ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่งแมวมองเช็คฟอร์มแบ็กคอสตาริก้า

ผีส่งแมวมองเช็คฟอร์มแบ็กคอสตาริก้า

Posted 18/04/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งทีมแมวมองไปติดตามผลงานของ ไบรอัน โอเบียโด้ ฟูลแบ็กตัวเก่งของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เพื่อเตรียมดึงมาร่วมทัพเป็นตัวสำรองของ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กกัปตันทีม ในฤดูกาลหน้า

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอขอคว้าตัว ไบรอัน โอเบียโด้ แบ็กซ้ายทีมชาติคอสตาริก้าของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น สโมสรดังลีกเดนมาร์ก หลังจากส่งแมวมองไปติดตามดูฟอร์มของ ดาวเตะวัย 22 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา

 โอเบียโด้ ที่เคยมาเล่นในเกมฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อรำลึกถึง แกรี่ สปีด อดีตผู้จัดการทีมชาติเวลส์ผู้ล่วงลับ เมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ลงสนามให้กับ โคเปนเฮเก้น ไปแล้ว 13 เกมในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยคาดว่า เขามีค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) ในเวลานี้

 "ปีศาจแดง" กำลังมองหาแบ็กซ้ายมาเป็นตัวสแตนด์บายของ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก หลังจากพวกเขาเตรียมจะปล่อยตัว ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ออกไปเพิ่มประสบการณ์ด้วยการไปเล่นกับ เบนฟิก้า สโมสรแกร่งลีกโปรตุเกส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องโต้ยิ่งใหญ่!เข้าชิงรางวัลของพรีเมียร์ฯอื้อ
    เอริก คันโตน่า วีรบุรุษนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ มีชื่อเข้าชิงรางวัลที่พรีเมียร์ลีก จัดขึ้นเพื่อฉลองที่ทางลีกก่อตั้งมาครบ 20 ปี ถึง 5 สาขา ซึ่งรวมถึงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมด้วย โดยการประกาศผลจะมีในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
  • รูนหวังพังสถิติเบสต์แม้ยืนยันแชมป์สำคัญสุด
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวหลัก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับจะมีความสุข และภูมิใจมากหากทำลายสถิตยิงประตูของ จอร์จ เบสต์ กับ เดนนิส ไวโอเล็ต ได้ หลังตอนนี้กดไป 178 ลูกแล้ว ตามหลังลูกเดียว แต่ยืนยัน ไม่ใช่สิ่งที่คิดถึงตอนนี้ เพราะต้องการคว้าแชมป์กับทีม
  • ริโอลั่นไม่สนผีบุกฉลองถ้วยแชมป์รังเรือใบ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตัวเองไม่ได้มีความตั้งใจที่อยากจะไปฉลองแชมป์ที่สนามไหนเป็นพิเศษ หลังจากมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจจะได้ครองแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ในช่วงปลายเดือน เม.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »