ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แบทแมน แคทวูแมน ขึ้นปกเอ็มไพร์ และ 6 แบนเนอร์ ของดาร์กไนท์ไรส์

แบทแมน แคทวูแมน ขึ้นปกเอ็มไพร์ และ 6 แบนเนอร์ ของดาร์กไนท์ไรส์

Posted 31/05/2012 by mthai

 

เอ… เหมือนกับว่าเราจะเห็นข่าวของ เดอะดาร์กไนท์ไรส์ ทั้งสัปดาห์เลยนะครับ  ล่าสุด เมื่อนิตยสารเอ็มไพร์ฉบับเดือนมิถุนายน ออกปกมาแบบพิเศษสองแบบให้ได้สะสมกัน ทั้งปกแบทแมน และ ปกแคทวูแมน งามหมดจดเลยเชียว

รวมไปถึงแบนเนอร์โปสเตอร์ของหนัง อีกหกแบบ กระตุ้นความอยากดูออกมา ซึ่งในไทยเองรูปแบบนี้ อาจจะได้เห็นอยู่บนหลังคาตึกแถวสยาม(มองจากสถานีรถไฟฟ้า หรือภาพโปสเตอร์ใหญ่ที่โรงสกาล่า ช่วงใกล้ๆหนังเข้า จะรอเห็นแบนเนอร์ชิ้นนี้ในสื่อกลางแจ้งที่เมืองไทยครับ

อีกทั้ง วอร์นนอร์ บราเธอร์ส ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า คลิปใหม่จากหนังจะไปฉายให้ชมเป็นพิเศษ ในรายการประกาศรางวัลเอ็มทีวี มูวี่ อวอร์ด ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ Red Dog
    สร้างจากเรื่องจริงอันน่าทึ่งและสุดประทับใจ Red Dog คือหนังครอบครัวที่เล่าถึงชีวิตของสุนัขจรจัดตัวหนึ่ง กับชุมชนในเมืองขุดเหมืองในประเทศออสเตรเลีย ทุกคนเรียกมันว่า "เจ้าหมาแดง" สุนัขที่นำผู้คนในชุมชนเข้ามาใกล้ชิดกัน ในช่วงเวลาที่เมืองเล็ก ๆ กำลังเจริญเติบโต เมื่อต้องกลายเป็นจุดศูนย์กลางของการขุดเหมือง
  • สายป่าน นอยด์!!! กลัวคนดูไม่อิน ใน I MISS U
    อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการนอยด์กับบท หมอบี ที่แสดงในภาพยนยตร์ I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน ทั้ง ๆ ที่ผ่านงานแสดงมาอย่างโชกโชน ก็เพราะว่า สายป่าน อภิญญา ในเรื่องนี้ จะต้องเป็นตัวดำเนินเรื่องราวความรักสุดหลอนที่อยู่จนเกินวันตาย!!! ประกบคู่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ซึ่งเป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับของ พี่อ๊อฟ มณฑล อารยางกูร และบริษัท M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ที่ว่ากันถึงเรื่องของ รักสามเส้า ระหว่างคนกับผีนี่แหละ ที่เล่นไปเล่นมาทำเอา สายป่าน ออกอาการเครียดหนัก เพราะกลัวว่าคนดูจะไม่อิน เรียกว่า สายป่าน เอง ก็ถึงกับออกปากเลยว่า
  • ถ่ายฉากรถคว่ำใน “ไอมิสยู” ทำพี่ติ๊กอิน-เครียด ถึงกับสลัดอารมณ์ไม่หลุด
    มาดูเบื้องหลังการถ่ายฉากรถคว่ำเฉียดตาย!!! ในกองหนัง รัก-โรแมนติก-หลอน “I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” (ไอมิสยู) ของ M๓๙ ที่ได้ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นพระเอก และได้ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มารับบทคู่รักที่ต้องเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตาในเรื่อง ว่าเป็นเพราะบรรยากาศอุบัติเหตุที่เหมือนจริงเลยทำให้พี่ติ๊กของเรา ยิ่งเกิดอาการอินจัด อารมณ์ดิ่งเครียดต่อเนื่องจากฉากเหตุการณ์ แม้ถ่ายฉากนี้เสร็จสิ้นก็ยังไม่ยอมพูดจากับใคร
  • “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” แต่งแขกพิชิตใจ วิ่งไล่ “ไอซ์” งัดลีลาลูกอ้อนประชัน “เทพ”
    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถสำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โดยเฉพาะการร้องเพลงในสไตล์ฮิพฮ็อพที่ไม่เป็นรองใคร พอเจ้าตัวได้มารับบท “ราม” หนุ่มอินเดียที่หลงรักสาวใช้พม่าอย่าง หิ่น ที่รับบทโดย “ไอซ์ อลัวร์” ในภาพยนตร์เรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” ทำให้ต้องงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาใช้หมดไส้หมดพุง เพื่อหวังพิชิตใจหิ่นให้ได้ โดยมีคู่แข่งเป็น “พี่โม่” ไอดอลตัวพ่อ ที่รับบทโดย เทพ-พงษ์เทพ ซึ่งหลงรักหิ่นเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »