ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แย้มไกตานพร้อมขายวิญญานให้ผีแดง

เอเยนต์แย้มไกตานพร้อมขายวิญญานให้ผีแดง

Posted 05/05/2012 by siamsport

 

โฮเซ่ อีบาร์เรน เอเยนต์คู่ใจของ นิโกลัส ไกตาน ปีกจอมพลิ้ว เบนฟิก้า เผยตัวนักเตะกระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้หาก "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงๆ จังๆ มีลุ้นได้ตัวแน่

โฮเซ่ อีบาร์เรน นายหน้าของ นิโกลัส ไกตาน ปีกตัวเก่ง เบนฟิก้า สโมสรชื่อดังในลีกสูงสุดโปรตุเกส เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนยินดีที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง" ตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

 เป็นที่เชื่อกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมขุมกำลังให้กับแดนกลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการที่ ไรอัน กิ๊กส์ กับ พอล สโคลส์ ใกล้หมดสภาพเต็มทีแล้ว ขณะที่ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ อันแดร์สัน ก็ยังไม่อาจไว้ใจให้เป็นแกนหลักในแผงมิดฟิลด์ได้ เลยมีข่าวอยากได้ตัว ไกตาน มาเสริมทัพ ซึ่งล่าสุดเอเยนต์คู่ใจของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 24 ปี ก็แย้มว่า ตัวนักเตะพร้อมแล้วที่จะย้ายไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"นิโกลัส ชื่นชอบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก และเขาเองก็อยากจะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะฉะนั้น ถ้ามีข้อเสนอเข้ามาล่ะก็ นิโกลัส พร้อมที่จะรับฟัง และยินดีเจรจาด้วยอย่างแน่นอน" สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี อ้างอิงคำพูดของ อีบาร์เรน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ชาร์ลตันชี้โด้สมัยอยู่ผีเก่งกว่าตอนนี้
    คิดถึงหลาน! เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเก่งสุดๆ หลังช่วยทีม เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีกมาครอง และไม่เซอร์ไพรส์เลยกับความสำเร็จต่างๆ นานาที่สร้างขึ้น แต่ชี้ โรนัลโด้สมัยอยู่ "ปีศาจแดง" แม้ยิงน้อยกว่า แต่เก่งกว่า เพราะเล่นมิดฟิลด์ ไม่ใช่กองหน้าแบบปัจจุบัน
  • คีโน่ยันยากจะคืนดีกับเซอร์ได้
    รอย คีน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ลืมไม่ลงจริงๆ กับการที่ตัวเองปิดฉากชีวิตกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ไม่สวยหรู ขัดแย้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนโดนอัปเปหิ ยอมรับยากที่จะสานสัมพันธ์ใหม่กับเจ้านายเก่า แต่ยืนยัน นั่นไม่ได้ทำให้เขาหมดความจงรักภักดดีต่อ ยูไนเต็ด ที่เขาร่วมหัวจมท้ายมานานกว่า 12 ปีครึ่ง
  • เอาจริง?ผีจ่อทุ่ม25ล้านปอนด์ซิวนิวโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) ให้ปอร์โต้พิจารณาเป็นค่าตัวของ เจมส์ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่งทีมชาติโคลอมเบีย เจ้าของฉายา "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เมื่อ 3 พ.ค. 55
  • ป๋าสะกิดปู่รอยหนีบริโอลุยยูโร2012
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องหนีบ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ติดธงลุยศึกยูโร 2012 ชี้ประสบการณ์ของนักเตะเป็นสิ่งสำคัญหากอยากให้ "สิงโตคำราม" ผงาดคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »