ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์โต้ผียันแข้งเรือรักใคร่กันดีไม่เห็นแก่ตัว

มิลเนอร์โต้ผียันแข้งเรือรักใคร่กันดีไม่เห็นแก่ตัว

Posted 19/04/2012 by siamsport

 

เจมส์ มิลเนอร์ ปีกจอมกระชากของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงโต้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาไม่ใช่นักเตะรับจ้างที่ทำเล่นกันแบบเห็นแก่ตัวและไม่มีความสามัคคี อย่างที่ถูกกล่าวโจมตีแต่อย่างใด พร้อมทั้งยืนยันว่าทุกคนภายในทีมยังคงรักใคร่กลมเกลียวกันเช่นเดิม

เจมส์ มิลเนอร์ ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ๋ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวตอบโต้คำครหาที่ว่าพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เป็นพวกทหารรับจ้าง ตามที่ เรเน่ มิวเลนสตีน โค้ชทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง กล่าวอ้าง หลังมีแต่ความแตกแยกภายในทีม
 
เมื่อ สัปดาห์ที่แล้ว มิวเลนสตีน กล่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีแต่นักเตะที่เล่นเพื่อตัวเองเท่านั้น พร้อมทั้งเชื่อว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายพลาดท่าบนเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เพราะว่าผู้เล่นในทีมต่างไม่มีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยมรวมถึงขุมกำลังของทีมก็ ไม่สมดุลกันเลย
 
อย่างไรก็ดี มิลเนอร์ ยืนยันว่า ซิตี้ แสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาสามัคคีกันขนาดไหนระหว่างการขับเคี่ยวกับ "ปีศาจแดง" เพื่อแชมป์ลีกในช่วงที่ผ่านมา "ลองดูผลงานของเราในฤดูกาลก่อนรวมถึงการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้วสิ แชมป์ถ้วยแรกของเราเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและคุณเห็นจากเกมในปีนี้แล้วว่าเรา แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ในหลายๆเกมที่เราตกเป็นฝ่ายแพ้อย่างน่าเจ็บใจ"
 
"อย่าง เกมใน เอฟเอ คัพ กับ ยูไนเต็ด ที่เราเหลือผู้เล่นน้อยกว่าและโดนทิ้งห่างตั้งแต่ครึ่งแรก แต่เรากลับมาลงสนามและเกือบจะเป็นฝ่ายตีเสมอได้แล้ว ผมไม่เห็นว่าทีมที่มีแต่นักเตะเห็นแก่ตัวจะทำเช่นนั้นได้ คุณต้องมีสปิริต, ความมุ่งมั่น และความสามัคคีในการที่จะฝ่าฟันผ่านจุดตกต่ำของฤดูกาลไปให้ได้ และเราก็ทำมันได้สำเร็จมาแล้ว เรากำลังเล่นกันได้ดีและเพิ่งจะโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ ผ่านมา และเราต่อสู้อย่างหนักมาตลอดในทุกรายการจนถึงตอนนี้และเราจะทำมันต่อไปจนจบ ฤดูกาล"
 
พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี ยกสถานการณ์ของตนที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งแต่ก็ไม่มีปัญหามาเป็น หลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าความสามัคคีกลมเกลียวในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงดีอยู่ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมจะรับบทบาทตัวสำรองต่อไปถ้าหากว่าจะทำให้ทีมประสบ ความสำเร็จมากขึ้นในอนาคต
 
"บางครั้ง มันก็เป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดเพราะคุณอยากที่จะลงเล่นทุกเกม แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น แต่มันเป็นความมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะและแรงผลักดันของคุณในฐานะนักฟุตบอล มันเกี่ยวกับทีม ไม่ใช่ตัวบุคคล มันเกี่ยวกับการที่ ซิตี้ คว้าถ้วยแชมป์เท่านั้น เรื่องอื่นไม่มีความสำคัญเลย คุณอยากที่จะลงเล่นร่วมกับและต่อสู้กับนักเตะที่ดีที่สุดจนคุณพัฒนาตัวเองจน ถึงขีดสุดได้สำเร็จ การได้เล่นกับนักเตะที่เรามีที่นี่จะพัฒนาฝีเท้าคุณได้แน่นอน"

"คุณ ต้องการการแข่งขันเพื่อตำแหน่งในทีม และผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากในการที่จะลงเล่นในแต่ละเกม แต่คุณต้องสนับสนุนตัวเองในการเป็นคนสำคัญในห้องแต่งตัว, พัฒนาตัวเองในฐานะนักฟุตบอล และมีส่วนช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะพาทีมไปสู่ความสำเร็จ"
 
 แมนฯ ซิตี้ เพิ่งจะกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง หลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากในช่วงเดือน มี.ค. จนถึงช่วงต้นเดือน เม.ย. มาได้สำเร็จ ทำให้แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" เริ่มที่จะเริงร่าได้อีกครั้ง โดย มิลเนอร์ เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้เห็นพวกเขาทำท่าดีใจประจำอย่างท่า "พอซนัน" อีกครั้ง
 
"มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้เห็นพวก เขาทำมันอีกครั้ง มันเป็นหนึ่งในเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมจำได้จากเกมกับ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองฯ เมื่อปีที่แล้ว แฟนบอลเรากว่าครึ่งสนามทำแบบนั้นกันหมด ขนบนคอผมลุกเลยและคุณรู้สึกได้ว่าสนามมันสั่น มันเป็นภาพที่น่าประทับใจและการได้เห็นพวกเขาทำเช่นนั้นอีกครั้งเป็นสิ่งที่ มหัศจรรย์จริงๆ เราอยากจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีที่สุดเพื่อตอบแทนพวกเขา ถ้ามันดีพอ ก็ดีไป แต่ว่าเราพัฒนาขึ้นมาทั้งในระดับสโมสรและทีมแล้ว" มิลเนอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่พอ!เรือใบเล็งทุ่ม30ล้านป.ล่ายอเรนเต้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมนำเข้ากองหน้าคนใหม่มาให้ล้นทีม หลังจากพร้อมเดินหน้าทาบทามตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ แอธเลติก บิลเบา โดยคาดกันว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)
  • เกรียนสุดมั่นผีสะดุดโดนเรือแซงซิวแชมป์ชัวร์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจอย่างที่สุดว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องสะดุดทำแต้มตกหล่นนัดใดนัดหนึ่งในอีก 4 เกมข้างหน้า ส่งผลให้เส้นทางการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ของพวกเขายังไม่หมดลงชัวร์
  • บาโลทำเสียว!ยกเตเวซคือแข้งตัวอย่าง
    แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ได้ฟังแล้วจะดีใจดีหรือไม่?! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมฉาว ลั่นวาจา ขอปรับปรุงตัวซะใหม่ แต่ดันพูดหน้าตาเฉย แอบเล็งๆ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหา เป็นบุคคลต้นแบบ ยาหอม โรแบร์โต้ มันชินี่ คือสุดยอดกุนซือ บอกสุดปลื้มใจได้ร่วมงานกัน
  • คุณตัวเจนนี่งอนกัดบาโลด้วยข้อความบนเสื้อ
    เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวชื่อก้อง แขวะ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตคู่กิ๊ก หลังไม่เคยติดต่อกลับไปหาเธอเลย ตั้งแต่โดนสื่อแฉว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์สวาทกันแบบลับๆ ด้วยการสกรีนข้อความบนเสื้อว่า "วาย ออลเวย์ส มี" ซึ่งเหมือนกับที่หัวหอกอิตาเลียน เคยโชว์ให้เห็นหลังยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เมื่อช่วงต้นซีซั่น เดินเฉิดฉายไปตามท้องถนนแถบเมืองโบลตัน ซึ่งนอกจากรูปร่างอันสะโอดสะองน่ามองแล้ว ข้อความบนเสื้อยิ่งทำให้เธอตกเป็นเป้าสนใจมากขึ้นไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »