ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลสค็อตต์เผยโดนแกรี่สั่งห้ามโซ้ยเค้กช็อกโกแลต

เลสค็อตต์เผยโดนแกรี่สั่งห้ามโซ้ยเค้กช็อกโกแลต

Posted 26/05/2012 by siamsport

 

โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ เผย แกรี่ เนวิลล์ สตาฟฟ์ป้ายแดงทีมชาติอังกฤษ ประเดิมงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยการสั่งให้ตนอยู่ห่างๆ จากเค้กช็อกโกแลตเอาไว้ พร้อมชม เนวิลล์ คนพี่ เป็นสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ

โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด กล่าวชม แกรี่ เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชของทัพ 'สิงโตคำราม' และอดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ ถึงแม้ เนวิลล์ คนพี่ จะสั่งให้ตนห้ามกินเค้กช็อกโกแลตก็ตาม

อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับคำชมอย่างมาก จากการทำหน้าที่นักวิจารณ์เกมการแข่งขันทางสถานีโทรทัศน์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และได้เข้าร่วมเป็นทีมสตาฟฟ์ทัพ 'สิงโตคำราม' ภายใต้การทำทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ซึ่ง เลสค็อตต์ กล่าวในงานแถลงข่าวหลังเสร็จสิ้นการซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เนวิลล์ ผู้พี่ ประเดิมงานด้วยการให้คำแนะนำของการไดเอตทันที

เลสค็อตต์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า 'เขาบอกให้ผมอยู่ห่างจากเค้กช็อกโกแลตเอาไว้ มันเป็นของหวานชั้นเลิศก็จริง แต่เขาบอกให้ผมอยู่ห่างๆ จากมัน ที่จริงแล้วผมรู้จักน้องชายของเขาอย่าง ฟิล (เนวิลล์ กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน) มากกว่าเขาอีก เพราะเราเคยอยู่ด้วยกัน ตอนผมอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แต่ผมก็รู้ดีว่า พวกเขาต่างก็คือคนที่มีทั้งคุณสมบัติ และทักษะของผู้ชนะทั้งคู่'

'แกรี่ เป็นคนที่ผมให้ความเคารพเป็นอย่างมาก ทั้งจากด้านที่เขาประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอล และแนวทางที่เขาจัดการกับตัวของเขาเอง เขาคือคนที่มีความเป็นมืออาชีพมากๆ ในสิ่งที่เขาทำ และเขาก็เสียสละไปหลายอย่าง เพื่อมาถึงจุดที่เขายืนอยู่ตรงนี้ ดังนั้นเขาจึงเป็นคนที่ผมนับถือ และอยากเป็นอย่างเขาให้ได้'

'เขามีการส่งแนวคิดของเขา และจัดการปัญหาให้ทุกคนในทีมเป็นรายบุคคลเลย นอกจากนี้ เขายังมีการบอกประสบการณ์จากเกมต่างๆ ที่เขามีส่วนร่วมตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาให้เราฟังด้วย ดังนั้นผมจึงคิดว่า นี่เป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ' แข้งวัย 29 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าประกันแข้งเดี้ยงทีมชาติ2.2พันล้านบาท
    สโมสรลูกหนังถอนหายใจโล่งอกไปที! ฟีฟ่า ใจดีจัดให้เงินประกันแข้งเดี้ยงจากการลงสนามรับใช้ทีมชาติบ้านเกิด ครอบคลุมระยะเวลา 1 ปีเต็มๆ มูลค่ากว่า 2,250 ล้านบาท เผย ยูฟ่า ยังเตรียมเงินชดเชยดาวเตะเจ็บตัวจากศึก 'ยูโร 2012' เอาไว้แล้วเช่นกัน
  • ตราไก่จุก!เรมี่หายไม่ทันชวดลุยยูโรชัวร์แล้ว
    สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส เปิดปากเอง โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส จากค่าย มาร์กเซย จะพลาดการลงเล่นให้ 'เลส์ เบลอส์' ในศึก 'ยูโร 2012' ชัวร์แล้ว หลังเจ้าตัวหายจากอาการเดี้ยงบริเวณต้นขาไม่ทัน แม้จะมีอาการดีขึ้นแล้วก็ตาม
  • โรซิชกี้เชื่อแชมเบอร์เลนรุ่งในศึกยูโรแน่
    โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะแสดงให้รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ 'สิงโตคำราม' เห็นว่าคิดถูกที่เรียกตัวติดทัพไปลุยศึกยูโร 2012 ชี้ว่าเป็นนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ พร้อมมั่นใจว่าการติดทีมชุดนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีต่อแข้งรุ่นน้องแน่นอน
  • รัดดี้นิ้วหักระหว่างซ้อม!ชวดร่วมทัพสิงโตลุยยูโร
    จอห์น รัดดี้ นายทวารมือ 3 ทีมชาติอังกฤษ ดวงแตก อดไปลุย ยูโร 2012 อย่างน่าเสียดาย หลังนิ้วหักในระหว่างซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ แจ็ค บัทแลนด์ ผู้รักษาประตู เบอร์มิงแฮม ซิตี้ รับส้มหล่นเข้ามาติดทัพ 'สิงโตคำราม' แทนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »