ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'โค้ชก้าง' หวังพา 'ฉลามจูเนียร์' ซิวแชมป์

'โค้ชก้าง' หวังพา 'ฉลามจูเนียร์' ซิวแชมป์

Posted 18/04/2012 by chonburifootballclub.com

 

“โค้ช ก้าง” นฤพล แก่นสน กุนซือใหญ่ทีม “ฉลามชลจูเนียร์” ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ เผย ลูกทีมมีดีพอซิวแชมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์คัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย แน่ ชี้ลูกทีมมีความมุ่งมั่นและมีความพร้อมในการแข่งขันรายการนี้เต็มเปี่ยม

 ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชลจูเนียร์” ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ชุดลุยศึกการแข่งขันฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์คัพ 2012 รอบชิงชะเลิศแห่งประเทศไทยฟุตบอล ที่ทำการจับฉลากแบ่งสายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ขุนพล ฉลามชลจูเนียร์ อยู่ในสายบี ร่วมกับ อัสสัมชัญ ธนบุรี , สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี และ สันติภาพ เอฟซี ปัตตานี ซึ่งมีคิวลงสนามในแรกวันพฤหัสบดีที่ 19 เม.ย. นี้ พบกับทีม อัสสัมชัญ ธนบุรี ที่สนาม อัสสัมชัญแคมปัส จ.สมุทรสาคร เวลา13.00 น.

ล่าสุด “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับการแข่งขันในรอบสุดท้ายนี้ต้องยอมรับว่า ทั้ง 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมาล้วนแล้วแต่มีความแข็งแกร่งและมีศักยภาพทั้งสิ้น ซึ่งเราจะประมาทไม่ได้เลยไม่ว่าจะลงสนามแข่งขันกับทีมไหนก็ตาม สำหรับ ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ นั้นในเวลานี้ถือว่ามีความพร้อมเป็นอย่างมาก แม้ในขณะนี้ทีมจะประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคนก็ตาม เด็กๆทุกคนมีความมุ่งมั่น กระหายอยากที่จะลงสนามและทำผลงานออกให้ดีที่สุด ส่วนตัวแล้วคิดว่าหากนักเตะทุกคนสามารถช่วยกันเล่นให้ได้ตามที่ฝึกซ้อมกันมาโดยตลอดประกอบกับทำได้ตามแทรกติกที่วางเอาไว้โอกาสในการคว้าแชมป์ของทีม ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ก็คงจะไม่ใช่เรื่องยาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »