ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ชี้งานช้างแล้วเรื่องจบอันดับ3

จ่าแฮร์รี่ชี้งานช้างแล้วเรื่องจบอันดับ3

Posted 10/04/2012 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนเก่ง สเปอร์ส รับสภาพแล้ว เป็นงานช้างของจริงสำหรับทัพ "ไก่เดือยทอง" ที่จะปิดฉากซีซั่นที่อันดับ 3 แต่เปรยยังแอบลุ้นเล็กๆ เพราะ อาร์เซน่อล ยังเหลือโปรแกรมหนัก

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า ตอนนี้เป็นงานที่ยากลำบากมากๆ แล้วสำหรับทีมตน ที่จะปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ด้วยอันดับ 3 หลังจากที่เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน พลิกล็อกแพ้ นอริช ซิตี้ 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

การปราชัยดังกล่าวทำให้ สเปอร์ส ซึ่งเวลานี้รั้งอันดับ 4 ยังคงมี 59 แต้มเท่าเดิม จากการลงแข่ง 33 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 แต้ม ซึ่ง "จ่าแฮร์รี่" ก็มองว่า เป้าหมายหลักตอนนี้คือการรักษาอันดับปัจจุบันให้ได้ไปจนจบซีซั่น เพื่อคว้าสิทธิ์สู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แม้เป็นโควตาที่ต้องลงเตะรอบคัดเลือกก็ตาม

"เราไม่ได้เล่นแย่เหมือนช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่วันนี้เราประสบความพ่ายแพ้ เรามีวันที่เลวร้าย ตอนนี้ฤดูกาลใกล้จะจบลงแล้ว แต่ก็ยังเหลืออีก 5 เกมให้ลงเล่น หลักๆ เลยคือเราจะต้องจบที่อันดับ 4 เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก"

 "จริงๆ แล้วการจบด้วยอันดับที่เหนือกว่า อาร์เซน่อล ถือเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แต่สำหรับตอนนี้มันยากมากที่จะเป็นแบบนั้น อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่า มันยังได้ลุ้นอยู่นะ เชลซี จะต้องเล่นกับ อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล ก็จะต้องดวลกับ เชลซี, เชลซี ยังมีคิวต้องฟัดกับ ลิเวอร์พูล อีก ดังนั้นใครจะไปรู้ล่ะ ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น?" นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารับผีฟอร์มไม่แจ่มเกมเก็บคิวพีอาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลูกทีมของตนโชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ ในแมตช์พิชิต ควีนส์ปาร์ค 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เผย สุดปลื้มที่ทัพ "ปีศาจแดง" เก็บชัยได้แล้วถึง 8 นัดติด ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประกาศชัด พวกตนจะไม่ประมาทจนกว่าจะเข้าเส้นชัยแน่
  • สุดยอด!แลมพ์สซัดครบ150ตุงเกมลีก
    จอมทะลวงตาข่ายของ จริง... แฟร้งค์ แลมพาร์ด สตาร์ดัง เชลซี สร้างสถิติให้ตัวเองได้ภาคภูมิใจ เมื่อล่าสุดได้ชื่อเป็นผู้เล่นกองกลางคนแรกที่ซัดครบ 150 ตุงในเกมลีกเป็นที่เรียบร้อย
  • หงส์กู้วิกฤต!สถิติบู่เยือนกุหลาบต้องหนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงต้องกู้ฟอร์มที่ย่ำแย่ให้กลับมาโดยไวโดยเตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เคร็ก เบลลามี่ ลงผนึกคมแข้งแผงหน้าล่าตาข่าย "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่จะสู้แบบหลังชนฝาเพื่อหนีโซนตกชั้น ตามเชียร์และชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 10 เม.ย. ศกนี้
  • สิงห์ฝันค้าง!เถ้าแก่น้อยไล่เจ๊า1:1อดขึ้นที่4
    คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ โหม่งทำประตูช่วยให้"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ไล่ตามตีเสมอ"สิงห์บลูส์" เชลซี ไปได้ 1:1 ดับฝันที่ เชลซี จะแซงขึ้นอันดับ 5 ไปแทน สเปอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »