ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮอตชอตระเหี่ยใจสิงโตบู๊ยูโรแบบไร้ความหวัง

ฮอตชอตระเหี่ยใจสิงโตบู๊ยูโรแบบไร้ความหวัง

Posted 07/06/2012 by siamsport

 

อลัน เชียเรอร์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุว่า ทัพ "สิงโตคำราม" ที่เข้าไปแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ไม่นะจะประสบความสำเร็จ เนื่องจากทีมชุดนี้มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเป็นกระบุงโกย
 
อังกฤษ ซึ่งมีคิวลงเล่นนัดแรก พบ ฝรั่งเศส ในวันที่ 11 มิ.ย.นี้ ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์เวิลด์ คัพ 1966 เท่านั้น และไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสแชมป์ระดับชาติอีกเลย ส่วนใน ยูโร 2012 ดูเหมือนว่า อนาคตของ "ทรี ไลอ้อนส์" ไม่ค่อยสดใส เพราะทีมเพิ่งจะแต่งตั้ง รอย ฮ็อดจ์สัน เข้ามากุมบังเหียนเมื่อไม่นานมานี้ แถมนักเตะสำคัญๆ โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน จนต้องถอนตัวออกไป
 
อดีตดาวเตะวัย 41 ปี พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เห็นโอกาสว่า เราจะคว้าแชมป์ได้เลย เท่าที่ผมจำได้ นี่คงเป็นครั้งแรกที่เราเข้าแข่งขันแบบปราศจากความคาดหวัง เมื่อเดือนก่อนเรายังไม่มีผู้จัดการทีม หรือโค้ชเลยด้วยซ้ำ และมีนักเตะบาดเจ็บหลายคน ผมคิดว่า ทีมชาติอังกฤษคงไปได้แค่รอบรองชนะเลิศ"
 
"ฮอตชอต" ยังไม่เห็นด้วยที่อดีตกุนซือ เวสต์บรอมวิช  อัลเบี้ยน เรียกนักเตะไม่มีประสบการณ์อย่าง มาร์ติน เคลลี่ มาแทน แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กที่บาดเจ็บ แทนที่จะเป็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ แม้ "ปู่รอย" จะอ้างว่า มาจาก -เหตุผลทางฟุตบอล- ไม่ใช่เพื่อเลี่ยงความขัดแย้งระหว่างแข้ง "ปีศาจแดง" กับ จอห์น เทอร์รี่ ก็ตาม
 
"ผู้จัดการทีมทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกว่า ใครบ้างที่เขาต้องการ และไม่ต้องการ แต่ตามทัศนะของผมแล้ว ผมจะเลือก ริโอ เข้ามาอยู่ในทีมตั้งแต่ชุดแรกๆ เลย" อดีตตำนานลูกหนัง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานมาร์ไวค์ยันมาไธจ์เซ่นวืดบู๊โคนม
    เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันว่า โยริส มาไธจ์เซ่น เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" ฟาดแข้งกับ เดนมาร์ก ในแมตช์ประเดิมศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย กลุ่ม บี วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ อย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวยังคงมีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตเต็มร้อย
  • ชไมเคิ่ลยกเยอรมนีเต็งซิวแชมป์ยูโร2012
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตสุดยอดผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก แสดงความเชื่อมั่นว่า เยอรมนี จะเป็นฝ่ายชนะเลิศ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากทัพ "อินทรีเหล็ก" เป็นทีมที่มีส่วนผสมของขุมกำลังนักเตะยอดเยี่ยมเหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ
  • อัลเลกรียันไม่สนดึงบาโลร่วมทีมมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยันชัดไม่คิดดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน พร้อมเตือนให้เลิกทำตัวเกรียน และปรับปรุงตัวเองได้แล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเผยอีกว่าก่อนจะรีไทร์ขอก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่ "อัซซูรี่" ให้จงได้
  • เบ็คส์ควงเมียกล่าวคำสรรเสริญพระราชินีอังกฤษ
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ชาวเมืองผู้ดีสังกัดทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ควงแขน วิคตอเรีย เมียสุดที่รักร่วมกล่าวคำสรรเสริญพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 สำหรับการครองราชย์ครบ 60 ปี ร่วมกับคนดังมากมาย ผ่านวิดีโอที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »