ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซี้ด!นางแบบเมืองเบียร์เปลือยเชียร์อินทรีเหล็ก

ซี้ด!นางแบบเมืองเบียร์เปลือยเชียร์อินทรีเหล็ก

Posted 08/06/2012 by siamsport

 

มิเชล่า เชเฟอร์ นางแบบหุ่นงามหยดชาวเยอรมัน ทำเอาคนอยากเชียร์ทีมชาติเยอรมนี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้มากขึ้น เมื่อเธอเล่นเปลือยเรือนร่างกลางแจ้ง พร้อมกับตกแต่งตัวเองด้วยธงชาติของบ้านเกิดเสียอย่างนั้น!

นางแบบสุดบ้าระห่ำ เปลือยเปล่าล่อนจ้อนทั้งท่อนบน และล่าง พร้อมกับทาเต้าทั้ง 2 ข้างของเธอ ให้เป็นรูปที่ดูละม้ายคล้ายกับลูกฟุตบอล แต่ที่ชวนตกตะลึงมากกว่าก็คือ การที่เธอเล่นใช้อะไรบางอย่าง มาทำให้ของลับของหวงส่วนล่าง กับบั้นท้ายข้างขวา กลายเป็นธงชาติเยอรมนีเลยทีเดียว

สำหรับ เยอรมนี ซึ่งเป็นหนึ่งในเต็งแชมป์ของศึกยูโร 2012 นั้น จะประเดิมทัวร์นาเมนต์ชิงความเป็นเจ้ายุโรป ด้วยการเจอกับ โปรตุเกส ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่า เหล่าขุนพล "อินทรีเหล็ก" จะคิดยังไง เมื่อได้เห็นภาพอันสุดสยิวของ เชเฟอร์ ชุดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือพรีเมียร์ยก!กระทิงเต็งแชมป์ยูโร
    บาร์เคลย์ ผู้สนับสนุนสมาพันธ์ผู้จัดการทีมในลีกอาชีพ (LMA) เผยผลสำรวจของกุนซือในพรีเมียร์ ลีก ให้ทีมชาติสเปน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2012 ไปครอง โดยรองลงมาเป็น ทีมชาติเยอรมัน
  • ระวัง!! แฉเสื้อทีมบอลยูโร สวยเคลือบสารพิษ
    องค์กรคุ้มครองผู้บริโภคของยุโรป แฉผลศึกษาเสื้อทีมฟุตบอล ในศึกยูโร 2012 เต็มไปด้วยสารเคมีอันตรายต่อมนุษย์ โดยเฉพาะเจ้าภาพ โปแลนด์ ควรถูกแบนห้ามขายในร้านค้า...
  • ลงทะเบียน!!! รวม 10 ดาวรุ่งรอแจ้งเกิดยูโร 2012
    ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุุโรป หรือยูโร 2012 ที่จะระเบิดเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ ด้วยคู่เปิดสนามระหว่างเจ้าภาพร่วมโปแลนด์พบกับกรีซ ก่อนลากยาวไปจนถึงเกมนัดชิงชนะเลิศที่สังเวียนโอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงเคียฟ ประเทศโปแลนด์ วันที่ 1 ก.ค.เดือนหน้า...
  • เดอะ ซัน แฉ!! 'บัวเต็ง' แอบคั่วอดีตสาวเพลย์บอยก่อนลุยยูโร
    "เดอะซัน" แท็บลอยด์ขาเมาท์เมืองผู้ดี ออกมาแฉ "เจอโรม บัวเต็ง" แข้งสตาร์ลูกสอง แอบไปท่องราตรีคั่วอดีตนางแบบสาวเพลย์บอยทรงบึ้ม ทั้งที่ๆ อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทัพ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน เพื่อเตรียมทำศึกยูโร 2012...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »