ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อลหม่านจันดารา! ที่แท้ “มาช่า” ทนโป๊ไม่ไหวขอถอนตัว “มาริโอ้” เกี่ยงโชว์ก้น

อลหม่านจันดารา! ที่แท้ “มาช่า” ทนโป๊ไม่ไหวขอถอนตัว “มาริโอ้” เกี่ยงโชว์ก้น

Posted 31/05/2012 by ผู้จัดการ

       ล้วงตับเบื้องลึก “จันดารา” ภาพหลุดยืนยันที่แท้ “มาช่า” รับบทเป็นบุญเลื่อง ถ่ายทำไปแล้ว 60 เปอร์เซ็นต์ แต่ทนโป๊ไม่ไหวขอถอนตัวกลางคัน เป็นเหตุให้ “ญาญ่าหญิง” เสียบแทน ด้าน “มาริโอ้” ก็เกือบถอนตัว เพราะเกี่ยงไม่อยากเล่นเลิฟซีนโชว์ก้น
      
       เป็นที่จับตามองมากเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “จันดารา” ที่ “หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” จะนำมาสร้างใหม่อีกครั้ง หลังจากที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน เพราะบทบาทและเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้มีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง แถมยังมีฉากเลิฟซีนกระจาย โดยเฉพาะบทของ “บุญเลื่อง” ที่ “คริสตี้ ซุง” เคยเล่นไว้เมื่อ 10 ปีที่แล้วค่อนข้างโป๊และเลิฟซีนอย่างถึงพริกถึงขิง
      
       แต่ถ้าย้อนหลังไปอีกเมื่อปี 2520 “อรัญญา นามวงศ์” อดีตนางเอกชื่อดังก็เคยสวมบทบุญเลื่องเช่นกัน จันดาราเวอร์ชัน 2012 จึงเป็นที่จับตาว่าใครจะมาสวมบทบุญเลื่อง ท่ามกลางกระแสข่าวว่ามีการทาบทามดาราระดับซูเปอร์สตาร์มาเล่น ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, มาช่า วัฒนพานิช ด้าน อั้ม นั้นออกมาปฏิเสธชัดเจนว่า ไม่มีการติดต่อให้รับบทบุญเลื่องแต่อย่างใด แต่ด้านมาช่ายังเก็บตัวเงียบไม่ออกมาพูดถึงกระแสข่าวดังกล่าว
      
       กระทั่งล่าสุด “ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม” ก็ดอดมาคว้าบทบุญเลื่องไปครองจนกลายเป็นข่าวฮือฮา เรียกว่า ดังตั้งแต่ภายนตร์ยังไม่ทันจะเข้าฉายเสียด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม กว่าจะมาลงตัวที่ญาญ่าหญิงนั้น ว่ากันว่า มาช่าได้ตอบรับเล่นบทบุญเลื่องเรียบร้อยแล้ว ได้เข้ามาฟิตติ้ง และถ่ายทำไปตั้งแต่ตอนที่มาช่ามีข่าวคลิปหลุดอื้อฉาว โดยมีภาพหลุดมาช่าสวมชุดบุญเลื่องถ่ายประกบมาริโอ้ออกมายืนยันว่า มาช่าได้รับเล่นบทดังกล่าวจริงไม่ใช่แค่ข่าวลือ
      
       มาช่าในบทบุญเลื่อง ถือว่าค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียว ในวันที่มาช่ามาฟิตติ้งสวมชุดแต่งหน้าทำผมเล่นเอาตะลึงกันทั้งกองถ่าย เพราะมาช่าสวยสง่าและมีเสน่ห์ สมกับบทบาทบุญเลื่องสาวใหญ่ร้อนรัก
      
       โดยในส่วนของมาช่านั้น ได้ถ่ายทำไปแล้วถึง 60 เปอร์เซ็นต์ แต่ยิ่งเล่นก็ยิ่งมีบทหวือหวามากขึ้นเรื่อยๆ ถ่ายทำยังไม่ถึงฉากไฮไลต์ที่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เอาน้ำแข็งมาถูหลังเสียด้วยซ้ำ จู่ๆ มาช่า ก็โทรศัพท์มาแจ้งยกเลิกการทำงาน เพราะรับไม่ได้กับบทบาทที่ร้อนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ
      
       สุดท้ายก็เลยมีการเรียกญาญ่าหญิง มาแคสติ้งบทบุญเลื่อง และมีการปรับบทใหม่เพื่อให้เข้ากับญาญ่าหญิง เพราะบทของบุญเลื่องเป็นบทสาวใหญ่ร้อนรัก ในขณะที่ญาญ่าหญิงพึ่งจะอายุ 29 ปีเท่านั้น แต่ดีกรีความแรงแว่วว่าทวีคูณ เพราะญาญ่าหญิงตั้งใจกับบทนี้มาก ไม่ว่าจะให้เล่นแบบไหนอย่างไรเจ้าตัวก็ทุ่มเต็มที่
      
       ไม่ใช่แค่บทของบุญเลื่องเท่านั้นที่มีปัญหาแรงจนมาช่ารับไม่ได้ แม้แต่บท “จัน” ของ มาริโอ้ ที่จะต้องเข้าฉากเลิฟซีนก็มีปัญหา คงจะจำกันได้ดีบทนี้ “หนุ่ม สุวินิต ปัญจมะวัต" เคยเล่นเอาไว้ และมีฉากเลิฟซีนชนิดถึงพริกถึงขิงถึงขั้นต้องโชว์ก้นโยกไปมาในฉากร่วมรักกับบุญเลื่อง
      
       พอมาเวอร์ชัน 2012 ก็ถึงคิว มาริโอ้ จะโชว์บั้นท้ายขาวจัวะบ้าง เรื่องนี้ทำเอามาริโอ้หนักใจถึงขั้นอยากจะถอนตัว เพราะมีภาพลักษณ์เป็นถึงพระเอก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจแสดงต่อไป เพราะถือว่าเป็นบทบาทการแสดงที่ท้าทาย เพราะในครั้งนี้มาริโอ้จะต้องเล่นตั้งแต่อายุ 17-90 ปี คือ เริ่มตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6 จนถึงรัชกาลที่ 9 เลยทีเดียว
      
       อีกคนหนึ่งที่ต้องพูดถึง ก็คือ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” รับบทเป็น “ขจร” ลูกชายของบุญเลื่อง ที่เมาท์กันให้แซดในกอง ว่า เรื่องนี้ณัฎฐ์ทุ่มสุดตัว ยอมอวดหุ่นล่ำแถมยังต้องเล่นบทเลิฟซีนดุเดือดชนิดกะเทยในกองที่ว่าแรงยังเพ้อไปหลายวัน นี่ยังไม่นับ “แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล” เจ้าแม่เอวีเมืองไทย ที่หายเงียบไปนาน แต่ตอนนี้โดนยกระดับมาเล่นหนังโรงซะแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า คนในวงการบันเทิงแอนตี้แนท เพราะเป็นนางเอกหนังเอวี เป็นหนังใต้ดิน ไม่ถือว่าอยู่ในอุตสาหกรรมบันเทิง ทำให้แนทไม่เคยมีผลงานที่เป็นชิ้นเป็นอันนอกเหนือจากงานขายเนื้อหนังมังสา
      
       แต่ในภาพยนตร์จันดาราเวอร์ชันนี้ แนทถูกทาบทามให้ร่วมแสดงด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาพูดชัดเจนแล้วว่า เรื่องนี้โป๊มากกว่าทุกเรื่องที่เคยเล่นมา โอ้ว.....ระดับเจ้าแม่เอวียังบอกว่าโป๊ ไม่บอกก็น่าจะรู้ว่าจันดาราเวอร์ชันนี้คงจะร้อนปรอทแตก
      
       นอกจากนั้น ก็ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ ร่วมแสดงเรื่องนี้ อาทิเช่น “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ส่วนบทจะหวือหวาแค่ไหนนั้น ตั๊กยังไม่เปิดเผย แต่ขึ้นชื่อว่า ตั๊ก บงกช สปิริตนักแสดงแรงเกินร้อยเคยลงทุนวิ่งเปลือยกายในภาพยนตร์ “ไอ้ฟัก” มาแล้ว ส่วนงานนี้เราจะได้เห็นตั๊กทุ่มทุนอีกหรือไม่ คงต้องอยู่ที่ฝีมือการกำกับของหม่อมน้อยล่ะ
      
       ภาพยนตร์ยังไม่ปิดกล้องยังอลหม่านตกเป็นข่าวกันวุ่นวายขนาดนี้ ถ้าเข้าโรงฉายเมื่อไหร่ คงไม่ต้องพึ่งฝ่ายประชาสัมพันธ์โปรโมต เพราะแค่รู้ว่า ญาญ่าหญิง เลิฟซีนกระจาย มาริโอ้ โชว์ก้น ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สุดล่ำ และตบท้ายคอนเฟิร์มความแรงด้วยน้องแนท เกศริน แค่นี้ก็กระฉ่อนไปทั้งวงการแล้วล่ะ......

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาริโอ้"ส่อโดนฉก"พลอย"เดือดแทน"กุ๊บกิ๊บ"
    กระหึ่ม! ทั่วโลกไซเบอร์ ''พลอย-เฌอมาลย์'' โพสต์รูป ''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ'' สุดหวานพร้อมข้อความเหน็บใครสักคนว่า ''เสียใจด้วยนะที่เธอแย่งไม่ได้'' ลงอินสตาแกรม ท่ามกลางความสงสัยของแฟนคลับว่านางเอกสาวเหน็บใครกันแน่ คาด คงมีผู้หญิงคนอื่นที่จะมาแทรกกลางความสัมพันธ์ของ ''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ'' แน่นอน ด้านนางเอกสาวโพสต์ตอบกลับ ''คิดมากไปป่าว...พูดแทงกั๊กไว้เฉยๆ''
  • กุ๊บกิ๊บ หน้าบูด จะสวีท มาริโอ้ ทั้งที่ยังมีมารผจญ...
    จะว่าไปแล้วเหล่าดารานักแสดงก็ถือว่ามีกรรมไม่น้อย ที่ไม่ค่อยได้มีเวลาส่วนตัวสักเท่าไหร่ แหม...ก็เกิดมาเป็นคนของประชาชนทั้งที ก็มักจะเป็นที่ถูกจับตามองอยู่หรอก จะไปไหนมาไหนคนก็มักจะให้ความสนใจจนความเป็นส่วนตัวขาดหายไปไม่น้อย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับผู้ที่ชื่นชอบต่างชื่นชมอยากจะใกล้ชิดติดต...
  • “กุ๊บกิ๊บ” ถูกซัดเป็นต้นเหตุให้ “มาริโอ้” ขาลง
    “กุ๊บกิ๊บ” ไม่สนถูกซัดเป็นต้นเหตุให้ “มาริโอ้” ขาลง เกทับถ้าจะให้ดังกว่านี้ก็ไม่ไหวแล้ว ดังมา 5 ปี มีงานเต็มตลอด แถมมีงานทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่วนที่โดนโจมตีชอบโพสต์รูปสวีทมาริโอ้โชว์ เจ้าตัวจวกถ้าอิจฉาก็ไม่ต้องเข้ามาดู เพราะยิ่งโดนโจมตีก็ยิ่งจะทำประชด พร้อมปัดเป็นแม่สื่อให้ “ดิว อริสรา” กิ๊ก “เคน ภูภูมิ” วอนถ้าสองคนจะคบกันอย่าดึงตนไปยุ่งมีแฟนหล่อจนสาวๆ พากันอิจฉา แต่นางร้ายสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพ...
  • สนั่นแผ่นฟิล์ม จันดารา 2555 มาริโอ้ ถูน้ำแข็งแผ่นหลัง มาช่า...
    เคยตกเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว สำหรับภาพยนตร์สุดอื้อฉาวอย่าง จันดารา ผลงานการกำกับของ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ในปี 2544 ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากวาบหวิวอยู่หลายฉาก โดยเฉพาะฉากถูน้ำแข็งบนแผ่นหลัง ที่ทำเอาคนดูถึงกับนั่งตัวเกร็งกันเลยทีเดียว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นภาพยนตร์ไทยที่เปิดมิติใหม่ของภาพยนตร์แนวอีโรติกที่ต้องจำกัดอายุผู้ที่จะเข้าชมอีกด้วยล่าสุดในปีนี้ก็ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »