ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซี้ด!สาวพุ่งแหลนปารากวัยโชว์ใส่บิกินีขาว

ซี้ด!สาวพุ่งแหลนปารากวัยโชว์ใส่บิกินีขาว

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

เลรีน ฟรังโก้ นักกีฬาพุ่งแหลนสาวชาวปารากวัย ใช้เวลาว่างได้เป็นประโยชน์สำหรับท่านชาย เมื่อเธอออกมาโชว์เรือนร่างอันงดงามด้วยชุดบิกินีสีขาว จนทำให้ต้องตาค้างกันไปทั่ว

เลรีน ฟรังโก้ นักกีฬาพุ่งแหลนหญิงทีมชาติปารากวัย ทำให้แฟนๆ อยากเชียร์เธอมากขึ้น สำหรับการแข่งขันศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึงวันที่ 12 สิงหาคมนี้แล้ว เมื่อเธอโชว์เรือนร่างสุดสยิวในชุดบิกินีสีขาว ชวนน้ำลายสอ

ทั้งนี้ ฟรังโก้ มีดีกรีเป็นถึงแชมป์พุ่งแหลนระดับเยาวชนของอเมริกาใต้ รวมถึงในประเทศ อีกทั้งยังเคยเป็นอันดับ 2 ของการประกวดมิสปารากวัย เมื่อปี 2006 ด้วย และเธอก็ใช้เวลาจากการเตรียมพร้อม ก่อนลงแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ด้วยการออกมาสวมบิกินีสีขาวสุดสยิวในครั้งนี้

 ถึงแม้นักพุ่งแหลนวัย 29 ปี จะมีสถิติที่ไม่ดีนัก ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อปี 2008 ด้วยการจบในอันดับที่ 51 แต่เชื่อได้เลยว่า แฟนกีฬาท่านชายทั้งหลาย ต้องหวังให้เธอติด 3 อันดับแรก สำหรับการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 เพื่อให้เธอขึ้นไปยืนบนโพเดียม และโชว์เรือนร่างอันงดงามของเธอด้วยแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟดเอ็กซ์ทุบเบอร์ดิชซิวแชมป์มูตัว
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มเลือดสวิส ซิวแชมป์ชายเดี่ยว ศึกมูตัว มาดริด โอเพ่น มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังอัด โทมัส เบอร์ดิช แร็กเกตชาวเช็ก 2-1 เซต
  • เจ้าหญิงเคทโดดเด่นในชุดราตรีร่วมงานอลป.กาล่า
    เจ้าหญิงเคท พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม ตกเป็นเป้าให้ทุกคนต้องจับจ้อง เมื่อเสด็จไปร่วมงาน โอลิมปิก กาล่า เมื่อคืนวันศุกร์ ด้วยชุดราตรียาวสีฟ้างามสง่า พร้อมกับพระสวามี โดยงานนี้จัดขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ในการเฉลิมฉลองเป็นเกียรติให้กับบรรดานัก กีฬาทีมผู้ดี ก่อนลงทำศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012 " ที่จะเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคมนี้
  • ยอดหญิง!วิ่งมาราธอนจนถึงเส้นชัยแม้เป็นอัมพาต
    ใจที่ไม่ย่อท้อย่อม ประสบความสำเร็จ...แคลร์ โลมัส สาวชาวอังกฤษที่เป็นอัมพาตตั้งแต่ช่วงอกลงไปถึงเท้า ประกาศความยิ่งใหญ่ เมื่อเธอวิ่งมาราธอนจนครบระยะทาง แม้เส้นทางจะไกลถึง 26.2 ไมล์ และใช้เวลาถึง 16 วันก็ตาม โดยเธอทำได้ด้วยความช่วยเหลือของชุดหุ่นยนต์เพื่อคนอัมพาต แถมยังได้เหรียญรางวัลตอบแทนจากผู้ร่วมวิ่งมาราธอนคนอื่นด้วย
  • ซี้ของแท้!บีเบอร์ร่วมเชียร์-เฮฮากับฟลอยด์
    จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์หน้าละอ่อน ร่วมไปเชียร์ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวมะกัน ในการชกที่ฝ่ายหลังคว้าเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) มาครองได้ จากการเอาชนะคะแนน มิเกล ค็อตโต้ คู่แข่งจากเปอร์โตริโก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมนักร้องขวัญใจสาวๆ ยังได้เข้าไปถึงห้องแต่งตัวของกำปั้นวัย 35 ปี และได้เฮฮาหลังจบการชกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »