ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือรายวัน!ซันชูฟานกัลเต็ง1กุนซือหงส์

ลือรายวัน!ซันชูฟานกัลเต็ง1กุนซือหงส์

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

แทบจะเปลี่ยนข่าวลือ กันวันละคน ล่าสุด "เดอะ ซัน" ปูดข่าวใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เข้ามารับเผือกร้อนในตำแหน่งนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะได้รับการทาบทามให้เข้ามานั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา ก่อนหน้านี้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมปลุกกระแสในแดนผู้ดี ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล จัดการวางเป้าหมายใหม่ยกให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ กลายเป็นตัวเลือกหมายเลข 1 ของพวกเขาในการสรรหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนเคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ชาวสกอตติช ที่ออกจากสโมสรเมื่อสัปดาห์ก่อน
 
แหล่ง ข่าวใกล้ชิดกับโค้ชวัย 60 ปี เปิดเผยว่า เขาได้รับการทาบทามจากเอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการของ "หงส์แดง" เพื่อนำ ฟาน กัล ที่เคยคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค มาก่อนหน้านี้ มาคุมทัพในถิ่นแอนฟิลด์
 
 ก่อนหน้านี้ ฟาน กัล เคยได้รับการพิจารณาให้เข้ามารับบทบาทผู้อำนวยการกีฬาของลิเวอร์พูล กระนั้น เจ้าตัวกลับสนใจมานั่งเก้าอี้ตัวร้อน เพื่อโชว์ฝีไม้ลายมือในการคุมทัพมากกว่า ซึ่งแม้จะมีกระแสข่าวว่า "เร้ด แมชชีน" อยากได้กุนซือคนหนุ่ม แต่จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม กลับตกเป็นข่าวว่า ประทับใจในชื่อเสียงของฟาน กัล เป็นอย่างยิ่ง และอยากได้เจ้าตัวมานำพาความสำเร็จสู่สโมสรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้องมักซี่จ่ายแม่นสุดๆในหมู่หงส์!
    อ็อปต้า ระบุชัด มักซี่ โรดริเกซ แข้งสำรองอดทน กลายเป็นดาวเตะจ่ายบอลแม่นที่สุดแล้วในหมู่ขุนพล "หงส์แดง" ตลอดซีซั่นล่าสุดที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปหยกๆ เผยสถิติดีเด่นสุดยอด ผ่านลูกหนังตรงเป๊ะถึง 90.6 เปอร์ เซ็นต์เลยทีเดียว ตามมาด้วย เคร็ก เบลลามี่ แข้งฝีเท้าดีแต่ขี้บ่น ทำไปได้ 88.6 เปอร์เซ็นต์
  • กลุ่มสาวกหวั่นหงส์ป่วนซ้ำซากตั้งกุนซือสุดอลเวง
    ถิ่น แอนฟิลด์ มีแต่ความมืดมน จนกลุ่มแฟนบอล "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" ผวาสถานการณ์สับสนอลหม่าน หลังกระบวนการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ชวนหวาดเสียวยังไงชอบกล ระบุ มีทั้งความอึมครึม และความเงียบเชียบ วอนเจ้าของทีมประสานงานร่วมกับสาวก "เดอะ ค็อป" เพื่อช่วยกันสะสางปัญหาสารพัดต่อไป
  • ประโคม!มาร์ติเนซบินตรงสหรัฐถกคุมหงส์
    โรเบอร์โต มาร์ติเนซ เตรียมบินลัดฟ้าไป เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเจรจาเรื่องการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม
  • ลือไปเรื่อย!หงส์จ้องดึงเร้ดแน็ปป์คุมทีม
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาคุมทีม หลังบรรดาโค้ชชื่อดังหลายรายต่างถูกจับโยงกับ "หงส์แดง" มาแล้วก่อนหน้านี้ เชื่อสาเหตุเพราะนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" เหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงปีเดียวเท่านั้น และเจ้าของทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ก็ประทับใจกับผลงานอันยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »