ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » LAมึน!เบ็คส์เดี้ยงปริศนาถึงขั้นพักยาว

LAมึน!เบ็คส์เดี้ยงปริศนาถึงขั้นพักยาว

Posted 08/04/2012 by rakball.net

 

 เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ของทีมลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ได้รับบาดเจ็บยังสรุปไม่ได้ว่าเกิดจากสาเหตุใดหลังเกมนัดที่พ่าย นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น 1-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ยังไม่ได้ลงเล่นอีกเลย

 เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์คุณพ่อลูกสี่ของทีมลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ได้รับบาดเจ็บโดยเวลานี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นเพราะเกิดจากสาเหตุใด หลังเกมนัดที่พ่าย นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น คาบ้าน 1-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน และเกมดังกล่าวอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรก ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกเลย รวมถึงไม่สามารถลงซ้อมได้เลยตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา!

     ทั้งนี้ บรูซ อารีน่า กุนซือทีมลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ให้สัมภาษณ์ว่า!"พวกเรายังไม่ได้ทำการตัดสินใจในเวลานี้ เบ็คแฮม มีปัญหาอาการบาดเจ็บบางอย่าง มันก็แค่ต้องหาความเหมาะสมสำหรับตัวเขาด้วยการให้พักและฝึกซ้อมในยิม ผมไม่รู้เลยว่าจริงๆ แล้วเขามีอาการบาดเจ็บอะไรบ้าง ผมจะไม่เข้าไปยุ่งกับเรื่องนั้น พร้อมปล่อยให้มันเป็นหน้าที่ของผู้ฝึกสอนของเรารับมือกับมัน"ด้าน ร็อบบี้ คีน กองหน้าชาวไอริชเพื่อนร่วมทีม เบ็คแฮม เผยว่า!"ตอนนี้มันเป็นหน้าที่ของนักเตะรายอื่นที่ต้องก้าวขึ้นมาร่วมรับผิด ชอบเมื่อ เบ็คแฮม ลงเล่นไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไมเคิ่ลมั่นแชมป์ยูโรเป็นของอินทรีเหล็ก
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารมือ 1 ของโลกดีกรีทีมชาติเดนมาร์กชุดแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 1992 เชื่อมั่นทีมชาติเยอรมัน อดีตแชมป์ 3 สมัยปี 1972, 1980 และ 1996 จะเป็นฝ่ายผงาดคว้าแชมป์ศึกยูโร 2012 ไปครอง โดยได้ให้เหตุผลว่าแกร่งทุกขุมกำลัง
  • ซิสเซ่แข้งรายที่13กดเบิ้ล3นัดติดในลีกผู้ดี
    ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ่ หัวหอกทีมชาติเซเนกัล ที่ฟอร์มร้อนแรงขณะนี้กลายเป็นนักเตะคนที่ 13 ที่สามารถยิงได้ 2 ประตู จากการลงเล่น 3 เกมติด และล่าสุดเพิ่งเหมาเบิ้ลคนเดียวในเกมบุกไปเอาชนะ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ ถึงรังลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา!
  • รวยซะอย่าง!มันโช่ยันทุ่มเสริมทัพเรืออีกแน่
    รแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ต้องการซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพอีกหลายคนในซัมเมอร์นี้ เพื่อป้องกันปัญหาเสียนักเตะบาดเจ็บและไปรับใช้ทีมชาติเหมือนอย่างที่ประสบ ในฤดูกาลนี้จนส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของทีม เชื่อความแตกต่างระหว่างทีมของเขากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่นักเตะทุกคนที่มีในทีมชุดใหญ่
  • ช้างดำตาตั้งลือหึ่งยาย่าคิดเว้นวรรคทีมชาติ
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องก้านยาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมหันหลังให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ชั่วคราว ปีหน้า เพื่อเอาเวลามาช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จ หลังปีนี้หายหน้าไป 6 อาทิตย์ ทำทีมเป๋ ฟอร์มแกว่ง แถมปีหน้า 2013 แดนกาฬทวีปจะมีศึกเนชั่นส์ คัพ อีกแล้ว เพราะจะปรับปีแข่งให้ไม่จัดชนกับปีฟุตบอลโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »