ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจ้องคว้าอิสโก้แข้งตัวเก่งมาลาก้า

บาร์ซ่าจ้องคว้าอิสโก้แข้งตัวเก่งมาลาก้า

Posted 18/05/2012 by rakball.net

 

สื่อแดนกระทิงดุเผย บาร์เซโลน่า หมายตา ฟรานซิสโก้ อลาร์กอน ซูอาเรซ "อิสโก้" มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งของ มาลาก้า และ อาเดรียน โลเปซ ของแอตฯมาดริด เสริมทัพ

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ฟรานซิสโก้ อลาร์กอน ซูอาเรซ "อิสโก้" เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมมาลาก้า มาเสริมทัพ

มีรายงานว่า อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์ซ่า พร้อมเจรจาคว้าดาวเตะวัย 20 ปีทันที หลังช่วยให้มาลาก้า ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าและยังติดทัพสเปน ลุยยูโร 2012 ด้วย

ทั้งนี้ อิสโก้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านยูโร (860 ล้านบาท) และนอกจากนี้ "บาร์ซ่า" ยังอยากได้ อาเดรียน โลเปซ กองหน้าแอตฯ มาดริด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์หนาว!ซัวเรซรับอยากเล่นลีกสเปน
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับอยากย้ายไปหาความท้าทายในสเปนในอนาคต ยกลา ลีกา เป็น 1 ใน 3 สุดยอดลีกของโลก และนักเตะทุกคนก็ฝันที่จะไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุ
  • บาร์ซ่ารุกอินเดียเปิดรร.ลูกหนังผลิตแข้งดาวรุ่ง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วางโครงสร้างเตรียมเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลของสโมสรในประเทศอินเดีย ซึ่งจะประเดิมในเมืองนิว เดลี ช่วงปลายปีนี้ก่อนเป็นแห่งแรก โดยตั้งเป้าหมายผลิตขุนพลลูกหนังรุ่นเยาว์ให้ได้ถึง 10,000 คนภายใน 3 ปีข้างหน้า ก่อนขยายศูนย์ฝึกออกไปตามรัฐต่างๆทั่วประเทศต่อไป
  • ปูดบาร์ซ่าสนกระชากดร็อกบายืนหอก
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ฉบับดังเมืองผู้ดี ปูดข่าวดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าจอมพลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาหัวหอกตัวเป้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เมสซี่ผงาดซิวรองเท้าทองคำยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า สร้างชื่อให้กับตัวเองได้อีกครั้ง โดยล่าสุดผงาดซิวรางวัลรองเท้าทองคำยุโรปมาครองเป็นสมัยที่ 2 เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »