รับรองโดนบ้องศีรษะทุกวันแน่นอน ขนาดตอนนี้เป็นผู้จัดการทีมยังคุยด้วยทุกวันไม่ได้ เพราะกลัวประสาทกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »