ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดนำแข้งหงส์!ดวลวาดตราสโมสรใน60วิ.

เจิดนำแข้งหงส์!ดวลวาดตราสโมสรใน60วิ.

Posted 25/05/2012 by siamsport

 

ถอดสตั๊ด..มาจับปากกาวัดฝีมือทางด้านศิลปะกันสำหรับ เหล่าบรรดาพ่อค้าแข้งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทัพโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่นำขบวนสตาร์ประจำสโมสรอีก 5 คน ประกอบไปด้วย แอนดี้ แคร์โรลล์, โฆเซ่ เรน่า, โฆเซ่ เอ็นริเก้ , เกล็น จอห์นสัน และ เคร็ก เบลลามี่ ลงดวลวาดภาพ เจ้า ลิเวอร์เบิร์ด หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ หงส์แดง ลองไปชมกันซิว่าภายใน 60 วินาที ใครจะสวมบทศิลปินวาดภาพเหมือนได้เจ๋งกว่ากัน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด

 

แอนดี้ แคร์โรลล์

 

โฆเซ่ เรน่า

 

โฆเซ่ เอ็นริเก้

 

เกล็น จอห์นสัน

 

เคร็ก เบลลามี่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อคาดมาร์ตี้เตรียมเข้าถกหงส์ไม่เกิน36ชม.
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก จ่อเดินทางถกเจ้าของ ลิเวอร์พูล ภายใน 36 ชั่วโมงนี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการโยกย้ายมาเป็นโค้ชคนใหม่ของ "เร้ด แมชีน" หลัง เดฟ วีแลน บอสใหญ่ "เดอะ ลาติกส์" ประกาศยื่นคำขาดให้เวลาแค่สัปดาห์เดียวตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะเป็นไปในทิศ ทางใด
  • หงส์ว่าไง!ฟานกัลทอดสะพานถึงแอนฟิลด์แล้ว
    เพียงชั่วข้ามคืนหลัง จากตกเป็นข่าวกับเก้าอี้ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คนใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ไม่รอช้า บอกเต็มปากเต็มคำสุดกระสันกลับไปรับงานบัญชาเกมลูกหนัง ยันยังมีไฟเหลือเฟือในการนั่งคุมทีมอยู่ข้างสนามในตอนนี้
  • ลือรายวัน!ซันชูฟานกัลเต็ง1กุนซือหงส์
    แทบจะเปลี่ยนข่าวลือ กันวันละคน ล่าสุด "เดอะ ซัน" ปูดข่าวใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เข้ามารับเผือกร้อนในตำแหน่งนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะได้รับการทาบทามให้เข้ามานั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา ก่อนหน้านี้
  • สถิติฟ้องมักซี่จ่ายแม่นสุดๆในหมู่หงส์!
    อ็อปต้า ระบุชัด มักซี่ โรดริเกซ แข้งสำรองอดทน กลายเป็นดาวเตะจ่ายบอลแม่นที่สุดแล้วในหมู่ขุนพล "หงส์แดง" ตลอดซีซั่นล่าสุดที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปหยกๆ เผยสถิติดีเด่นสุดยอด ผ่านลูกหนังตรงเป๊ะถึง 90.6 เปอร์ เซ็นต์เลยทีเดียว ตามมาด้วย เคร็ก เบลลามี่ แข้งฝีเท้าดีแต่ขี้บ่น ทำไปได้ 88.6 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »