ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิกวาอินเซ็งนั่งสำรองกับชุดขาว

อิกวาอินเซ็งนั่งสำรองกับชุดขาว

Posted 21/05/2012 by siamsport

 

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า เรอัล มาดริด รับสุดเซ็งกับบทบาทของตัวเองกับต้นสังกัดในซีซั่นที่ผ่านมา แม้ทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา มาครองได้ก็ตาม ชี้ทำใจได้ยากกับการไม่ได้ลงเล่นมากนัก พร้อมยันไม่รู้เรื่องข่าวลือการเจรจากับ ยูเวนตุส แต่อย่างใด

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังกับบทบาทของตัวเองกับต้นสังกัดในฤดูกาล 2011-12 แม้ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุมาครองได้ก็ตาม

กอง หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กลายเป็นตัวสำรองของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส แม้ว่าสามารถพังประตูได้ถึง 26 ลูกในทุกรายการก็ตาม โดยสถานการณ์ของ อิกวาอิน ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งฝรั่งเศส และ ยูเวนตุส แชมป์ศึกกัลโช่ เซเรีย อา สนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไร ก็ตาม แข้งวัย 24 ปี ยอมรับว่าเขาไม่รู้เรื่องรายงานที่ว่า ยูเว่ ได้เข้าพบกับพ่อและพี่ชายของเขาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ โดยกล่าวว่า "ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมไม่ค่อยได้อ่านหนังสือพิมพ์ เพราะพวกเขาชอบลงเรื่องโกหก และสิ่งที่ผมต้องการคือมีความสุขกับแชมป์ลา ลีกา และถอยตัวเองออกห่างจากทุกอย่าง"

"นี่เป็นฤดูกาล ที่หนัก บอกตามตรงผมไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก แต่ผมมีความสุขที่เราคว้าแชมป์ลา ลีกา มันยากสำหรับกองหน้าเมื่อไม่ได้ลงเล่น นั่นเป็นความจริง นอกจากนี้ มันเป็นเพราะว่าผมใช้ชีวิตอยู่กับสิ่งนี้ เวลาที่ผมไม่ได้ลงเล่น ผมรู้สึกเสียใจ ผมเดินทางมาอาร์เจนตินาเพื่อพักผ่อน เราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น นี่เป็นปีที่หนักมากสำหรับผม" อิกวาอิน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเสียว!โด้เปรยไม่รู้อนาคตค้าแข้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุไม่มีใครหยั่งรู้อนาคตได้ และจิตใจคนเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แม้ตอนนี้จะมีความสุขมากกับสิ่งที่เป็นอยู่ก็ตาม
  • บาร์ซ่าจ้องคว้าอิสโก้แข้งตัวเก่งมาลาก้า
    สื่อแดนกระทิงดุเผย บาร์เซโลน่า หมายตา ฟรานซิสโก้ อลาร์กอน ซูอาเรซ "อิสโก้" มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งของ มาลาก้า และ อาเดรียน โลเปซ ของแอตฯมาดริด เสริมทัพ
  • บาร์ซ่ารุกอินเดียเปิดรร.ลูกหนังผลิตแข้งดาวรุ่ง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วางโครงสร้างเตรียมเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลของสโมสรในประเทศอินเดีย ซึ่งจะประเดิมในเมืองนิว เดลี ช่วงปลายปีนี้ก่อนเป็นแห่งแรก โดยตั้งเป้าหมายผลิตขุนพลลูกหนังรุ่นเยาว์ให้ได้ถึง 10,000 คนภายใน 3 ปีข้างหน้า ก่อนขยายศูนย์ฝึกออกไปตามรัฐต่างๆทั่วประเทศต่อไป
  • เซี่ยงไฮ้จัดค่าขนม600ล้าน/ปีล่อกาก้า
    เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว ทีมดังจากจีน เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์หน้าหล่อของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด พร้อมค่าเหนื่อย 15 ล้านยูโรต่อปีเพื่อล่อใจให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »