ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ว่าไง!ฟานกัลทอดสะพานถึงแอนฟิลด์แล้ว

หงส์ว่าไง!ฟานกัลทอดสะพานถึงแอนฟิลด์แล้ว

Posted 24/05/2012 by siamsport

 

เพียงชั่วข้ามคืนหลัง จากตกเป็นข่าวกับเก้าอี้ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คนใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ไม่รอช้า บอกเต็มปากเต็มคำสุดกระสันกลับไปรับงานบัญชาเกมลูกหนัง ยันยังมีไฟเหลือเฟือในการนั่งคุมทีมอยู่ข้างสนามในตอนนี้

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ประสบการณ์สูงชาวฮอลแลนด์ ยืนยันด้วยตัวเองผ่านไปยังลิเวอร์พูล สโมสรดังในลีกลูกหนังอังกฤษว่า เขาอยากกลับมารับงานคุมทัพอีกครั้ง หลังจากหนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" จอมสาระแนในเมืองผู้ดี ปูดข่าวว่า อดีตนายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการทาบทามให้เข้ามาทำหน้าที่แทนเคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตติช ที่โดนเด้งออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน
 
กุนซือวัย 60 กะรัต กล่าวว่า เขาอยากกลับมาคุมทีมอีกครั้ง โดยไม่จำเป็นต้องนั่งในตำแหน่งบริหารแต่อย่างใด "นิ้วของผมกำลังคัน ผมเต็มไปด้วยไฟ และอยากทำงานร่วมกับนักเตะ ผมได้รับข้อเสนอมากมาย แต่ผมกำลังรอข้อเสนอที่ดีที่สุด"
 
คาดหมายว่า "หงส์แดง" จะประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ช่วงต้นสัปดาห์หน้า โดยอันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชชาวโปรตุเกส ที่เคยมีข่าวเตรียมเข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนหน้านี้มีโอกาสไม่มากนัก ขณะที่โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่วีแกน แอธเลติก ก็ยังเจรจากับลิเวอร์พูลอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือรายวัน!ซันชูฟานกัลเต็ง1กุนซือหงส์
    แทบจะเปลี่ยนข่าวลือ กันวันละคน ล่าสุด "เดอะ ซัน" ปูดข่าวใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เข้ามารับเผือกร้อนในตำแหน่งนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะได้รับการทาบทามให้เข้ามานั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา ก่อนหน้านี้
  • สถิติฟ้องมักซี่จ่ายแม่นสุดๆในหมู่หงส์!
    อ็อปต้า ระบุชัด มักซี่ โรดริเกซ แข้งสำรองอดทน กลายเป็นดาวเตะจ่ายบอลแม่นที่สุดแล้วในหมู่ขุนพล "หงส์แดง" ตลอดซีซั่นล่าสุดที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปหยกๆ เผยสถิติดีเด่นสุดยอด ผ่านลูกหนังตรงเป๊ะถึง 90.6 เปอร์ เซ็นต์เลยทีเดียว ตามมาด้วย เคร็ก เบลลามี่ แข้งฝีเท้าดีแต่ขี้บ่น ทำไปได้ 88.6 เปอร์เซ็นต์
  • กลุ่มสาวกหวั่นหงส์ป่วนซ้ำซากตั้งกุนซือสุดอลเวง
    ถิ่น แอนฟิลด์ มีแต่ความมืดมน จนกลุ่มแฟนบอล "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" ผวาสถานการณ์สับสนอลหม่าน หลังกระบวนการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ชวนหวาดเสียวยังไงชอบกล ระบุ มีทั้งความอึมครึม และความเงียบเชียบ วอนเจ้าของทีมประสานงานร่วมกับสาวก "เดอะ ค็อป" เพื่อช่วยกันสะสางปัญหาสารพัดต่อไป
  • ประโคม!มาร์ติเนซบินตรงสหรัฐถกคุมหงส์
    โรเบอร์โต มาร์ติเนซ เตรียมบินลัดฟ้าไป เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเจรจาเรื่องการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »