ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิสเซ่แข้งรายที่13กดเบิ้ล3นัดติดในลีกผู้ดี

ซิสเซ่แข้งรายที่13กดเบิ้ล3นัดติดในลีกผู้ดี

Posted 08/04/2012 by rakball.net

 

ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ่ หัวหอกทีมชาติเซเนกัล ที่ฟอร์มร้อนแรงขณะนี้กลายเป็นนักเตะคนที่ 13 ที่สามารถยิงได้ 2 ประตู จากการลงเล่น 3 เกมติด และล่าสุดเพิ่งเหมาเบิ้ลคนเดียวในเกมบุกไปเอาชนะ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ ถึงรังลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา!

ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ่ หัวหอกทีมชาติเซเนกัล ที่ฟอร์มร้อนแรงขณะนี้กลายเป็นนักเตะคนที่ 13 ที่สามารถยิงได้ 2 ประตู จากการลงเล่น 3 เกมติดต่อกัน(ก่อนหน้านี้มีเพียง 12 คนเท่านั้นที่สามารถทำแบบนี้ได้) และล่าสุดเพิ่งเหมาเบิ้ลคนเดียวในเกมบุกไปเอาชนะ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ ถึงรังลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา! อีกทั้ง 1 ใน 2 ลูกที่ยิงสวอนซีได้ ก็ได้รับการชื่นชมจาก เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะบาร์เซโลน่า ที่โพสต์ผ่านทวิตเตอร์สื่อเครื่อข่ายออนไลน์ชื่อดังว่าสุดยอดประตูโดย ซิสเซ่

โดยก่อนหน้านั้นศูนย์หน้าในวัย 26 ปีหมายเลขเสื้อเบอร์ 9 ยิง 2 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่เปิดรังสปอร์ต ไดเร็ค อารีน่า อัด"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 2-0 วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา! และย้อนไปอีกก็เป็นเกมที่ยิงประตูเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดยอดีตดาวยิงไฟร์บวร์ก ซัด 2 ประตูช่วยให้ทีมบุกไปกด"เดอะ แบ็กกี้ส์"คาสนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 3-1 วันอาทิตย์ที่ 25 เดือนมีนาคมที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวยซะอย่าง!มันโช่ยันทุ่มเสริมทัพเรืออีกแน่
    รแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ต้องการซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพอีกหลายคนในซัมเมอร์นี้ เพื่อป้องกันปัญหาเสียนักเตะบาดเจ็บและไปรับใช้ทีมชาติเหมือนอย่างที่ประสบ ในฤดูกาลนี้จนส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของทีม เชื่อความแตกต่างระหว่างทีมของเขากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่นักเตะทุกคนที่มีในทีมชุดใหญ่
  • ช้างดำตาตั้งลือหึ่งยาย่าคิดเว้นวรรคทีมชาติ
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องก้านยาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมหันหลังให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ชั่วคราว ปีหน้า เพื่อเอาเวลามาช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จ หลังปีนี้หายหน้าไป 6 อาทิตย์ ทำทีมเป๋ ฟอร์มแกว่ง แถมปีหน้า 2013 แดนกาฬทวีปจะมีศึกเนชั่นส์ คัพ อีกแล้ว เพราะจะปรับปีแข่งให้ไม่จัดชนกับปีฟุตบอลโลก
  • แฟนผีเฮ!เซอร์ชี้วิดิชคัมแบ็กต้นซีซั่นหน้า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันให้แฟนบอลใจชื้นว่า เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนสำคัญ จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้งในต้นฤดูกาลหน้า ชี้การได้กัปตันทีมคนเก่งกลับมาจะทำให้แนวรับแน่นปึ้กขึ้นอย่างแน่นอน
  • ปืนล่าที่3!โรบินวัดคมกุนนำเรือลุ้นชัยบี้ผี
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกัปตันทีมดาวซัลโวที่เป็นตัวความหวังพังตาข่ายทีมเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ เซร์คิโอ อเวโร่ "กุน" หายเจ็บกลับมาร่วมทัพผนึกคมแข้งกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหา อีกครั้ง ตามลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »