ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนซูฮกเวลเบ็คซัดชัยพาสิงโตอุ่นเฉือนเบลเยียม

รูนซูฮกเวลเบ็คซัดชัยพาสิงโตอุ่นเฉือนเบลเยียม

Posted 03/06/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากทำประตูแรกในนามขุนพล "สิงโตคำราม" เป็นที่เรียบร้อย ช่วยให้ทีมเปิดสนามเวมบลีย์ เฉือนชนะทีมชาติเบลเยียม ไป 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา
 
รู นี่ย์ โดนแบน 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูโร 2012 ทำให้ เวลเบ็ค ต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าจากลิเวอร์พูล และ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมกับ ฝรั่งเศส และ สวีเดน ในวันที่ 11 และ 15 มิ.ย. ตามลำดับ
 
อดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตัน กล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ว่า "แดนนี่ ทำได้ดีมาก มันยอดเยี่ยมที่เห็นเขาอยู่ในทีม และยิ่งเยี่ยมที่เห็นเขาทำประตูแรกของเขาในคืนนี้ ผมคิดว่าการถูกยืมตัวไปเล่นที่ซันเดอร์แลนด์ ช่วยเขาได้เยอะแน่นอน เขากลับมาแบบใหญ่ขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และเขาลงเป็นตัวจริงให้ยูไนเต็ด หลายเกมในฤดูกาลนี้ และทำได้ดีมากด้วย"
 
ดาวยิงวัย 26 ปี มั่นใจว่า อังกฤษ จะทำได้ดีใน 2 เกมแรก แต่เขาไม่แน่ใจว่าจะทวงตำแหน่งตัวจริงได้ทันทีหลังพ้นโทษแบนหรือไม่ "ผมมั่นใจว่าเราชนะฝรั่งเศสกับสวีเดนได้ เรามีทีมที่ดี คุณต้องการโชคช่วยบ้างในเกมแบบนั้น แต่เรายังมั่นใจ คุณต้องมั่นใจ ถ้าคุณไม่มั่นใจก็ไม่มีประโยชน์อะไร ผมหวังว่าผมจะทำงานหนัก และแสดงให้ผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน) เห็นสิ่งที่เขาต้องการเห็น หวังว่าผมจะได้กลับมาสู่ทีม"
 
รูนี่ย์ ได้หยุดพักไปร่วม 3 สัปดาห์ หลังจากลงเล่นเกมสุดท้ายให้ทัพ "ปีศาจแดง" และเขาพอใจที่ได้พักฟื้นร่างกายเต็มที่ และพอใจกับเวลาลงสนาม 37 นาทีในครึ่งหลังเกมกับเบลเยียม เมื่อวันเสาร์ กล่าวว่า "มันเป็นการลงเล่นที่ดี นานกว่าที่ผมคาดไว้นิดหน่อย มันดีที่ได้กลับมาลงสนาม มันเป็นการพักที่สำคัญหลังจบฤดูกาลที่ยาวนาน"
 
"มัน เยี่ยมที่ได้เวลาพักแบบนั้น เขา (ฮ็อดจ์สัน) เสนอให้ผมพักอีกสัปดาห์หนึ่งด้วยซ้ำ แต่ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับผมหากมาร่วมกับทีมและเจอพวกเขาตอนที่เรา กำลังจะเดินทางไปโปแลนด์ ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีม" กองหน้าตัวเก่งแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟชี้ทวิตเตอร์,เฟซบุ๊คยังอันตรายต่อนักเตะ
    โยอัคคิม เลิฟเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า ตนยังคงมองเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตอย่าง "ทวิตเตอร์" และ "เฟซบุ๊ค" เป็นสิ่งอันตรายต่อนักเตะ แม้จะอนุญาตให้ลูกทีมเข้าเว็บทั้ง 2 ระหว่างฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ได้ก็ตาม
  • กิฟเว่นยังเดี้ยงชวดร่วมซ้อมทีมยักษ์เขียว
    เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะไม่ได้เดินทางไปทำการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม "ยักษ์เขียว" ที่ประเทศอิตาลี ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เนื่องจากยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บก่อนเดินทางสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ซึ่งจะเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้
  • อิลิเชวิชโวโครแอตมีสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์ในยูโร
    อิโว อิลิเชวิช กองกลางตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย สังกัด ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฏาคมนี้ อะไรก็สามารถที่จะเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น
  • ลุ้น!สิงโตจับเคฮิลล์เอ็กซ์เรย์กรามด่วน
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ถูกส่งเข้ารับการเอ็กซ์เรย์บริเวณขากรรไกร ที่สนาม เวมบลีย์ ในทันที หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในระหว่างเกมกระชับมิตร นัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเอาชนะ เบลเยียม หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »