ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่พอ!เรือใบเล็งทุ่ม30ล้านป.ล่ายอเรนเต้

ยังไม่พอ!เรือใบเล็งทุ่ม30ล้านป.ล่ายอเรนเต้

Posted 19/04/2012 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมนำเข้ากองหน้าคนใหม่มาให้ล้นทีม หลังจากพร้อมเดินหน้าทาบทามตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ แอธเลติก บิลเบา โดยคาดกันว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีเวทีพรีเมียร์ลีก กางแผนทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) สำหรับการกระชากตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ทีมแกร่งศึกลา ลีกา หลังจากทั้ง 2 สโมสร พร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาร่วมกันสำหรับการซื้อขายดังกล่าวในเร็ววันนี้
 
ถึง แม้ว่าจะสังหารไปแล้ว 23 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ บิลเบา ที่อาจจะพลาดโควต้าฟุตบอลยูโรป้า ลีก ซีซั่นหน้า ก็พร้อมปล่อยตัว ยอเรนเต้ ออกจากถิ่น ซาน มาเมส โดย ดาวยิงวัย 27 ปี ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษมาเป็นเวลานานแล้ว
 
อย่าง ไรก็ดี ซิตี้ น่าจะเป็นฝ่ายได้ตัว เนื่องจากพร้อมเสนอค่าเหนื่อยมหาศาลระดับ 200,000 ยูโร (ราว 8.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็นเหตุให้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ให้ความสนใจในตัว หัวหอกเลือดกระทิง มานาน อาจต้องยกธงขาว เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" ทุ่มค่าเหนื่อยสู้ไม่ไหว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถเจรจาคว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าที่ยืมตัวมาจาก "เรือใบสีฟ้า" มาเสริมทัพเป็นการถาวรได้เสียที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรียนสุดมั่นผีสะดุดโดนเรือแซงซิวแชมป์ชัวร์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจอย่างที่สุดว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องสะดุดทำแต้มตกหล่นนัดใดนัดหนึ่งในอีก 4 เกมข้างหน้า ส่งผลให้เส้นทางการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ของพวกเขายังไม่หมดลงชัวร์
  • บาโลทำเสียว!ยกเตเวซคือแข้งตัวอย่าง
    แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ได้ฟังแล้วจะดีใจดีหรือไม่?! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมฉาว ลั่นวาจา ขอปรับปรุงตัวซะใหม่ แต่ดันพูดหน้าตาเฉย แอบเล็งๆ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหา เป็นบุคคลต้นแบบ ยาหอม โรแบร์โต้ มันชินี่ คือสุดยอดกุนซือ บอกสุดปลื้มใจได้ร่วมงานกัน
  • คุณตัวเจนนี่งอนกัดบาโลด้วยข้อความบนเสื้อ
    เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวชื่อก้อง แขวะ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตคู่กิ๊ก หลังไม่เคยติดต่อกลับไปหาเธอเลย ตั้งแต่โดนสื่อแฉว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์สวาทกันแบบลับๆ ด้วยการสกรีนข้อความบนเสื้อว่า "วาย ออลเวย์ส มี" ซึ่งเหมือนกับที่หัวหอกอิตาเลียน เคยโชว์ให้เห็นหลังยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เมื่อช่วงต้นซีซั่น เดินเฉิดฉายไปตามท้องถนนแถบเมืองโบลตัน ซึ่งนอกจากรูปร่างอันสะโอดสะองน่ามองแล้ว ข้อความบนเสื้อยิ่งทำให้เธอตกเป็นเป้าสนใจมากขึ้นไปอีก
  • ฉาวอีก!บาโลแอบคบเพื่อนคุณตัวเจนนี่มาร่วม2ปี
    "เดลี่ เมล" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนชาวอิตาเลียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลักลอบคบหาดูใจกับ โคลอี้ อีแวนส์ เพื่อนของคุณตัว เจนนี่ ธอมป์สัน มานานถึง 2 ปีแล้ว ซึ่งอาจทำให้ ราฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนสาวนางแบบเพื่อนร่วมชาติ ใจสลายได้ ทั้งที่เพิ่งออกมาเปิดใจว่าต้องการสร้างครอบครัวกับพ่อค้าแข้งจอมสร้างปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »