ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมัตเตโอลั่นสิงห์จะบุกตั้งแต่ต้นนัดฟัดบาร์ซ่า

ดิมัตเตโอลั่นสิงห์จะบุกตั้งแต่ต้นนัดฟัดบาร์ซ่า

Posted 24/04/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี ประกาศชัด จะให้ลูกทีมบุกสู้กับ บาร์เซโลน่า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 วันอังคารนี้แน่ พร้อมชม แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังคนเก่ง ช่วยทำให้แนวรับ "สิงห์บลูส์" แน่นขึ้น

 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" ต้องบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ที่สนาม คัมป์ นู วันอังคารที่ 24 เมษายนนี้นั้น ตนจะจัดทีมลงไปสู้ ด้วยความคิดที่จะเอาชนะให้ได้อย่างแน่นอน

 เกมเลกแรก เมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมานั้น เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าชัยเหนือ บาร์เซโลน่า ได้ก่อน 1-0 ทำให้พวกเขาสามารถเน้นการตั้งรับเพื่อรักษาสกอร์เอาไว้ได้ แต่กุนซือขัดตาทัพวัย 41 ปี เชื่อว่า การอุดเพื่อป้องกันผลที่นำอยู่ ในการเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีความสามารถล้นเหลืออย่าง "อาซูลกราน่า" คือสิ่งที่อันตรายเป็นอย่างมาก

ดิ มัตเตโอ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "การเล่นเพื่อเอาผลเสมอแบบไม่มีสกอร์คือเรื่องที่ยากมาก ขณะที่การทำประตูได้คงจะทำให้เราได้เปรียบอย่างมหาศาล แต่เราทุกคนก็รู้ดีว่า เรื่องนั้นมันทำได้ยากแค่ไหน ในท้ายที่สุดแล้วนั้น บาร์เซโลน่า จะสามารถสร้างโอกาสได้ ไม่ว่าจะเจอทีมไหน และเราก็จะต้องพยายามทำประตูให้ได้ แต่เราก็ต้องพยายามจำกัดโอกาสที่พวกเขาจะสร้างได้เช่นกัน"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ยังเอ่ยปากชมเกมรับของทีม โดยเฉพาะ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังคนเก่ง ที่เข้ามายืนคู่กับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมคนสำคัญ แทนที่ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดกาแฟ ที่มีอาการบาดเจ็บด้วยว่า เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ จนทำให้ "สิงห์บลูส์" ไม่เสียประตูแล้วถึง 2 นัดติด นั่นคือเกมกับ บาร์เซโลน่า เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน และเกมลีกที่บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

"ผมพูดเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นส่วนรวม ที่ช่วยเรากับการตั้งรับในฐานะทีมมาโดยตลอด และนักเตะทุกๆ คนก็ต้องทำงานของพวกเขาในส่วนของเรื่องนั้น แต่ผมก็มีความสุขมากๆ กับแนวทางการเล่นที่กองหลังของเราทำได้ในช่วงพักหลังมานี้ เราตั้งรับกันได้ดีมากๆ และเราก็ประทับใจในตัว แกรี่ นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีมแล้ว" อดีตผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์แนะ!สิงห์อย่าป๊อดหวังเขี่ยบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซนอล แนะ "สิงห์บลู" เชลซี ว่าให้เปิดเกมรุกกดดัน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ให้สติแตกเท่านั้น หากหวังจะผ่านเข้ารอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่ซัดพลิกนรก,สิงห์ส่งดร็อกยิง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งดาวซัลโวล่าตาข่ายทีมเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ลุ้นให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ระเบิดฟอร์มซัดประตูปิดตำนานแชมป์เก่าเพื่อเข้าสู่รอบชิงฯ ในศึกฟุตบอล ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันอังคารที่ 24 เม.ย. ศกนี้
  • เชอรีลเอาแน่แฉโคลคลั่งสวาทรับทรัพย์อื้อซ่า
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ยี่ห้อ "สิงห์บลูส์" มีหวังกลุ้มใจไปกันใหญ่ เหตุตั้งท่าตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกระลอก หลัง เชอรีล โคล เมียเก่าพันธุ์เอ็กซ์ แอบไปรับจ๊อบฟันเงินก้อนใหญ่ในการเขียนหนังสือชีวิตตัวเอง แถมมีเงื่อนไขต้องแฉเป็นชุดไม่มียั้ง โดยเฉพาะความเจ้าชู้คลั่งเกมกามกรีฑาของอดีตสามีตัวแสบ
  • กระพือ!เสี่ยหมีเล็งทุ่มสุดตัวดึงมูคัมแบ็กคุมเชลซี
    สื่อประโคมข่าวใหญ่โต โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เตรียมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อยั่วยวนดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลับมารับงานเป็นนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" อีกคำรบ หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อดูแววแล้วว่า โค้ชชาวโปรตุกีส น่าจะชิ่งยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุค่อนข้างแน่ โดยพร้อมจะเกทับด้วยค่าเหนื่อยที่มากขึ้น และไม่เกี่ยงที่จะจ่ายค่าซื้อสัญญาที่เหลืออยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีก 2 ปีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »