ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยกับป๋าแล้วคึก!คากาวะแย้มสนลุยพรีเมียร์ลีก

คุยกับป๋าแล้วคึก!คากาวะแย้มสนลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 17/05/2012 by siamsport

 
ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว บอกมีการสนทนาที่ดีต่อกัน แถมยอมรับอยากโยกมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกต่างหาก


        ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่นของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ้าของแชมป์ บุนเดสลีกา สองฤดูกาลติดต่อกัน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ตนได้เข้าไปพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางข่าวที่ว่าใกล้จะได้ย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดีเต็มที


         คา กาวะ เตรียมตัวจะอำลาทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ เผยว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากกำลังจะหมดสัญญาในปีหน้า ก่อนที่เจ้าตัวจะนั่งเครื่องบินไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อพบกับบรมกุนซือวัย 70 ปี เมื่อวันอังคารที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา


              มิด ฟิลด์ชาวเมืองซามูไร ซึ่งทำไป 17 ประตูในทุกรายการของฤดูกาลนี้ เผยว่า กุนซือชาวสกอตต์ มีการสนทนาที่ดีกับตัวเองตลอดช่วงเวลาพบกันราว 2 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ให้รายละเอียดมากนักว่าพูดคุยอะไรกันบ้าง


         "มัน เป็นการพบปะกันที่ดี เขามีคำพูดดีๆ บางอย่างกับผม ผมไม่ได้มีกำหนดเวลาในการตัดสินใจของตัวเอง ผมติดต่อกับหลายสโมสร ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่า ที่ไหนดีที่สุดสำหรับตัวผม อย่างไรก็ตาม ผมต้องการไปเล่นให้กับทีมที่จะมีความท้าทายต่อตัวผม มันคงจะเยี่ยมหากได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ดูบ้าง" คากาวะ ซึ่งน่าจะมีค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เผย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คากาวะถึงแมนเชสเตอร์แล้ว!เตรียมคุยเซอร์
    เอเยนต์เผย ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์แดนปลาดิบของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั่งเครื่องบินมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แต่ว่ายังไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจาระหว่างทั้ง 2 สโมสรแต่อย่างใดในเวลานี้
  • 'บอสเก'หนีบ'เดเคอา'ติดทัพกระทิงลุยยูโร 2012
    "บิเซนเต เดล บอสเก" นายใหญ่ "กระทิงดุ" ทีมชาติ สเปน ใส่ชื่อ ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดทีมชาติชุดยูโร 2012 ใน 21 คนรอบแรก...
  • งานเลี้ยงกร่อย!แข้งผีหน้าเศร้าร่วมงานประจำปี
    งานเลี้ยงฉลองประจำปี "เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเจื่อนไปถนัดตา เมื่อบรรดาแข้ง "ผีแดง" ทั้งหลายต่างเดินทางมาร่วมงานด้วยสีหน้าท่าทางหดหู่ หลังพลาดเสียแชมป์ลีกไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ โดยในงานนี้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ คือดาวเด่นของงานเมื่อซิวไปคนเดียวถึง 3 รางวัล
  • ยอดกุนซือ!ป๋าถูกเลือกเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกรอบ20ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเลือกจากบรรดากูรูลูกหนังให้เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในรอบ 2 ทศวรรษแห่งศึก พรีเมียร์ลีก หลังนำทีมผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างยาวนาน พร้อมกับประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในประเทศและยุโรป ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า เป็นอีกหนึ่งตัวแทนจากค่าย "ผีแดง" หลังได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด ส่วน อาร์เซน่อล ยุคไร้พ่าย ในซีซั่น 2003-04 ถูกยกให้เป็นทีมที่ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »