ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตบสาวไทยซ้อมเข้มมั่นใจทุบเวียดนามศึกสโมสรอช.

ตบสาวไทยซ้อมเข้มมั่นใจทุบเวียดนามศึกสโมสรอช.

Posted 23/04/2012 by siamsport

 

ลูกยางสาวไทยซ้อมเข้ม เน้นแก้จุดบกพร่อง ทั้งบอลเสิร์ฟ และรับเสิร์ฟ เตรียมรับมือ สโมสรวีทีวี บินห์ เดียน ลอง อัน จากเวียดนาม ในรอบแรก นัดสอง "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน คาดเก็บชัยได้แน่ไม่ 3-0 ก็ 3-1 แต่ยังอุบไต๋ผู้เล่น 6 คนแรก บอกแค่จะให้ผู้เล่นทั้ง 12 คน ได้ลงสนามครบทุกคน

 ความเคลื่อนไหวนักตบสาวสโมสรช้างของไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอล สโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซสคัพ" ระหว่างวันที่ 21-29 เม.ย. 2555 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา หลังสาวไทยลงสนามแข่งขันนัดแรก และพ่ายให้กับ สโมสรโทเรย์ แอโร่ ของญี่ปุ่น 2-3 เซต

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา นักตบสาวไทย ซึ่งไม่มีโปรแกรมแข่งขันได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่ยิมเนเซียมมหาวิทยาลัยวงษ์ ชวลิตกุล นครราชสีมา หลังจากในช่วงเช้า "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ปล่อยให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เนื่องจากนัดแรกเจอศึกหนัก และร่างกายมีความอ่อนล้า

 สำหรับการฝึกซ้อม "โค้ชอ๊อด" เน้นแก้จุดบกพร่องที่เกิดขึ้นในนัดแรก คือ แก้บอลเสิร์ฟ และ การรับบอลเสิร์ฟ เป็นหลัก ก่อนจะให้ลงทีมเล็กน้อยเพื่อสร้างทีมเวิร์กและให้ผู้เล่นมีความเข้าขากันมาก ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ และ "แป้น" ปิยะนุช แป้นน้อย เนื่องจากทั้งคู่มีเวลาซ้อมกับทีมน้อยที่สุด

"โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า เราซ้อมเพื่อแก้ไข 2 สิ่ง ที่พลาดในนัดที่แล้วนั่นคือบอลรับเสิร์ฟและบอลเสิร์ฟเป็นหลัก ส่วนสภาพนักกีฬาหลังจากที่ได้ตรวจสอบร่วมกับนักกายภาพบำบัดประจำทีมหลายคนมี อาการเหนื่อยล้า และเพลียพอสมควร แต่คิดว่าทุกคนจะฟื้นตัวได้

สำหรับการเจอเวียดนามในนัดที่สอง พยายามที่จะให้ผู้เล่นทั้ง 12 คน ได้ลงสนาม ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการทดสอบนักกีฬาใหม่ๆ ไปในตัวด้วย ส่วนผู้เล่น 6 คนแรก ยังไม่ระบุขอหารือกับสตาฟฟ์โค้ชอีกที แต่คิดว่าทุกคนสามารถเล่นได้หมด

 "เวียดนาม เราเห็นการเล่นอยู่เรื่อยๆ คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาและเราน่าจะเอาชนะได้ 3-0 หรือ 3-1 สำหรับผู้เล่นใหม่พอใจมากโดยเฉพาะเซตเตอร์ มีประสิทธิภาพที่ดี ส่วน ปิยะมาศ ก็พยายามใช้ขีดความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่ ตามแผนที่วางไว้คือ ให้เขาเล่นแดนหน้า เพราะเขาสกัดกั้นดี รุกดี แต่เมื่อวานอาจจะเนือยๆ เล็กน้อย อย่างไรก็ตามสำหรับผู้เล่นทั้ง 12 คน เราสามารถเปลี่ยนให้ลงสนามได้ทุกคน" โค้ชอ๊อด กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน วันจันทร์ที่ 23 เม.ย.2555 สโมสรช้าง (ไทย) พบ สโมสรวีทีวี บินห์ เดียน ลอง อัน (เวียดนาม) เวลา 18.00 น. ส่วนคู่อื่นๆ มีดังนี้ ศรีลังกา พบ จีน เวลา 14.00 น. และ อิหร่าน พบ ญี่ปุ่น เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยประเดิมพ่ายยุ่น2-3ตบสโมสรเอเชีย
    ตบสาวสโมสรช้างของไทย ไล่บี้ดวลเพลงตบกับทีม โทเรย์ แอโร่ จากญี่ปุ่น มันส์หยด แต่สุดท้ายสู้ความเหนียวแน่นของสาวปลาดิบไม่ไหว พ่ายไปแบบสนุก 2-3 เซต หลังดวลอึดถึง 2 ชั่วโมง 10 นาที เก็บได้แค่ 1 คะแนน ในนัดเปิดสนาม ศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซส คัพ ครั้งที่ 16" ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • รวมภาพน่ารักๆวอลเลย์สาวเอเชีย
    ศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซส คัพ ครั้งที่ 16" ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา จะเริ่มบรรเลงเพลงตบกันวันนี้เป็นวันแรกแล้วเลยขอประมวลภาพบรรยากาศแบบสบายๆ มาให้ชมกัน
  • ฮือฮา!มาเรียเปลี่ยนลุคตัดผมสั้นจู๋
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเมืองหมีขาว ทำให้แฟนคลับต้องตกตะลึงกันเป็นแถบ จนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ด้วยการตัดผมบลอนด์ยาวสลวยของเธอออกแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เปลี่ยนจากแนวสาวหวานสวยใส ไปเป็นสาวทำงานปราดเปรียวสุดเปรี้ยวซะยังงั้น โดยหลังจากเธอโพสต์รูปลง "เฟซบุ๊ค" ไม่กี่ชั่วโมงมีคนคลิกเข้ามาดูให้ความสนใจมากกว่า 20,000 ครั้งกันเลยทีเดียวเชียว
  • ตามคาด!บัวขาวขึ้นชกหลั่งน้ำตาติดคุกก็ยอม
    ตามคาด "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ฉีก พ.ร.บ.มวย ด้วยการขึ้นชกแทน ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง ที่วันพักร่างกายไม่ครบ 21 วัน ในศึกไทยไฟต์ ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา เมื่อ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มเหี้ยมถล่ม รัสเท็ม ซาริโว นักชกรัสเซียหมอบยกสอง หลั่งน้ำตาที่มีโอกาสได้ขึ้นชกตามที่ฝันไว้ ขึ้นเวทีครั้งนี้ไม่ได้ทำเพื่อใคร ทำเพื่อประเทศไทยและชาวสุรินทร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »