ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!มันโช่เริ่มเจรจายืดสัญญากับเจ้าของเรือใบ

ปูด!มันโช่เริ่มเจรจายืดสัญญากับเจ้าของเรือใบ

Posted 19/05/2012 by siamsport

 
"เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี เผย โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ทำการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว หลังข้อตกลงฉบับปัจจุบันจะหมดลงช่วงสิ้นสุดซีซั่นหน้า ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็อยากให้ "มันโช่" อยู่ทำทีมต่อเช่นกัน 

 

        "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด กำลังอยู่ในการเจรจาเรื่องเกี่ยวกับการต่อสัญญาของเขา กับเหล่าเจ้าของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันของ "มันโช่" กับยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า


        ตอนนี้ มันชินี่ กำลังอยู่ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อปรึกษาหารือถึงเรื่องความเป็นไปได้ของนักเตะอันเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ซิตี้ จะคว้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เนื่องจากกุนซือวัย 47 ปี ตั้งใจที่จะเดินเรื่องในครั้งนี้อย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะได้ไม่ต้องซ้ำรอยเหมือนกับตอนที่เคยต้องเสียเวลานาน กว่าจะได้ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์คนเก่งมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน และหลีกเลี่ยงมหากาพย์อันยืดเยื้อ ที่อาจส่งผลเสียต่อแผนการช่วงปรีซีซั่นของทีม


        นอกจาก มันชินี่ แล้วนั้น เดวิด แพล็ตต์ โค้ชทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้, ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้อำนวยการฟุตบอล "เรือใบสีฟ้า" และ จอห์น แม็คบีธ ประธานบริหารสโมสร ก็อยู่ที่เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า การพูดคุยถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ "มันโช่" ก็ได้เริ่มขึ้นไปแล้วด้วย


        ในข้อตกลงฉบับปัจจุบันนั้น มันชินี่ รับเงินจากสโมสรเป็นจำนวน 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ต่อปี โดยเจ้าตัวเหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น และเชื่อว่า สัญญาฉบับใหม่ที่ "เรือใบสีฟ้า" จะมอบให้อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน นั้น จะทำให้กุนซือวัย 47 ปี ได้รับเงินเกือบ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว


        ทั้งนี้เป็นที่รู้กันดีว่า คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร แมนฯ ซิตี้ มีความนิยมชมชอบในผลงานของ มันชินี่ เป็นอย่างมาก และหลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปีนั้น ทำให้ "มันโช่" ยังอยู่ในสถานะการต่อรองที่แข็งแกร่ง และอาจได้รับสัญญาเป็นระยะเวลา 3 หรือ 4 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิลล์ปลงพลังเงินเรืออาจทำผีแห้วดาวดัง
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงจะทำตัวเป็นเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญต่อไป หลังจากเตรียมใช้พลังเงินล้นฟ้ามาโน้มน้าวให้นักเตะเลือกย้ายไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แทนที่จะเป็น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!มันโช่ทุ่มหมดหน้าตักหวังกระชากอิบราฯ
    "เดอะ ซัน" ลือ แมนชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินหน้าล่าหัวหอกคนใหม่แล้ว โดยเล็งจ่าย 25 ล้านปอนด์ บวกค่าแรง 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาจาก เอซี มิลาน ให้จงได้
  • ปืนวิกฤต!คุยเพอร์ซี่ล่มส่อบีบซบเรือใบ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนปูด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนระเบิก กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถจับมือหาข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ หลังกางโต๊ะเจรจากันอย่างตึงเครียด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวอาจโดนบีบให้ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่รอเซ้งไปร่วมทัพอยู่แล้ว
  • กวนโอ๊ย!เตฟลั่นไม่ขอโทษชูป้ายแช่งป๋า
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวป่วนของ แมนฯ ซิตี้ นั่งยันนอนยัน ยังไงก็ไม่ขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กรณีชูป้ายแช่งป๋าช่วงแห่ฉลองแชมป์ลีก แขวะ "เซอร์เฟอร์กี้" คงเป็นประธานาธิบดีอังกฤษมั้ง ถึงได้ทำอะไรก็มีแต่คนเกรงใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »