ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานเลี้ยงกร่อย!แข้งผีหน้าเศร้าร่วมงานประจำปี

งานเลี้ยงกร่อย!แข้งผีหน้าเศร้าร่วมงานประจำปี

Posted 16/05/2012 by siamsport

 
งานเลี้ยงฉลองประจำปี "เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเจื่อนไปถนัดตา เมื่อบรรดาแข้ง "ผีแดง" ทั้งหลายต่างเดินทางมาร่วมงานด้วยสีหน้าท่าทางหดหู่ หลังพลาดเสียแชมป์ลีกไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ โดยในงานนี้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ คือดาวเด่นของงานเมื่อซิวไปคนเดียวถึง 3 รางวัล


        บรรดาสตาร์ดัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างดูมีสีหน้าที่หม่นหมองราวกับว่ายังทำใจไม่ได้หลังเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมืองเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ระหว่างเดินทางร่วมงานเลี้ยงฉลองอาหารค่ำประจำปี "เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ กาล่า" เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยบริเวณสถานที่จัดงานของพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" อยู่ห่างเพียงไม่กี่ไมล์จากขบวนพาเหรดฉลองความสำเร็จของ ซิตี้ 


         เวย์ น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง เดินเข้ามาในงานด้วยใบหน้ายิ้มแหยๆ เช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่ได้รู้สึกสุขีสโมสรเลยแม้แต่น้อย 


         ทั้ง นี้ ในงานดังกล่าว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ ถือได้ว่าเป็นพระเอกของงานกันเลยทีเดียว เมื่อเหมาเรียบคนเดียวถึง 3 รางวัล ประกอบไปด้วย รางวัลผู้เล่นแห่งปี, รางวัลขวัญใจแฟนบอล และรางวัลลูกยิงประจำฤดูกาล ที่ทำได้ในเกมพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดกุนซือ!ป๋าถูกเลือกเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกรอบ20ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเลือกจากบรรดากูรูลูกหนังให้เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในรอบ 2 ทศวรรษแห่งศึก พรีเมียร์ลีก หลังนำทีมผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างยาวนาน พร้อมกับประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในประเทศและยุโรป ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า เป็นอีกหนึ่งตัวแทนจากค่าย "ผีแดง" หลังได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด ส่วน อาร์เซน่อล ยุคไร้พ่าย ในซีซั่น 2003-04 ถูกยกให้เป็นทีมที่ดีที่สุด
  • สยิว!อิโมเจนโพสต์ภาพใส่แค่บราถือคัพเค้ก
    ท่านชายจะเลือกอะไร เมื่อ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายั่วความหิวของบุรุษเพศ ด้วยการถ่ายภาพที่ถือคัพเค้กชวนหม่ำไว้ในมือ พร้อมกับใส่แค่บราที่โชว์เต้าขนาดบิ๊กเบิ้มให้รู้สึกหิวกระหายด้วย แต่ก็ไม่เข้าใจถึงจุดประสงค์ที่นางแบบสาวชาวเวลส์ถือขนมไว้ในมือแบบนี้เลย เพราะก่อนหน้านี้เธอเพิ่งประกาศ จะสู้กับความอ้วนแท้ๆ
  • งงชีวิตไม่เลิก!ป๋าชี้ผีวืดแชมป์เหตุเล่นจบก่อนซิตี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยังช็อก หลังทีมของตัวเองพลาดคว้าแชมป์ลีกไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงออกมาพูดแบบไม่ได้คิด ชี้เหตุที่ทัพ "ปีศาจแดง" เฮเก้อ เป็นเพราะเกมของ "เรือใบสีฟ้า" จบช้ากว่านั่นเอง พร้อมกระตุ้นให้ทุกเกมจบพร้อมกันให้หมด
  • ผีเฮ!สโคลส์ต่อสัญญาใหม่อีก1ซีซั่น
    สโมสรเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าตกลงต่อสัญญาใหม่เพื่ออยู่ค้าเเข้งร่วมกับทัพ"ปีศาจเเดง"ต่อ ไปอีก 1 ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »