ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จียันพร้อมหนุนหลังมาร์ตี้

สตีวี่จียันพร้อมหนุนหลังมาร์ตี้

Posted 26/05/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ยืนกราน ตนจะให้การหนุนหลัง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เต็มที่แน่นอน หากกุนซือ วีแกน ได้ย้ายมาคุมทัพ "หงส์แดง" จริง แต่ย้ำตอนนี้ไม่อยากคิดอะไรมาก เพราะต้องการทุ่มเทสมาธิให้ทีมชาติอังกฤษเป็นอันดับแรก

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก จะได้รับการสนับสนุนจากตนอย่างเต็มที่แน่นอน ถ้าหากเจ้าตัวได้ก้าวขึ้นมานั่งเก้าอี้กุนซือใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์

เวลานี้ มาร์ติเนซ กำลังเจรจาอยู่กับบรรดาผู้ใหญ่ของ "หงส์แดง" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการเข้ารับตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล แทนที่ เคนนี่ ดัลกลิช ซึ่งถูกปลดพ้นตำแหน่ง เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา หลัง "คิงเคนนี่" พาทีมจบซีซั่น 2011-12 แค่อันดับ 8 เท่านั้น แถมยังมีคะแนนต่ำสุดในรอบเกือบ 60 ปีของสโมสรอีกด้วย

 ถึงแม้กุนซือชาวสแปนิชวัย 38 ปี ไม่ค่อยเป็นที่ยอมรับของเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" แต่ "สตีวี่จี" ยืนกรานว่า "มาร์ตี้" จะได้รับการหนุนหลังเต็มที่แน่นอน หากได้เข้ามาเป็นนายใหญ่จริง แต่ตนก็ไม่อยากคิดอะไรมาก เพราะต้องการพุ่งสมาธิไปที่การช่วยทีมชาติอังกฤษ ลงเตะเกมอุ่นเครื่อง กับ นอร์เวย์ วันเสาร์ที่ 26 พ.ค.นี้

"เราต้องคอยดูกันต่อไป สำหรับผมตอนนี้กำลังพุ่งสมาธิไปที่เกมในวันพรุ่งนี้ แต่ผมก็รู้มาว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ได้คุยกับทางสโมสรเรียบร้อยแล้ว และทุกอย่างที่ผมรู้เกี่ยวกับตัวเขาล้วนถือเป็นเรื่องดีๆ และเป็นเรื่องเชิงบวกทั้งนั้น เพราะฉะนั้น เราต้องรอดูกันต่อไป และถ้าหากเขาเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมเรา เขาก็จะได้รับการสนับสนุนจากผมอย่างเต็มที่แน่นอน" ยอดห้องเครื่องวัย 31 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!หงส์ยื่นข้อเสนอดึงมาร์ติเนซคุมทัพแล้ว
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจต้องยอมรับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เสียแล้ว หลัง เดฟ วีแลน ประธาน "เดอะ ลาติกส์" ยืนยัน "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอดึงไปร่วมงานด้วยแล้ว
  • น่าจะชัวร์!มาร์ติเนซควงเฮนรี่เดินชายหาดไมอามี่
    แฟนบอลมือไวจับภาพขณะ ที่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวมะกัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินคุยหน้าเครียดกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก บริเวณชายหาดเมืองไมอามี่ ตอกย้ำกระแสที่ว่า นายใหญ่ชาวสเปน เป็นเต็ง 1 ที่จะได้นั่งเก้าอี้ตัวร้อนในถิ่นแอนฟิลด์
  • วีแลนเตือนมาร์ติเนซคุมหงส์ไร้อำนาจซื้อนักเตะ
    เดฟ วีแลน เจ้าของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก สะกิดบอกโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมเลือกระทิง ต้องคิดให้หนักว่าจะทำใจยอมปล่อยอำนาจการซื้อนักเตะให้คนอื่นดูแลได้หรือ เปล่า หากตกลงใจโยกไปคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมยันข่าวเจ้าตัวบินไปบอสตัน เพื่อถกเรื่องการย้ายไปคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด
  • เจิดนำแข้งหงส์!ดวลวาดตราสโมสรใน60วิ.
    ถอดสตั๊ด..มาจับปากกาวัดฝีมือทางด้านศิลปะกันสำหรับ เหล่าบรรดาพ่อค้าแข้งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทัพโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่นำขบวนสตาร์ประจำสโมสรอีก 5 คน ประกอบไปด้วย แอนดี้ แคร์โรลล์, โฆเซ่ เรน่า, โฆเซ่ เอ็นริเก้ , เกล็น จอห์นสัน และ เคร็ก เบลลามี่ ลงดวลวาดภาพ เจ้า ลิเวอร์เบิร์ด หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ หงส์แดง ลองไปชมกันซิว่าภายใน 60 วินาที ใครจะสวมบทศิลปินวาดภาพเหมือนได้เจ๋งกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »