ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คากาวะถึงแมนเชสเตอร์แล้ว!เตรียมคุยเซอร์

คากาวะถึงแมนเชสเตอร์แล้ว!เตรียมคุยเซอร์

Posted 16/05/2012 by siamsport

 
เอเยนต์เผย ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์แดนปลาดิบของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั่งเครื่องบินมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แต่ว่ายังไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจาระหว่างทั้ง 2 สโมสรแต่อย่างใดในเวลานี้


        โธมัส คร็อธ เอเยนต์ของ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ้าของแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนเดินทางไปเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อพูดคุย กับทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว
 
        คากาวะ เตรียมตัวจะอำลาทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่หลังจากกำลังจะหมดสัญญาในปีหน้า ก่อนที่เจ้าตัวจะนั่งเครื่องบินไปยังเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อพบกับ บรมกุนซือวัย 70 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
        คร็อธ ยืนยันว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ คากาวะ ต่างต้องการให้การซื้อขายครั้งนี้เกิดขึ้น โดย ซอร์ค ยอมรับว่าพร้อมจะรับฟังทุกข้อเสนอสำหรับ ดาวเตะแดนปลาดิบ แต่รายงานข่าวเชื่อกันว่า "เสือเหลือง" ต้องการข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) เท่านั้น
 
        ทั้งนี้ กระแสข่าวระหว่าง คากาวะ กับ "ปีศาจแดง" เริ่มจะโหมหนักขึ้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ โดย "เฟอร์กี้" ลงทุนบินไปชมเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล ที่ ดอร์ทมุนด์ ไล่ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บอสเก'หนีบ'เดเคอา'ติดทัพกระทิงลุยยูโร 2012
    "บิเซนเต เดล บอสเก" นายใหญ่ "กระทิงดุ" ทีมชาติ สเปน ใส่ชื่อ ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดทีมชาติชุดยูโร 2012 ใน 21 คนรอบแรก...
  • งานเลี้ยงกร่อย!แข้งผีหน้าเศร้าร่วมงานประจำปี
    งานเลี้ยงฉลองประจำปี "เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเจื่อนไปถนัดตา เมื่อบรรดาแข้ง "ผีแดง" ทั้งหลายต่างเดินทางมาร่วมงานด้วยสีหน้าท่าทางหดหู่ หลังพลาดเสียแชมป์ลีกไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ โดยในงานนี้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ คือดาวเด่นของงานเมื่อซิวไปคนเดียวถึง 3 รางวัล
  • ยอดกุนซือ!ป๋าถูกเลือกเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกรอบ20ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเลือกจากบรรดากูรูลูกหนังให้เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในรอบ 2 ทศวรรษแห่งศึก พรีเมียร์ลีก หลังนำทีมผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างยาวนาน พร้อมกับประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในประเทศและยุโรป ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า เป็นอีกหนึ่งตัวแทนจากค่าย "ผีแดง" หลังได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด ส่วน อาร์เซน่อล ยุคไร้พ่าย ในซีซั่น 2003-04 ถูกยกให้เป็นทีมที่ดีที่สุด
  • สยิว!อิโมเจนโพสต์ภาพใส่แค่บราถือคัพเค้ก
    ท่านชายจะเลือกอะไร เมื่อ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายั่วความหิวของบุรุษเพศ ด้วยการถ่ายภาพที่ถือคัพเค้กชวนหม่ำไว้ในมือ พร้อมกับใส่แค่บราที่โชว์เต้าขนาดบิ๊กเบิ้มให้รู้สึกหิวกระหายด้วย แต่ก็ไม่เข้าใจถึงจุดประสงค์ที่นางแบบสาวชาวเวลส์ถือขนมไว้ในมือแบบนี้เลย เพราะก่อนหน้านี้เธอเพิ่งประกาศ จะสู้กับความอ้วนแท้ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »