ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคลียร์!มาซซาร์รี่ยันคุมนาโปลีต่อปีหน้า

เคลียร์!มาซซาร์รี่ยันคุมนาโปลีต่อปีหน้า

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือจอมแท็กติก "อัซซูร่า" นาโปลี สุดปลื้มเปิดอกถกอนาคตกับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บิ๊กบอสของทีมได้อย่างลงตัวเสียที ยันพร้อมเดินหน้าทำงานสานความสำเร็จต่อไปในปีหน้า และกำลังตั้งโต๊ะคุยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์คนเก่งของนาโปลี ทีมชั้นนำในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกอาการยินดีปรีดาที่เขากับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร สามารถบรรลุข้อตกลงจนสามารถทำงานร่วมกันเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จให้กับทีม ได้ต่อไปในอนาคต

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ที่เหลือสัญญากับทีมต่อจนถึงเดือนมิถุนายน 2013 กล่าวว่า "กับท่านประธานนั้น พวกเราร่วมแบ่งปันความจำเป็นในการทำงานร่วมกันต่อไปเพื่อให้นาโปลี เจริญเติบโตภายใต้เป้าหมายในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมภายใต้กฎความ ยุติธรรมทางการเงิน และโอกาสต่างๆทางการตลาดที่จัดเตรียมไว้สำหรับพวกเรา มันจะเป็นการเสริมสร้างในสิ่งที่เราทำมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา"
 
ด้านเด ลอเรนติส กล่าวเสริมว่า "ผมดีใจเป็นอย่างยิ่ง เราคุยกันนาน และหมุนไปหมุนมา 360 องศา วิเคราะห์ฤดูกาลที่เพิ่งได้ข้อสรุปไป และได้กำหนดพื้นฐานของแผนการในอนาคต เราเข้ากันได้เป็นอย่างดีในทิศทางต่างๆ ที่สามารถกำหนดพื้นฐานสำหรับฤดูกาลแข่งขันที่จะเป็นไปด้วยดี และน่าพอใจ ผมยังเริ่มต้นเจรจากับมาซซาร์รี่ เกี่ยวกับการต่อสัญญาอีก 1 ปีด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์นาเนสยันขออยู่กับลาซิโอต่อไป
    เอร์นาเนส กองกลาง ลาซิโอ ยืนยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ บอกจะกลับไปพักผ่อนที่บราซิลครึ่งเดือน ก่อนกลับมาซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ต่อไป
  • งูคอนเฟิร์มเซ็นสตรามัซโซนี่คุมทัพ3ปี
    มัสซึโม โมรัตติ ประธานสโมสร "เจ้างูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แต่งตั้ง อันเดีย สตรามัซโซนี่ กุนซือชั่วคราวให้มารับงานคุมทีมเป็นการถาวรเป็นเวลา 3 ปี เรียบร้อยแล้ว
  • ปิซาร์โร่ยันอยากแขวนสตั๊ดกับโรม่า
    ดาวิด ปิซาร์โร่ มิดฟิลด์ชิลี ออกโรงปัดข่าวลือระหว่างตัวเองกับ อูดิเนเซ่ ยืนยันต้องการจะยุติอาชีพค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า เท่านั้น แม้สัญญาฉบับล่าสุดจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า พร้อมแย้มในอนาคตเตรียมกลับไปยังบ้านเกิดอีกครั้ง พร้อมบทบาทที่สำคัญหลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • ตร.สอบคอนเต้,รวบกัปตันลาซิโอคดีล้มบอล
    ตำรวจอิตาลี สอบปากคำ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส และจับกุม สเตฟาโน่ เมารี่ กัปตันทีม ลาซิโอ รวมทั้ง โอมาร์ มิลาเน็ตโต้ อดีตกองกลาง เจนัว ในคดีล้มบอล นอกจากนี้ยังมีการจับกุมอีก 5 คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักพนันข้ามชาติอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »