ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่ามั่นใจติโต้พร้อมนำบาร์ซ่ายิ่งใหญ่

บีย่ามั่นใจติโต้พร้อมนำบาร์ซ่ายิ่งใหญ่

Posted 07/06/2012 by siamsport

 

ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า ฟันธง ติโต้ บิยาโนบา พร้อมแล้วสำหรับการเป็นกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังทำหน้าที่ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มานาน พร้อมรับปากจะรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี เพื่อการกลับมาไล่ล่าตาข่ายให้ต้นสังกัด ฤดูกาลหน้า

ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ติโต้ บิยาโนบา เทรนเนอร์คนใหม่ มีศักยภาพ และความสามารถในการนำทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2012-13 อย่างแน่นอน
 
บิยาโนบา วัย 42 ปี ถูกดันขึ้นมานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ตัดสินใจลงจากตำแหน่ง เพื่อพักจากวงการลูกหนังเป็นเวลา 1 ปี โดยอดีตแข้ง บาเลนเซีย กล่าวถึงเฮดโค้ชคนปัจจุบันว่า "ติโต้ พร้อมสำหรับการคุม บาร์ซ่า แล้ว กวาร์ดิโอล่า คงไม่ตัดสินใจอะไรแบบนี้ หากไม่ได้ปรึกษากับ ติโต้ ก่อน"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 30 ปี ยืนยันว่า พร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้ร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามในฤดูกาลหน้า หลังต้องพลาดช่วยชาติในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" เนื่องจากอาการกระดูกหน้าแข้งซ้ายหักหายไม่ทัน
 
"ผมทุ่มเท อย่างเต็มที่เพื่อให้ได้เล่นในศึกยูโร แต่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคม ทุกสิ่งทุกอย่างต้องดีกว่านี้ ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติ และการทำให้ตัวเองเสี่ยงต่อการบาดเจ็บอีก อาจส่งผลเสียกับ บาร์ซ่า" บีย่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่ยกเมสซี่แข้งเบอร์1โลก
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล เชิดชู ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นยอดแข้งหมายเลข 1 ของโลกยุคปัจจุบัน รับเกมกับทัพ "ฟ้า-ขาว" วันเสาร์นี้ งานหินแน่ๆ ชี้เป็นทีมที่แกร่งทั่วแผ่น ไม่ได้มีดีแค่ เมสซี่ คนเดียว
  • ราฟาชูเป๊ปยอดกุนซือวางรากฐานแก่โค้ชมือใหม่
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โปรยยาหอม โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเป็นผู้ตั้งมาตรฐานใหม่สำหรับบรรดาโค้ชในยุคนี้ สำหรับการบริหารจัดการทีมอย่างยอดเยี่ยมพร้อมทั้งกวาดความสำเร็จเข้าสู่รัง คัมป์ นู แบบนอนสต็อปตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา
  • เมสซี่เผยยังเซ็งไม่หายพ่ายสิงห์ตกรอบชปล.
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ายังรู้สึกผิดหวังสำหรับการตกรอบรองฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ก้าวขึ้นไปครองบัลลังก์แชมป์ในฤดูกาลล่าสุด เนื่องจากขุนพล "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นฝ่ายที่ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่กลับต้องอกหักในท้ายที่ สุด รวมถึงการที่ตัวเองยิงจุดโทษไม่เข้าอีกด้วย
  • เมสซี่พลิ้วไม่ออก!โดนถามใกล้เป็นพ่อคน
    แม้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ สามารถโชว์ลีลาสุดพลิ้วไหวในสนาม แต่ถึงกับไปไม่เป็นเมื่อโดนนักข่าวยิงคำถามถึงข่าวลือว่าเขากำลังจะมีลูกคน แรกกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาว ก่อนเอาตัวรอดได้หวุดหวิดด้วยการแถเห็นๆว่าไม่ได้ยินคำถามจี้ใจดำเสียอย่าง นั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »