ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ฉลองก่อตั้งครบ110ปี

ชุดขาวเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ฉลองก่อตั้งครบ110ปี

Posted 01/06/2012 by siamsport

เรอัล มาดริด เผยให้เห็นชุดแข่งสำหรับซีซั่น 2012-13 แล้ว โดยนี่จะเป็นเสื้อสำหรับการฉลองที่ทีมก่อตั้งครบรอบ 110 ปี ซึ่งจะเป็นการประสานกันระหว่างสิ่งที่แปลกใหม่ กับประเพณีดั้งเดิมของสโมสร 

เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ของพวกเขา ที่จะใช้ในการแข่งขันฤดูกาล 2012-13 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยที่เสื้อแข่งตัวใหม่ของ "ราชันชุดขาว" ได้มองถึงการผสมผสานกันระหว่างอนาคตของสโมสร และขนบธรรมเนียมอันยาวนานของทีม ด้วยการติดโลโก้ที่เป็นการฉลองครบรอบ 110 ปีของการก่อตั้งสโมสร เอาไว้ที่แขนเสื้อด้านซ้ายด้วย

ในด้านของความแปลกใหม่นั้น เสื้อแข่งชุดเหย้าจะใช้สีกรมท่า และสีแบบแร่เทอร์ควอยซ์ในการออกแบบ เพื่อคาดหวังถึงความแตกต่างในด้านรายละเอียด ส่วนจุดที่ย้อนยุคของชุดแข่งแบบใหม่ จะมีการทำเส้นที่ตรงดิ่งลงมา พร้อมกับมีความสวยงามในการใช้คอเสื้อทรงวีที่ไม่ตกยุค

ขณะที่ชุดแข่งทีมเยือนนั้น นอกจากจะออกแบบมาเหมือนกันแล้ว ยังให้ความรู้สึกที่หนักแน่นกว่าเดิม ด้วยการผสมสีกรมท่าที่เข้มกว่า พร้อมกับใช้สีเหลืองที่โดดเด่นลงไปบนเสื้อเช่นกัน

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!กาก้าอาจรีเทิร์นซบเซาเปาโล
    สื่อปูดข่าว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก เรอัล มาดริด อาจได้ย้ายกลับไป เซา เปาโล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโผล่ไปดินเนอร์กับผู้บริหารยอดทีมแดนแซมบ้า คาดเจ้าตัวมีความสนใจที่จะรีเทิร์นไม่น้อย หลังไม่โดดเด่นกับ "ราชันชุดขาว"
  • ราอูลโวราชัน-บาร์ซ่ายังแย่งแชมป์แม้เตะพรีเมียร์
    ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กับอดีตต้นสังกัดของเขา จะขับเคี่ยวแย่งความยิ่งใหญ่กันแค่ 2 ทีมต่อไปอีกหลายปี ไม่ว่าจะไปเตะอยู่ในลีกไหน ไม่เว้นแต่ในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเชื่อมั่นว่า "กระทิงดุ" สเปน มีสิทธิ์ป้องกันแชมป์ยูโร ได้เป็นชาติแรก
  • สนั่น!ดร็อกหวังร่วมงานมูจ่อย้ายซบชุดขาว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าไอวอรี่โคสต์ กำลังพิจารณาที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส อีกครั้ง เชื่อตอนนี้ตัวแทนทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการเจรจาสัญญากันแล้ว หลังแข้งวัย 34 ปีหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปูด!เฮียมูแอบดูฟอร์มลูคัสเกมแซมบ้าดับโคนม
    "อาส" สื่อชื่อก้องแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งของ เรอัล มาดริด ปะปนเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้ชมของเกมนัดอุ่นเกือกที่ บราซิล ทุบ เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อไปสอดแนม ลูคัส มูร่า กองกลาวดาวโรจน์ของทัพ "แซมบ้า" จากค่าย ซานโตส โดย เอลาดิโอ ปาราเมส กระบอกเสียงของกุนซือชาวโปรตุกีสรับ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เข้าไปชมเกมนัดดังกล่าวจริง แต่ไม่บอกไปซุ่มดู ลูคัส หรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »