ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วีแลนเตือนมาร์ติเนซคุมหงส์ไร้อำนาจซื้อนักเตะ

วีแลนเตือนมาร์ติเนซคุมหงส์ไร้อำนาจซื้อนักเตะ

Posted 25/05/2012 by siamsport

 
เดฟ วีแลน เจ้าของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก สะกิดบอกโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมเลือกระทิง ต้องคิดให้หนักว่าจะทำใจยอมปล่อยอำนาจการซื้อนักเตะให้คนอื่นดูแลได้หรือ เปล่า หากตกลงใจโยกไปคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมยันข่าวเจ้าตัวบินไปบอสตัน เพื่อถกเรื่องการย้ายไปคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด


        เดฟ วีแลน ประธานสโมสรวีแกน แอธเลติก ทีมลูกหนังในลีกสูงสุดอังกฤษ ออกปากเตือนโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปน ต้องยอมรับความจริงให้ได้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นผู้กุมบังเหียนการเดินหน้าซื้อ ขายนักเตะเข้ามาเสริมทัพได้แบบตามใจชอบ หากตัดสินใจย้ายไปคุมทัพในถิ่นแอนฟิลด์
 
        นายใหญ่วัย 38 กะรัต เป็นเต็ง 1 จาก 6 รายชื่อกุนซือ ที่อาจได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่แทน เคนนี่ ดัลกลิช ซึ่ง วีแลน ประธานใหญ่วีแกน ได้กระซิบให้เจ้าตัวต้องคิดอย่างหนัก เกี่ยวกับการยอมสละอำนาจการซื้อขายนักเตะตามปกติเหมือนที่เคยทำมาในอดีต
 
        บิ๊ก บริหารในถิ่นดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวอีเอสพีเอ็นว่า "ข้อมูลของผมคือ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูล จะไม่ได้มีหน้าที่รับผิดชอบอย่างเต็มที่เกี่ยวกับฝ่ายของฟุตบอล จะมีใครบางคนเซ็นสัญญานักเตะ และพวกเขาอาจไม่ได้เป็นตัวเลือกที่จำเป็นสำหรับผู้จัดการทีมก็ได้"
 
        "คำ แนะนำของผมต่อโรเบร์โต้ คือการคิดให้ละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรใหญ่ และผมหวังว่า พวกเขาจะยังคงเป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ต่อไปได้ แต่ผมต้องบอกจากสิ่งที่ผมกำลังได้ยินว่า ลิเวอร์พูล รูปแบบใหม่ได้ตั้งขึ้นเพื่อให้ในส่วนของฟุตบอลไปได้ดีกว่ามาตรฐาน แม้แต่ในตำแหน่งของผู้อำนวยการฟุตบอล"
 
        พร้อมกันนี้ วีแลน ยังวิจารณ์กระบวนการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "หงส์แดง" โดยระบุว่า "ความเข้าใจของผมคือ ลิเวอร์พูล กำลังหาตัวเลือกสุดท้ายจากรายชื่อ 6 ผู้จัดการทีม ซึ่งเจ้าของทีมอยากที่จะสัมภาษณ์ ผมประหลาดใจจริงๆ พวกเขาคิดว่า พวกเขาสามารถทำแบบนั้นได้หรือ มันฟังดูเหมือนกับแนวทางของคนอเมริกันที่ทำกับปัญหาเหล่านี้ในวงการกีฬา แต่ผมสงสัยจริงๆว่า ผู้จัดการทีมทั้ง 6 คนนั้นจะรู้สึกอย่างไร"
 
        "ผม ได้คุยกับเขา (มาร์ติเนซ) เมื่อวานนี้ และเขากำลังอยู่ในช่วงพักร้อนที่บ้านของผมในบาร์เบโดส สภาพอากาศสวยงามมาก จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกว่าเขาจะกลับมา ซึ่งจะไม่เร็วกว่าวันอังคารหน้า ดังนั้น ข่าวลือว่าเขากำลังบินไปบอสตันวันนี้ เพื่อเจรจาต่างๆนั้น ไม่ถูกต้องเลย"
 
        "ข้อเท็จจริงคือ เขากำลังพักผ่อนท่ามกลางแสงแดด ครั้งสุดท้ายที่ผมได้คุยกับเขาคือเมื่อวานนี้ เขามีฤดูกาลที่เหนื่อยมากๆ และเขาจำเป็นต้องพักผ่อน เขาไม่ได้บอกอะไรกับผมเลยเกี่ยวกับแผนการว่าเขาจะทำอะไร แต่ผมบอกเขาว่า ผมคิดอย่างไร ผมได้บอกเขาไปว่า มันไม่ค่อยมีความรู้สึกที่ดีนักกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นที่ลิเวอร์พูล แต่เขาก็ต้องเป็นคนตัดสินใจเอง"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดนำแข้งหงส์!ดวลวาดตราสโมสรใน60วิ.
    ถอดสตั๊ด..มาจับปากกาวัดฝีมือทางด้านศิลปะกันสำหรับ เหล่าบรรดาพ่อค้าแข้งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทัพโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่นำขบวนสตาร์ประจำสโมสรอีก 5 คน ประกอบไปด้วย แอนดี้ แคร์โรลล์, โฆเซ่ เรน่า, โฆเซ่ เอ็นริเก้ , เกล็น จอห์นสัน และ เคร็ก เบลลามี่ ลงดวลวาดภาพ เจ้า ลิเวอร์เบิร์ด หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ หงส์แดง ลองไปชมกันซิว่าภายใน 60 วินาที ใครจะสวมบทศิลปินวาดภาพเหมือนได้เจ๋งกว่ากัน
  • สื่อคาดมาร์ตี้เตรียมเข้าถกหงส์ไม่เกิน36ชม.
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก จ่อเดินทางถกเจ้าของ ลิเวอร์พูล ภายใน 36 ชั่วโมงนี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการโยกย้ายมาเป็นโค้ชคนใหม่ของ "เร้ด แมชีน" หลัง เดฟ วีแลน บอสใหญ่ "เดอะ ลาติกส์" ประกาศยื่นคำขาดให้เวลาแค่สัปดาห์เดียวตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะเป็นไปในทิศ ทางใด
  • หงส์ว่าไง!ฟานกัลทอดสะพานถึงแอนฟิลด์แล้ว
    เพียงชั่วข้ามคืนหลัง จากตกเป็นข่าวกับเก้าอี้ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คนใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ไม่รอช้า บอกเต็มปากเต็มคำสุดกระสันกลับไปรับงานบัญชาเกมลูกหนัง ยันยังมีไฟเหลือเฟือในการนั่งคุมทีมอยู่ข้างสนามในตอนนี้
  • ลือรายวัน!ซันชูฟานกัลเต็ง1กุนซือหงส์
    แทบจะเปลี่ยนข่าวลือ กันวันละคน ล่าสุด "เดอะ ซัน" ปูดข่าวใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เข้ามารับเผือกร้อนในตำแหน่งนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะได้รับการทาบทามให้เข้ามานั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา ก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »