ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรื่องจริง! 'พิภพ' รับเหมือนฝันหลังยิงประตูชัย

เรื่องจริง! 'พิภพ' รับเหมือนฝันหลังยิงประตูชัย

Posted 24/05/2012 by chonburifc.net

 
“เจ้าชายกบ” พิภพ อ่อนโม้ ดาวยิงกัปตันทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เผยเหมือนกับฝันที่เป็นจริง หลังซัดประตูชัยให้ “ฉลามชล” เฉือนชนะ อัล ซาวรา 1-0 ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี คัพ 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รับถือเป็นช่วงเวลาที่วิเศษแต่ก็เป็นเพียงชัยชนะในการแข่งขันเพียงเกมหนึ่ง เท่านั้น และยังต้องทำงานหนักสำหรับเกมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ 
 
 
พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ตัวแทนจากประเทศไทยหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่ในการแข่งขันศึกฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซีคัพ 2012 ออกมาเผย ว่า เขารู้สึกเหมือนกับฝันที่เป็นจริง หลังสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้ต้นสังกัดเฉือนชนะ อัล ซาวรา แชมป์ลีกอิรัก 1-0 ในการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟซีคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  
 
โดย “เจ้าชายกบ” ลงสนามสวมปลอกแขนกัปตันทีม และใช้เวลาเพียงแค่ 8 นาทีในการยิงประตูให้ ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำ อัล ซาวรา ไปอย่างรวดเร็ว 1-0 และเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะไปได้ในเกมนี้ พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน 
 
 “ผมดีใจและมีความรู้สึกเหมือนความฝันที่เป็นจริง การยิงประตูที่ ชลบุรีสเตเดี้ยม ต่อหน้าแฟนบอลหลายพันคนที่เข้ามาเชียร์พวกเราเป็นเรื่องที่วิเศษมาก ผมตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุดทุกครั้งที่ลงสนาม ไม่ได้สนใจว่าจะยิงประตูได้หรือไม่ แต่ผมยิงได้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี สิ่งสำคัญคือการคว้าชัยชนะ เราทำได้ แต่มันก็เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น เรายังมีงานที่ต้องทำอีกมากในรอบต่อไป และพวกเราทุกคนก็จะพยายามช่วยกันคว้าแชมป์เอเอฟซีคัพ มาครองให้ได้” กัปตันทีม “ฉลามชล” กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปามานพท้าสาบานยันไม่เกี่ยวข้องล็อกผลบอล
    กล้าสาบาน "เปาก้าว" มานพ ปานสาคร เชิ้ตดำรายล่าสุด ที่เพิ่งโดนคณะกรรมการผู้ตัดสินฯ ลงดาบแบนยาวตลอดซีซั่น 2012 จากความผิดพลาดเกมคู่ระหว่างชัยนาท เอฟซี กับ บีอีซี เทโรฯ ยืนยันชัดเจน ตนเองไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อกผล ตามที่ตกเป็นประเด็น พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ ด้วยการท้าสาบานความโปร่งใสต่อหน้าวัดพระแก้ว ที่สำคัญพร้อมให้ความร่วมมือกับ คปบ.หากเรียกสอบ
  • แจฮองชวนพาร์คมาเล่นไทยลีก
    พาร์ค แจ ฮอง แนวรับเกาหลีใต้ของ อินทรีเพื่อนตำรวจ เอยปากสวนซี้เก่าอย่าง พาร์ค จี-ซอง ดาวเตะแมนฯ ยูฯ ถึงเรื่องอนาคตว่า ควรมาค้าแข้งในศึกไทยลีก หลังจากที่ พาร์ค ที่เพิ่งเดินทางมาแข่งขันรายการการกุศล เอเชียน ดรีม คัพ 2012 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม
  • แฟนแห่กรี๊ด!ทีมพาร์คพ่ายออลสตาร์ไทยลีก2-4
    กระหึ่ม! เอสซีจี สเตเดี้ยม แฟนแห่กรี๊ดแมตช์พิเศษการกุศล ''เอเชียน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์'' พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ควง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจากทีม ''ปีศาจแดง'' และ เพื่อนๆ พ่ายทีม ออลสตาร์ไทยลีก นำโดย ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ''เดอะแบน'' ธชตวัน ศรีปาน, ดัสกร ทองเหลา ฯลฯ ไปสนุก 2-4 ด้าน พาร์ค ชี-ซอง เผยสุดปลื้มกระแสตอบรับสุดยอด ยันมีโอกาสจะกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งแน่นอน
  • เกมรุกยังไม่เข้าขั้น 'เฮง' บ่น ทีมยิงประตูน้อย
    “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมส่งรายชื่อ ชอน กวาง จิน กองกลางจอมเก๋าชาวเกาหลีใต้ ลงเล่นในศึกฟุตบอล เอเอฟซีคัพ รอบต่อไป หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อัล ซาวรา จากประเทศอิรัก 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมตำหนิแนวรุกที่ยังใช้โอกาสเปลืองจนเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »