ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกรียนสุดมั่นผีสะดุดโดนเรือแซงซิวแชมป์ชัวร์

เกรียนสุดมั่นผีสะดุดโดนเรือแซงซิวแชมป์ชัวร์

Posted 18/04/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจอย่างที่สุดว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องสะดุดทำแต้มตกหล่นนัดใดนัดหนึ่งในอีก 4 เกมข้างหน้า ส่งผลให้เส้นทางการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ของพวกเขายังไม่หมดลงชัวร์

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ยืนยันว่า สงครามการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ยังคงไม่จบลงอย่างแน่นอน เพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง พร้อมจะทำคะแนนตกหล่นได้ทุกเกมที่เหลือนับจากนี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ยอมรับว่าโอกาสการคว้าแชมป์คงแทบไม่เหลือ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" มีคะแนนนำห่างถึง 5 แต้มจาก 4 เกมที่เหลือ กระนั้น ดาวยิงจอมป่วน เชื่อว่า ลูกทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมสะดุดเช่นกัน

ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "ผมอยู่กับซิตี้ และผมไม่มีความต้องการเปลี่ยนสีเสื้อ ตอนนี้ ผมกำลังคิดถึงการคว้าแชมป์ เพราะผมแน่ใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะก่อความผิดพลาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลทำเสียว!ยกเตเวซคือแข้งตัวอย่าง
    แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ได้ฟังแล้วจะดีใจดีหรือไม่?! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมฉาว ลั่นวาจา ขอปรับปรุงตัวซะใหม่ แต่ดันพูดหน้าตาเฉย แอบเล็งๆ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหา เป็นบุคคลต้นแบบ ยาหอม โรแบร์โต้ มันชินี่ คือสุดยอดกุนซือ บอกสุดปลื้มใจได้ร่วมงานกัน
  • คุณตัวเจนนี่งอนกัดบาโลด้วยข้อความบนเสื้อ
    เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวชื่อก้อง แขวะ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตคู่กิ๊ก หลังไม่เคยติดต่อกลับไปหาเธอเลย ตั้งแต่โดนสื่อแฉว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์สวาทกันแบบลับๆ ด้วยการสกรีนข้อความบนเสื้อว่า "วาย ออลเวย์ส มี" ซึ่งเหมือนกับที่หัวหอกอิตาเลียน เคยโชว์ให้เห็นหลังยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เมื่อช่วงต้นซีซั่น เดินเฉิดฉายไปตามท้องถนนแถบเมืองโบลตัน ซึ่งนอกจากรูปร่างอันสะโอดสะองน่ามองแล้ว ข้อความบนเสื้อยิ่งทำให้เธอตกเป็นเป้าสนใจมากขึ้นไปอีก
  • ฉาวอีก!บาโลแอบคบเพื่อนคุณตัวเจนนี่มาร่วม2ปี
    "เดลี่ เมล" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนชาวอิตาเลียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลักลอบคบหาดูใจกับ โคลอี้ อีแวนส์ เพื่อนของคุณตัว เจนนี่ ธอมป์สัน มานานถึง 2 ปีแล้ว ซึ่งอาจทำให้ ราฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนสาวนางแบบเพื่อนร่วมชาติ ใจสลายได้ ทั้งที่เพิ่งออกมาเปิดใจว่าต้องการสร้างครอบครัวกับพ่อค้าแข้งจอมสร้างปัญหา
  • มันโช่ยันเตฟไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นทั้งในสนามซ้อม และห้องแต่งตัว พร้อมเผยอนาคตของนักเตะแต่ละคนคงต้องรอจนกระทั่งจบฤดูกาลที่จะสามารถบอกอะไร ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »