ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวไทยประเดิมพ่ายยุ่น2-3ตบสโมสรเอเชีย

สาวไทยประเดิมพ่ายยุ่น2-3ตบสโมสรเอเชีย

Posted 22/04/2012 by siamsport

 

ตบสาวสโมสรช้างของไทย ไล่บี้ดวลเพลงตบกับทีม โทเรย์ แอโร่ จากญี่ปุ่น มันส์หยด แต่สุดท้ายสู้ความเหนียวแน่นของสาวปลาดิบไม่ไหว พ่ายไปแบบสนุก 2-3 เซต หลังดวลอึดถึง 2 ชั่วโมง 10 นาที เก็บได้แค่ 1 คะแนน ในนัดเปิดสนาม ศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซส คัพ ครั้งที่ 16" ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา

        การแข่งขัน วอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012  "ปรินเซส คัพ ครั้งที่ 16" ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันแรก รอบแรก แข่งแบบพบกันหมดในสาย ซึ่งสาย เอ ได้แก่ สโมสรเอเชีย เวิลด์ (เมียนมาร์), สโมสรโทเรย์ แอโร่ (ญี่ปุ่น), สโมสรบิน เดียน ลอง อัน (เวียดนาม), สโมสรกิติ พาซันด์ (อิหร่าน) และ สโมสรช้าง (ไทย) ส่วนสาย บี ได้แก่ สโมสรเซติสซุ (คาซัคสถาน), สโมสรเทียนจิน บริดจสโตน (จีน), สโมสรจากศรีลังกา และสโมสรจากมาเลเซีย


 
        สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬา วอลเลย์บอลชาวโคราชและชาวไทย ที่ตบเท้าเข้าจับจองที่นั่งตั้ง แต่เริ่มเกมคู่แรกในเวลา 12.00 น. และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเวลา 18.00 น. ซึ่งเป็นกำหนดการของนักตบสาวไทยลงสนาม ส่งผลให้ภายในเอ็มซีซีฮอล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา อัดแน่นไปด้วยบรรดากองเชียร์ และแฟนคลับสาวไทย ทำให้บรรยากาศคึกคักยิ่งขึ้น  

ไทย 2-3 ญี่ปุ่น
     (25-27,21-25,25-14,25-21,11-15)

 
        โดยนักตบสาวทีมชาติไทย ในนามสโมสรช้าง ลงสนามพบกับ สโมสรโทเรย์ แอโร่ จากญี่ปุ่น ผู้เล่น 6 คนแรกของทีมไทย นำโดย "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์ ยืนหัวเสา, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, มลิกา กันทอง เล่นบอลสั้นคู่ โดยมี ปิยมาศ ค่อยจะโป๊ะ เล่นบีหลัง, พรพรรณ เกิดปราชญ์ เป็นมือเซต และ วรรณา บัวแก้ว เป็นตัวรับอิสระ

 
        ด้านผู้เล่นญี่ปุ่นส่วนใหญ่เป็นตัวดาวรุ่ง นำโดย ทาคาดะ อาริซะ, มิยาตะ ยูคาริ, โกไดระ คาโอริ, มิเนมูระ ซากิ, ทาชิโร่ คานามิ, ฟูตามิ อาซูซะ และมี ฮามากูชิ คานาริ เป็นตัวรับอิสระ

 
        ต้นเซตแรกแลกแต้มไปมาเสมอ 4-4 ญี่ปุ่น ชิงจังหวะเล่นบอลแรกหนี 6-4 และกลับมาผลัดสกอร์ซึ่งไทยได้จาก อรอุมา และ มลิกา อีกครั้ง แต่เป็นญี่ปุ่น นำ 10-7 ไทยแก้เกมได้ ขณะมือเซตทีมชาติป้ายแดงอย่าง พรพรรณ ทำหน้าที่ได้ดีนอกจากเซตยังตามบล็อคช่วยทีมจนแต้มไล่ตีเสมอ 11-11 และ 13-13 ก่อนโอกาสเป็นของ อรอุมา อัดหัวเสาเต็มแรง 2 ครั้ง พลิกแซง 15-13

 
        ไทยช็อตเสีย 2 แต้ม ญี่ปุ่น เสมอ 15-15, 16-16, 17-17 ไทยหนีได้อีกครั้ง 19-17 จากนั้นผลัดกันทำแต้ม และเป็น ฟูตามิ ของญี่ปุ่นตีไหลหลัง แต่ ปลื้มจิตร์ ไม่ยอมเล่นไหลหลังคืน 20-20 แม้ญี่ปุ่นจะหนี 21 แต่ กัปตันกิ๊ฟ ตบหน้าเนตทวงแต้มเสมอ 21-21

 
        โอกาสเป็นของไทย เมื่อ พรพรรณ เซตเข้ามือ กัปตันกิ๊ฟ แต่น่าเสียดายเจ้าตัวตีทะแยงออกข้าง ญี่ปุ่นนำ 22-21 เกมไทยยังไม่ตาย อรอุมา บุกหัวเสาได้ 23-23 ก่อนย้ำอีกครั้งพาทีมพลิกนำ 24-23 แต่โดนบอลสั้นของ ทาคาดะ ตีเสมออีก 24-24 ดิวซ์ ญี่ปุ่นได้ก่อน 25 และ พรพรรณ ปัดบอลจังหวะสองเล่นเอาญี่ปุ่นตั้งรับไม่ทันสกอร์เป็น 25-25 แต่น่าเสียดาย 2 แต้มสุดท้ายไทยพลาดเอง แจกแต้มให้ญี่ปุ่น ชนะ 27-25

 
        เซตสองไทยเปลี่ยน อำพร ลงมาแทน ปิยมาศ ได้ผลแต้มไทยทิ้ง 5 แต้ม นำ 6-1 ญี่ปุ่น แก้ไขและพยายามเสิร์ฟจี้ วิลาวัณย์ เกมไทยรวนเสีย 5 แต้มรวด ญี่ปุ่น ไล่มาที่ 5-6 วิลาวัณย์ ไม่ยอมกดหัวเสาช่วย อรอุมา ได้คืน 8-5

 
        อย่างไรก็ตามไทยยังมีปัญหาเรื่องบอลแรกแจกแต้มให้ญี่ปุ่น ตีเสมอ 8-8, 9-9, 10-10 ก่อนที่สาวไทยจะประสานงานกันได้ดีทวงคืน 4 แต้มรวด หนี 14-10 ขณะที่ญี่ปุ่น เกมรับเหนียวแน่นมาก ทำให้ต่อบอลเล่นง่ายโดยมี มิเนมูระ กับ ทาเคดะ ช่วยกันทำคะแนนไล่ตีเสมอ 15-15, 16-16 และมาได้แต้มจากบล็อกคู่ของ ปลื้มจิตร์, มลิกา 17-16 และ ปลื้มจิตร์ เล่นบอลสั้นหนี 18-16

 
        โอกาสยังเป็นของไทย อรอุมา ตีสามเมตรแต่โดนญี่ปุ่นแก้คืนได้ 2 ครั้งแต้มเท่า 18-18 โค้ชตัดสินใจเปลี่ยน นุศรา ต้อมคำ ลงมาเซตแทน พรพรรณ ก่อนที่ญี่ปุ่น จะชิงเล่นบอลเร็วเบียดแซงไทย 20-18 ท้ายเซตไทยต้องเป็นฝ่ายตั้งรับ เพราะโดนญี่ปุ่นรุกหนัก ทำให้ไทยเสียจังหวะและเล่นพลาดเอง และเป็นญี่ปุ่น ที่ย้ำเอาชนะได้อีก 25-21 นำ 2-0

 
        เซตสามหากสาวไทยแพ้จบเกมทันที ซึ่งเซตนี้ไทยกลับมาใช้ผู้เล่น 6 คนแรก เกมสูสีเหมือนเซตแรก และ ปลื้มจิตร์ มีโอกาสได้เรียกแต้มจากลูกถนัดหลายครั้ง แต่ตีบอลไม่ตาย เปลี่ยนเกมรุกคืนให้ญี่ปุ่นเอาเสมอ 5-5 ไทยหนี 6-5 และ พรพรรณ เสิร์ฟดีได้ 7-5 ญี่ปุ่นเหนียวไม่เลิกตามตื๊อจนแต้มเท่า 7-7, 8-8

 
        ไทยครองเกมได้หนีอีก 10-8 แต้มถัดมายื้อกันนานกองเชียร์ลุ้นสนุก ก่อน ปลื้มจิตร์ สวนบอลเร็วไทยได้แต้ม 11-8 สถานการณ์ไทยเริ่มดีขึ้น วิลาวัณย์, อรอุมา และ มลิกา ผลัดกันทำสกอร์จากหัวเสา 16-10

 
        สาวไทยกลับมามีกำลังใจ โดยเฉพาะ อรอุมา ที่ออกอาการสะใจหลังโชว์พลังตบฝังได้ 17-10 ไทยเดินหน้ารุกไม่ยั้งและหันมาบล้อคสู้ สกอร์นำโด่ง 23-13 แม้ญี่ปุ่นทวงคืนได้ 1 แต้ม แต่ท้ายเกม วิลาวัณย์ เหนือกว่ากดคนเดียว 2 แต้ม พาทีมเอาชนะ 25-14 ไทยตามมาที่ 1-2 เซต

 
        ต้นเซตสี่ กองเชียร์ลุ้นหัวใจแทบวาย เมื่อทั้งคู่เล่นได้เหนียวแน่น ก่อนที่ ปลื้มจิตร์ จะถูกเปลี่ยนตัวออก และส่ง อำพร ลงมาแทน และแต้มไทยยังนำ 7-5 จากนั้นไทยเปลี่ยน นุศรา ลงมาเซตแทน พรพรรณ ตามด้วยส่ง ปลื้มจิตร์ ลงสนามตามเดิม ไทย พยายามประคองเกม และ อรอุมา ยังเป็นตัวหลักในการตบทำแต้มร่วมกับ วิลาวัณย์ พาทีมหนีมาเป็น 20-16โอกาสกลับมาเป็นของ วิลาวัณย์ อีกครั้ง เจ้าตัวขึ้นเหมือนจะตบแต่กลับหลอกหยอด 20-17

 
        อย่างไรก็ตาม แม้จะได้มา 2 แต้ม แต่สาวไทยก็ต้องเสียคืน 2 แต้มเช่นกัน แต่ยังนำต่อ 20-19 ไทยคุมเกมได้ขยับเป็น 23-20 เกมของไทยยังได้เปรียบ อรอุมา ขึ้นฟาด แต่บอลติดเน็ตแจกแต้มคืนให้ ญี่ปุ่น ตาม 21-23 ก่อน วิลาวัณย์ ตีแก้ให้ไทยขึ้นแท่น 24-21 และลูกสุดท้าย อรอุมา ไม่พลาดตบหัวเสาเต็มแรงปิดเซต 25-21 ทำเอากองเชียร์กระโดดเฮลั่น

 
        เซตตัดสิน สาวไทย อาศัยผู้เล่นตัวจริงชุดใหญ่ลงสนามครบ ทั้ง วิลาวัณย์, ปลื้มจิตร์, มลิกา, นุศรา, อำพร, อรอุมา โดยมี วรรณา และ ปิยะนุช สลับเป็นตัวรับอิสระ เนื่องจากทีมไทยหวังจะเก็บชัยชนะเซตสุดท้ายให้ได้

 
        ตบสาวไทยสตาร์ตดีนำก่อน 5-3 จากนั้น มลิกา ขึ้นหัวเสาตีบอลเรียดเนตแต่น่าเสียดาย ลูกทะแยงออกข้างญี่ปุ่นตามติด 4-5 และเสมอ 5-5 เกมเสิร์ฟเป็นของไทย ทำให้ญี่ปุ่นเป็นฝ่ายได้รุกแต่ทำพลาดเอง 3 ครั้งติด แต้มกลับมาเป็นของไทย 8-5 นุศรา พยายามเซตบอลสั้นให้ ปลื้มจิตร์ เล่นแต่ไม่สำเร็จญี่ปุ่นจับทางได้และแก้เกมตีเสมอ 8-8 ไทยเปลี่ยน นุศรา ออกและให้ พรพรรณ ลงมาแทน

 
        ซึ่ง พรพรรณ ไม่ทำให้ผิดหวังเซตบอลข้ามให้ อรอุมา ตบลงแดนหลังได้ 9-8 แต่ญี่ปุ่นฮึดสู้ทวงแต้มคืน 9-9 อรอุมา ตีอีกแต่ลูกออกหลัง ญี่ปุ่น พลิกแซง 10-9 แต้มถัดมาเกมบีบหัวใจกองเชียร์เมื่อต่างฝ่ายต่างตีบอลไม่ตาย ก่อนที่ญี่ปุ่น จะขึ้นตีหัวเสา และไทยทัชบอล ญี่ปุ่น นำ 11-9

 
        โค้ชไทยส่ง นุศรา คืนสนามเจ้าตัวเซตยาวให้ อรอุมา ตบคืนได้แต้มตาม 10-11 เกมเข้มข้นเมื่อทั้งสองทีมแลกสกอร์ไปมา แต่ญี่ปุ่นเหนียวกว่ารักษาแต้มนำ 14-11 ญี่ปุ่น ได้รุกหัวเสาอีกจาก โคไดระ คาโอริ และ วิลาวัณย์ ขึ้นบล็อกแต่ทัชบอลออก ทำให้ญี่ปุ่น ได้แต้มสุดท้ายเอาชนะไทย 15-11

 
        โดยใช้เวลาการแข่งขัน 2 ชั่วโมง 10 นาที ส่วนผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุด อรอุมา สิทธิรักษ์, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ (สโมสรช้าง) และ ทาเคดะ อาริซะ (ญี่ปุ่น) 22 คะแนน

 
        สรุป ญี่ปุ่น เอาชนะ ไทย 3-2 เซต 27-25, 25-21, 14-25, 21-25, 15-11 ส่งผลให้ญี่ปุ่น เก็บ 2 คะแนน ส่วนไทย ได้ 1 คะแนน สำหรับนัดต่อไป สโมสรช้าง ของไทย จะลงสนามในวันที่ 23 เม.ย. 55 โดยจะพบกับเวียดนาม เวลา 18.00 น. ส่วนวันที่ 22 เม.ย. สาวไทยไม่มีโปรแกรมแข่งขัน

 
        หลังเกม "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของไทย เผยว่า "วันนี้เราผิดพลาดเรื่องการรับเสิร์ฟและรับตบ จังหวะที่น่าจะเก็บแต้มได้ แต่ก็ทำไม่ได้ วันนี้ต้องขอชื่นชมเซตเตอร์น้องใหม่ ที่เล่นได้ดีเยี่ยมและผิดพลาดน้อยมาก ทำให้สมาคมฯ และทีมวอลเลย์บอลของเรา มีความมั่นใจมากว่าจะมีดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคต

 
        สำหรับนัดต่อๆ ไปที่เราจะต้องเจอ คุณภาพของทั้งสามทีมไม่ค่อยหนักมาก แต่เราก็ประมาทไม่ได้ และต้องแก้ไขจุดบอด รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์ในทีมให้มาก ส่วนพรุ่งนี้ไม่มีคิวแข่งก็คงต้องให้นักกีฬาพัก เพราะเจอแมตช์หนักมากสำหรับวันนี้"

 
        ด้าน คันโนะ โคอิชิโร่ เฮดโค้ชญี่ปุ่น เผยว่า "เป็นเกมที่สำคัญ และเนื่องจากต้องขาด 4 ผู้เล่นหลักในทีมชาติ และส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นดาวรุ่งทั้งสิ้น จึงเน้นให้ทีมพยายามเล่นเกมรับ และพยายามสู้ในทุกจังหวะ สำหรับทีมชาติไทย ถือว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัว และยอมรับว่ากว่าจะเอาชนะได้ก็ทำให้ต้องออกแรงอย่างมาก ส่วนเกมในนัดต่อไปหวังว่าทีมจะทำได้ดีมากกว่านี้ และเล่นให้ดีต่อไป"

    

"กิ๊ฟ" ตัวแทนเข้าขอพร "ป๋าเปรม" เอาฤกษ์

 
        อย่างไรก็ตามในช่วงเช้าหลังการฝึกซ้อม ทีมนักตบสโมสรช้าง ของไทย ได้เดินทางไปยังบ้านพักของ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ที่กองบัญชาการช่วยรบ 2 เพื่อขอพรและรับโอวาท โดยได้ให้ "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ในฐานะกัปตันทีม เป็นตัวแทนเข้าไปไหว้ขอพร จากนั้นได้เดินทางไปที่วัดศาลาลอย เพื่อไหว้ขอพรจากย่าโมที่วัดศาลาลอย ก่อนกลับเข้าที่พักโรงแรมสีมาธานี เพื่อเตรียมตัวแข่งขันในช่วงเย็น

 
        "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ กล่าวถึงการเข้าพบพลเอกเปรม ว่า "ท่านได้ถามความเป็นมาของการแข่งขันรายการนี้ พร้อมถามว่าปีที่แล้วใครเป็นแชมป์ ก่อนที่จะอวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จ และท่านบอกให้ยึดมั่น รักสามัคคี ให้รักประเทศชาติ และพูดถึงขนบธรรมเนียมไทย การรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่วันสงกรานต์ คือการรักษาประเพณี อยากให้ทุกคนรักถิ่นกำเนิด พูดภาษาถิ่น ใครอยู่โคราชก็ให้พูดภาษาโคราช"

 
        สตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์ : อริสะ ทาเคดะ ตำแหน่งหัวเสา ของญี่ปุ่น


     

เวียดนาม  3-0  เมียนมาร์
     (25-14,25-13,25-22)

 
        สาย เอ สโมสร บินห์ เดียน ลอง อัน (เวียดนาม) พบกับ สโมสรเอเชีย เวิลด์ (เมียนมาร์) ผู้เล่น 6 คนแรกของเวียดนาม นำโดย ตุ้ย ฮัว, อันห์ งวย, ง็อก ฮัว, บิช ตรัม, กิม เดินห์, ยึง เท้ย แหยง และ เคง เป็นตัวรับอิสระ ส่วนเมียนมาร์ ได้แก่ นิลาร์ อ๋าย, โม โม ซัน, ชู ชู วิน, คิน เต็ด ไว, ไอ นันดาร์, ซู เมียต มอน และ ฟยู ฟยู ไว ตัวรับอิสระ 

 
        เซตแรก เวียดนามมีความได้เปรียบเรื่องเกมรุกที่ดุดันและหนักแน่น โดยมี กิม เดินห์ เรียกแต้มหัวเสา สลับกับ ง็อก ฮัว ทำแต้ม สร้างความปั่นป่วนให้กับผู้เล่นเมียนมาร์ไม่น้อย แม้เมียนมาร์จะพยายามแก้ไขแต่เกมยังเป็นรอง ทำให้เวียดนามเอาชนะได้ก่อนในเซตแรก 25-14

 
        เซตสองเมียนมาร์เปลี่ยนให้ ซาน ซาน เทย์ ผู้เล่นที่พกความสูง 193 ซม. ลงสนามเพื่อสกัดกั้นหน้าเนต ซึ่งทำได้ดีและเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ชาวไทย แต่เกมโดยรวม เวียดนามยังคงได้เปรียบ เพราะมีเกมรับเหนียวแน่น บวกกับเกมรุกเหนือกว่า ทำให้ เวียดนามย้ำชัยชนะได้อีก 25-13 นำ 2-0

 
        เซตสามทั้งคู่ผลัดกันทำแต้ม เมียนมาร์ยังอาศัยการบล็อกของ ซาน ซาน เทย์ เป็นหลักในการทำคะแนนร่วมกับการตบของ ชู ชู วิน พาทีมขึ้นนำ 20-18 บีบให้โค้ชเวียดนามต้องขอเวลานอกและตามตีเสมอ 20-20 ท้ายเกมเวียดนามคุมเกมได้เอาชนะ 25-22 สรุปเวียดนามชนะ 3-0 เซต 25-14, 25-13, 25-22 เก็บ 3 คะแนน ส่วนเมียนมาร์ไม่มีคะแนน

 
        สตาร์ออฟเดอะแมตช์ : เล่ย เท้ย อันห์ งวย ตำแหน่ง มือเซต ของเวียดนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมภาพน่ารักๆวอลเลย์สาวเอเชีย
    ศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซส คัพ ครั้งที่ 16" ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา จะเริ่มบรรเลงเพลงตบกันวันนี้เป็นวันแรกแล้วเลยขอประมวลภาพบรรยากาศแบบสบายๆ มาให้ชมกัน
  • ฮือฮา!มาเรียเปลี่ยนลุคตัดผมสั้นจู๋
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเมืองหมีขาว ทำให้แฟนคลับต้องตกตะลึงกันเป็นแถบ จนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ด้วยการตัดผมบลอนด์ยาวสลวยของเธอออกแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เปลี่ยนจากแนวสาวหวานสวยใส ไปเป็นสาวทำงานปราดเปรียวสุดเปรี้ยวซะยังงั้น โดยหลังจากเธอโพสต์รูปลง "เฟซบุ๊ค" ไม่กี่ชั่วโมงมีคนคลิกเข้ามาดูให้ความสนใจมากกว่า 20,000 ครั้งกันเลยทีเดียวเชียว
  • ตามคาด!บัวขาวขึ้นชกหลั่งน้ำตาติดคุกก็ยอม
    ตามคาด "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ฉีก พ.ร.บ.มวย ด้วยการขึ้นชกแทน ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง ที่วันพักร่างกายไม่ครบ 21 วัน ในศึกไทยไฟต์ ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา เมื่อ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มเหี้ยมถล่ม รัสเท็ม ซาริโว นักชกรัสเซียหมอบยกสอง หลั่งน้ำตาที่มีโอกาสได้ขึ้นชกตามที่ฝันไว้ ขึ้นเวทีครั้งนี้ไม่ได้ทำเพื่อใคร ทำเพื่อประเทศไทยและชาวสุรินทร์
  • ไทสันเผยเคยหลุดโลกไล่ทุบ7คุณตัวกระเจิง!
    ชีวิตพิสดารแถมวิตถารต้องยกให้ ไมค์ ไทสัน ตำนานมวยโลกรุ่นยักษ์ ล่าสุดเจ้าตัวเผยเองเคยสติแตกเมื่อ 3 ปีก่อน นอนโรงแรมอยู่ดีๆ ลุกขึ้นไล่ตี 7 คุณตัวที่มาคอยปรนนิบัติพัดวีจนกระเจิดกระเจิง เหตุเชื่อหมดใจสาวๆ พวกนี้จ้องจะขโมยวิญญาณ ยืนยันตอนนี้กลับตัวได้แล้ว สะอาดเอี่ยมปลอดเหล้ายาอย่างสิ้นเชิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »