ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มั่นอาร์วีพีอยู่บู๊ให้ปืนต่อชัวร์

เวนเกอร์มั่นอาร์วีพีอยู่บู๊ให้ปืนต่อชัวร์

Posted 05/05/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล สุดมั่น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม จะยังคงวาดลวดลายให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไปแน่นอน พร้อมเชื่อ แข้งวัย 28 ปี ยังคงไว้วางใจสโมสร เช่นเดียวกับที่ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มีความศรัทธาในตัวจอมถล่มประตูชาวดัชต์เช่นกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม จะยังคงอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไปอย่างแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลนี้ จนทำให้ได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวฟุตบอลอังกฤษ ประจำซีซั่น 2011-12 ไปครอง

 ดาวยิงชาวดัตช์ ซึ่งเพิ่งประกาศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า จะเป็น "กันเนอร์" (ฉายาของ อาร์เซน่อล) ตลอดไปนั้น ตกเป็นข่าวลืออยู่บ่อยครั้งว่า อาจโยกไปค้าแข้งกับทีมอื่นในฤดูกาลหน้า เพราะเจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ปีเดียว และจนปัจจุบันเขาก็ยังไม่ได้ทำข้อตกลงฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล เลย อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เชื่อมั่นว่า ทีมของตนจะป้องกันไม่ให้สตาร์ดังรายนี้ย้ายออกจากทีมได้แน่

เวนเกอร์ กล่าวว่า "ใครอยากจะเสียนักเตะที่เก่งที่สุดไปกันล่ะ? ความปรารถนา และความต้องการของผมก็คือ การที่สามารถหาข้อตกลงร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้สำเร็จ, ให้เขายืดสัญญาออกไป และอยู่กับเราไปอีกเป็นเวลานาน ก็หวังว่า เราจะทำอย่างนั้นได้นะ แต่ถ้าเกิดเรื่องนั้นมันไม่เกิดขึ้นจริงๆ เราก็ยังอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไป ทว่าผมอยากตั้งสมาธิไปกับสถานการณ์แรก และปัจจุบันก่อนมากกว่า"

 "ผมคิดว่า สิ่งที่สำคัญสำหรับเราก็คือ การที่เราหาข้อตกลงร่วมกับเขา เพื่อให้เขามีความสุข, อยู่กับเรา และจบชีวิตการเป็นนักเตะกับที่นี่ให้ได้ ผมยังไม่อาจรับประกันได้ว่า มันจะเป็นไปได้ด้วยดีก็จริง แต่ผมก็มั่นใจพอตัวเลยล่ะว่า มันจะประสบผลสำเร็จ" กุนซือวัย 62 กะรัต ระบุ

นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสริมว่า ตนเชื่อว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงทุ่มเท และเชื่อมั่นในต้นสังกัดปัจจุบันอย่างมากด้วย "ผมเชื่อว่า โรบิน ไว้วางใจ และทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างมาก ผมยังรู้สึกอีกว่า สโมสรก็ได้แสดงความไว้วางใจในตัวเขาอย่างใหญ่หลวง ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ และยังมีความศรัทธาในตัวเขาอย่างมากด้วย วันนี้เขากลายเป็นนักฟุตบอลระดับโลกแล้ว และเขาสมควรที่จะได้รับเครดิตชั้นยอด ก็หวังว่า เราจะรั้งตัวเขาให้อยู่ที่นี่ต่อไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิตตี้เชื่อโพลดี้จะไปได้สวยกับปืนใหญ่
    ปิแอร์ ลิตต์บาร์สกี้ อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เชื่อ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก เอฟเซ โคโลญจน์ จะไปได้ฉลุยกับ อาร์เซน่อล ในซีซั่นหน้า พร้อมยกดาวเตะรุ่นน้องเป็นนักเตะที่มีเอกลักษณ์ หลังจากที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ "แพะบ้า" มาตลอด
  • อาร์วีพียันนัดคุยสัญญาใหม่หลังจบซีซั่นแน่นอน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันจะเจรจาสัญญาฉบับใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ตามที่รับปากไว้แน่นอน โดยจะนัดหารือกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคต และอีกหลายๆ เรื่อง พร้อมกับปลาบปลื้มที่ได้รับเลือกจากสมาคมนักข่าวสายฟุตบอลให้คว้ารางวัลนัก เตะยอดเยี่ยมแห่งปี
  • วัลค็อตต์โวสนั่นไม่ได้มีดีแค่ความเร็ว
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล โวสนั่น นอกจากความเร็วแล้ว ตนยังเก่งเรื่องการเปิดบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูด้วย รับกำลังพยายามเติมความหลากหลายในการเล่น เพราะหากยังเล่นในรูปแบบเดิมๆ มีหวังโดนคู่แข่งจับทางได้หมด
  • ดาวรุ่งบาเซิ่ลโวถูกงู,ปืนตามจีบ
    อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลังดาวโรจน์ บาเซิ่ล โวแหลก ตนกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป พร้อมแย้ม ยินดีย้ายไปร่วมก๊วนสโมสรที่ได้ลุยบอลยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »