ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวยซะอย่าง!มันโช่ยันทุ่มเสริมทัพเรืออีกแน่

รวยซะอย่าง!มันโช่ยันทุ่มเสริมทัพเรืออีกแน่

Posted 08/04/2012 by siamsport

 

รแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ต้องการซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพอีกหลายคนในซัมเมอร์นี้ เพื่อป้องกันปัญหาเสียนักเตะบาดเจ็บและไปรับใช้ทีมชาติเหมือนอย่างที่ประสบ ในฤดูกาลนี้จนส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของทีม เชื่อความแตกต่างระหว่างทีมของเขากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่นักเตะทุกคนที่มีในทีมชุดใหญ่

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เขาจำเป็นต้องทุ่มเงินเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะใช้จ่ายไปแล้วถึงกว่า 210 ล้านปอนด์ (ราว 10,500 ล้านบาท) ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดตกเป็นข่าวเตรียมงบ 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,850 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม และ ลูกัส ดีญ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง สองแข้งดังของ ลีลล์ แชมป์เก่าลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ
 
กุน ซือชาวอิตาเลียน ต้องการหลีกเลี่ยงสถานการณ์อย่างที่ประสบตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งทีมต้องเสียกองกลางและกองหลังตัวสำคัญไปหลายคนทั้งจากภารกิจทีมชาติและ อาการบาดเจ็บ และเก้าอี้ของเขาอาจสั่นคลอนได้หากสถานการณ์ไม่ดีขึ้นในช่วง 7 เกมที่เหลือ เริ่มจากนัดที่จะไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้
 
 กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "เราเสีย ยาย่า และ โคโล่ ตูเร่ ไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เรามีผู้เล่นบางคนบาดเจ็บ และเสียทั้ง แว็งซองต์ ก็อมปานี, โจลีออน เลสคอตต์ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ใน 2 เกมล่าสุด บางทีปีหน้าถ้าเราเสียผู้เล่นสำคัญๆ อีกสัก 2 คน เราน่าจะมีนักเตะที่ดีอีก 2 คนไว้ เพื่อจะได้ปรับเปลี่ยนทีมได้ เราเสร็จงานสร้างทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง ตอนนี้ต้องเพิ่มผู้เล่นอีก 3-4 คนที่มีจิตใจแข็งแกร่ง"
 
นอกจากนี้ มันชินี่ ยังตระหนักดีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งลุ้นแชมป์ มีทีมที่สามารถไปได้ไกลกว่า โดยกล่าวว่า "ความแตกต่างอยู่ภายในนักเตะ 20 คน ไม่ใช่ 11 คน และเพราะพวกเขาคุ้นเคยกับการอยู่บนสุด พวกเขาเล่นได้โดยไม่มีปัญหา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างดำตาตั้งลือหึ่งยาย่าคิดเว้นวรรคทีมชาติ
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องก้านยาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมหันหลังให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ชั่วคราว ปีหน้า เพื่อเอาเวลามาช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จ หลังปีนี้หายหน้าไป 6 อาทิตย์ ทำทีมเป๋ ฟอร์มแกว่ง แถมปีหน้า 2013 แดนกาฬทวีปจะมีศึกเนชั่นส์ คัพ อีกแล้ว เพราะจะปรับปีแข่งให้ไม่จัดชนกับปีฟุตบอลโลก
  • ปืนล่าที่3!โรบินวัดคมกุนนำเรือลุ้นชัยบี้ผี
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกัปตันทีมดาวซัลโวที่เป็นตัวความหวังพังตาข่ายทีมเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ เซร์คิโอ อเวโร่ "กุน" หายเจ็บกลับมาร่วมทัพผนึกคมแข้งกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหา อีกครั้ง ตามลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ย. ศกนี้
  • อาร์วีพีเชื่อเกมปืนฟัดเรือทำประตูกันมันแน่
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ชี้ เกมลีกที่พลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำศึกกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้นั้น จะเป็นเกมที่มีการทำประตูกันมากมาย จนแฟนบอลรู้สึกสนุกไปด้วยแน่ แต่มั่น ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะคว้าชัยได้ชัวร์
  • เรือใบเฉ่งแข้งดาวรุ่งโพสต์ดีใจผีคว้าชัย
    แซม โจนส์ แข้งดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไม่รู้จักกาลเทศะโพสต์ข้อความดีใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จนถูกต้นสังกัดสั่งให้ออกมาขอโทษต่อทุกคนที่สโมสรเรียบร้อยแล้ว ด้านเจ้าตัวรับทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมจริงๆ และสมควรแล้วที่ถูกต้นสังกัดตักเตือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »