ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซคเซสนี่ย้ำขออยู่โยงปืนใหญ่

เซคเซสนี่ย้ำขออยู่โยงปืนใหญ่

Posted 25/04/2012 by

 

วอจเซียค เซคเซสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล ย้ำชัด อยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดแบบยาวๆ แจงตอนนี้กำลังสนุกกับการได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

วอจเซียค เซคเซสนี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันอีกครั้งว่า ตนกำลังมีความสุขกับชีวิตการเฝ้าเสาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และหวังที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปตราบนานเท่านาน

ฤดูกาลนี้ เซคเซสนี่ ได้รับโอกาสลงสนามอย่างเต็มที่จาก อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ซึ่งมือกาวทีมชาติโปแลนด์วัย 22 ปี ก็หวังที่จะตอบแทนบุญคุณเจ้านายด้วยการอยู่รับใช้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้นานที่สุด

"มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอเมื่อได้รับการยกย่อง แต่ตอนนี้ผมเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นชีวิตการเล่นเท่านั้น มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลนัก และผมก็หวังที่จะอยู่เล่นให้สโมสรแห่งนี้ไปนานๆ ด้วยวัยขณะนี้ มันเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ ที่จะต้องได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ผมแฮปปี้กับโอกาสที่ตัวเองกำลังได้รับ ผมก็แค่พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้" จอมหนึบ อาร์เซน่อล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์แนะ!สิงห์อย่าป๊อดหวังเขี่ยบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซนอล แนะ "สิงห์บลู" เชลซี ว่าให้เปิดเกมรุกกดดัน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ให้สติแตกเท่านั้น หากหวังจะผ่านเข้ารอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แฟร์มาเล่นรับไม่เคยแปลกใจกอสซิแอลนี่ฟอร์มแจ่ม
    โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันไม่แปลกใจเลยที่เห็น โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ คู่หูเซนเตอร์ฮาล์ฟ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังจากเล็งเห็นศักยภาพตั้งแต่ตอนย้ายมาเมื่อฤดูกาลก่อนแล้ว ทำให้สงสัยว่าทำไมกองหลังเลือดน้ำหอม จึงโดนวิจารณ์อย่างหนักเมื่อปีที่แล้ว
  • อาร์วีพีซิวยอดเยี่ยมพีเอฟเอ-วอล์คเกอร์ดาวรุ่ง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ อาร์เซน่อล ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ ด้วยการได้เป็นเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำซีซั่น 2011-12 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ไปอยู่กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แข้งคนเก่งจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • อาร์วีพียันโผล่โรงแรมบาร์ซ่าเพื่อเยี่ยมอเฟลลาย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันให้แฟนๆ อุ่นใจได้ว่า เขาแวะไปโรงแรมที่พักของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพียงเพื่อไปเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกเพื่อนร่วมชาติ เท่านั้น ไม่มีเรื่องอนาคตค้าแข้งของเขาเข้าไปเอี่ยวด้วยแม้แต่น้อย พร้อมยืนยันความตั้งใจเดิมว่าจะถกเรื่องอนาคตในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »