ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จับติ้วไนกี้ 'ฉลามจูเนียร์' ร่วมสาย 'เจ้าสัวน้อย'

จับติ้วไนกี้ 'ฉลามจูเนียร์' ร่วมสาย 'เจ้าสัวน้อย'

Posted 18/04/2012 by chonburifootballclub.com

 

จับติ้ว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพรีเมียร์คัพ รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยสุดซี๊ด ฉลามชลจูเนียร์ ฟัด เจ้าสัวน้อย ส่วนกรุงเทพคริสเตียนแชมป์เก่า อยู่ร่วมสาย A กับ กีฬา กทม. , สตูล , ลำปาง 

ผลการจับสลากแบ่งสาย ศึก ฟุตบอลเยาวชนรุ่น อายุไม่เกิน 15 ปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ  2012  รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 19-20 เม.ย.นี้ ที่สนาม อัสสัมชัญแคมปัส และรอบชิงชนะเลิศที่สนาม ศุภชลาศัย ในวันที่ 22 เม.ย.นี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้นจำนวน 8 ทีม แบ่งการแข่งขันในรอบแรกออกเป็น 2 สาย ทำการแข่งขันแบบพบกันหมดในสายโดยนำทีมที่มีคะแนนเป็นที่ 1 และ ที่  2  ของแต่ละสายเข้าไปแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ต่อไป


               
 สาย A

      A1. โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย    
      A2. โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร    
      A3. จังหวัดสตูล    
      A4. โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง  

 
    
สาย B

      B1. โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
      B2. CHONBURI  FC  ACADEMY
      B3. โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี
      B4. สันติภาพ  FC  ปัตตานี


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของไอ้หนูนักเตะทีม ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ จะลงประเดิมสนามนัดแรกในวันพฤหัสบดีที่ 19 เม.ย.นี้ พบกับทีม ร.ร.อัสสัมชัญ ธนบุรี ที่สนาม อัสสัมชัญแคมปัส จ.สมุทรสาคร เวลา 13.00 น.นัดที่สองวันศุกร์ที่ 20 เม.ย.พบกับทีม สันติภาพ เอฟซี ปัตตานี เวลา 11.00 น.และนัดสุดท้ายศุกร์ที่ 20 เม.ย.เช่นกันพบกับทีม ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี เวลา 15.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่งแมวมองเช็คฟอร์มแบ็กคอสตาริก้า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งทีมแมวมองไปติดตามผลงานของ ไบรอัน โอเบียโด้ ฟูลแบ็กตัวเก่งของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เพื่อเตรียมดึงมาร่วมทัพเป็นตัวสำรองของ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กกัปตันทีม ในฤดูกาลหน้า
  • ก็องโต้ยิ่งใหญ่!เข้าชิงรางวัลของพรีเมียร์ฯอื้อ
    เอริก คันโตน่า วีรบุรุษนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ มีชื่อเข้าชิงรางวัลที่พรีเมียร์ลีก จัดขึ้นเพื่อฉลองที่ทางลีกก่อตั้งมาครบ 20 ปี ถึง 5 สาขา ซึ่งรวมถึงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมด้วย โดยการประกาศผลจะมีในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
  • รูนหวังพังสถิติเบสต์แม้ยืนยันแชมป์สำคัญสุด
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวหลัก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับจะมีความสุข และภูมิใจมากหากทำลายสถิตยิงประตูของ จอร์จ เบสต์ กับ เดนนิส ไวโอเล็ต ได้ หลังตอนนี้กดไป 178 ลูกแล้ว ตามหลังลูกเดียว แต่ยืนยัน ไม่ใช่สิ่งที่คิดถึงตอนนี้ เพราะต้องการคว้าแชมป์กับทีม
  • ริโอลั่นไม่สนผีบุกฉลองถ้วยแชมป์รังเรือใบ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตัวเองไม่ได้มีความตั้งใจที่อยากจะไปฉลองแชมป์ที่สนามไหนเป็นพิเศษ หลังจากมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจจะได้ครองแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ในช่วงปลายเดือน เม.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »