ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หมีขาวส่งอาร์ชาวินยิง,เช็กลุ้นบารอสฟิตโป้ง

หมีขาวส่งอาร์ชาวินยิง,เช็กลุ้นบารอสฟิตโป้ง

Posted 08/06/2012 by siamsport

ปรีวิว ฟุตบอล ยูโร 2012

นัดเปิดสนาม รอบแรก กลุ่มเอ

วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2555

รัสเซีย        -        สาธารณรัฐเช็ก




สนาม: มูนิซิปาล สเตเดี้ยม, โรคลาฟ


        ทีมหมีขาว รัสเซีย ผ่านเข้ารอบสุดท้ายด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มบี ของรอบคัดเลือก โดยแพ้แค่นัดเดียวจาก 10 เกม และก็ไม่แพ้ใครมานานถึง 14 นัดแล้วรวมเกมอุ่นเครื่อง ล่าสุดไล่ยิง อิตาลี ถึง 3-0


        ดิ๊ค อั๊ดโวคาท นายใหญ่ชาวดัตช์ของทัพ "หมีขาว" มีปัญหาสภาพทีมอยู่เล็กน้อย เมื่อต้องรอเช็กความฟิตของ อิกอร์ อคินเฟเยฟ นายทวารมือ 1 จากซีเอสเคเอ มอสโก ที่มีอาการเจ็บเข่า และไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


        แม้จะสามารถลงเฝ้าเสาได้ในเกมลับแข้งนัดล่าสุดที่ถล่มอิตาลี แต่ อั๊ดโวคาท ยังต้องจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และหาก อคินเฟเยฟ ไม่พร้อม วยาเชสลาฟ มาลาเฟเยฟ มือ 2 จากเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จะเสียบแทน


        ส่วน มารัต อิซไมลอฟ มิดฟิลด์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน และ อเล็กซานเดอร์ อันยูคอฟ กองหลังจากเซนิต แม้จะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ล่าสุดฟิตสมบูรณ์เต็มที่พร้อมเป็นตัวเลือกแน่นอน ทว่ารายแรกน่าจะเป็นแค่สำรองของ อลัน ซาโกเยฟ ดาวรุ่งจากซีเอสเคเอ มอสโก


        ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ อย่าง อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกกัปตันทีม, เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช กองหลังตัวเก๋า และ อเล็กซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ ต่างพร้อมช่วยทีมได้ทั้งหมด


        รัสเซีย จะลงสนามในระบบ 4-3-3 เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช ยืนเซนเตอร์คู่ อเล็กเซ เบเรซุตสกี้ แดนกลาง โรมัน ชิโรคอฟ ดูแลเกมร่วมกับ อิกอร์ เดนิซอฟ และ คอนสแตนติน ซีเรียนอฟ ส่วน 3 หัวหอกใช้ อลัน ซาโกเยฟ, อเล็กซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ และ อังเดร อาร์ชาวิน


        ฝั่ง สาธารณรัฐเช็ก รองแชมป์ยูโร 1996 ผ่านเข้ามาได้จากชัยชนะในรอบเพลย์ออฟ เหนือ มอนเตเนโกร 3-0 แต่ผลงานอุ่นเครื่องไม่ดีนัก ล่าสุดแพ้ ฮังการี 1-2 เมื่อ 1 มิ.ย.


        มิชาล บิเล็ค เทรนเนอร์ทีมชาติเช็ก มีข่าวร้ายเล็กๆ เมื่อ มิลาน บารอส กองหน้าตัวเก๋า เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา พลาดการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และต้อรอดูอาการจนกระทั่งก่อนเกม 


        หากว่า บารอส ลงล่าตาข่ายไม่ไหว โอกาสน่าจะตกเป็นของ โทมัส เนซิด หรือ โทมัส เป็คฮาร์ท ที่ต้องแย่งกันลงสนามในตำแหน่งหอกเป้า


        สำหรับ โทมัส โรซิชกี้ กองกลางกัปตันทีม ที่มีปัญหาเรื่องความฟิตตลอดช่วงเตรียมทีม ล่าสุดสมบูรณ์เต็มที่พร้อมนำทีมลงบู๊ได้แน่นอน รวมไปถึงแกนหลักรายอื่นอย่าง ปีเตอร์ เช็ก, โทมัส ซิว็อค, ปีเตอร์ ยิราเซ็ค และ วาคลาฟ ปิลาร์


        เช็ก จะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 แดนกลาง ยาโรสลาฟ ปลาซิล ตัดเกมคู่ ปีเตอร์ ยิราเซ็ค ส่วน ยาน เรเซ็ค, โทมัส โรซิชกี้ และ วาคลาฟ ปิลาร์ เป็นแผงรุก


        สำหรับหน้าเป้าต้องดูว่า มิลาน บารอส พร้อมหรือไม่ ถ้าไม่ไหวน่าจะเปลี่ยนใช้ โทมัส เนซิด 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        รัสเซีย
(4-3-3) :
อิกอร์ อคินเฟเยฟ - อเล็กซานเดอร์ อันยูคอฟ, เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช, อเล็กเซ เบเรซุตสกี้, ยูริ ชีร์คอฟ - โรมัน ชิโรคอฟ, อิกอร์ เดนิซอฟ, คอนสแตนติน ซีเรียนอฟ - อลัน ซาโกเยฟ, อเล็กซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ, อังเดร อาร์ชาวิน 


        เช็ก
(4-2-3-1) :
ปีเตอร์ เช็ก - เธโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่, โทมัส ซิว็อค, มิชาล คาดเล็ช, ฟรานติเซ็ค ราจ์โตรัล - ยาโรสลาฟ ปลาซิล, ปีเตอร์ ยิราเซ็ค - ยาน เรเซ็ค, โทมัส โรซิชกี้, วาคลาฟ ปิลาร์ - มิลาน บารอส (โทมัส เนซิด)


        ผู้ตัดสิน
: ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ (อังกฤษ)


โปรแกรมฟุตบอล ยูโร 2012 รอบสุดท้าย
กลุ่ม เอ
23.00 น
. โปแลนด์ - กรีซ
01.45 น. รัสเซีย - เช็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดยูโร!เจ้าภาพโปแลนด์ฟัดแข้งเทพนิยาย
    เปิดยูโร!เจ้าภาพโปแลนด์ฟัดแข้งเทพนิยาย
  • บ่อนผู้ดีเอาฤกษ์ทำรูปปั้นฮ็อดจ์สันลุยยูโร
    "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ สร้างความฮือฮาทำรูปแกะสลักของ รอย ฮ็อดจ์สัน เป็น "รอย เดอะ รีดีมเมอร์ (ผู้กอบกู้)" ตั้งเด่นที่หน้าผา ไวท์ คลิฟส์ ออฟ โดเวอร์ ก่อนทัพ "สิงโตคำราม" จะลงสู้ศึกยูโร
  • ซี้ด!นางแบบเมืองเบียร์เปลือยเชียร์อินทรีเหล็ก
    มิเชล่า เชเฟอร์ นางแบบหุ่นงามหยดชาวเยอรมัน ทำเอาคนอยากเชียร์ทีมชาติเยอรมนี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้มากขึ้น เมื่อเธอเล่นเปลือยเรือนร่างกลางแจ้ง พร้อมกับตกแต่งตัวเองด้วยธงชาติของบ้านเกิดเสียอย่างนั้น!
  • กุนซือพรีเมียร์ยก!กระทิงเต็งแชมป์ยูโร
    บาร์เคลย์ ผู้สนับสนุนสมาพันธ์ผู้จัดการทีมในลีกอาชีพ (LMA) เผยผลสำรวจของกุนซือในพรีเมียร์ ลีก ให้ทีมชาติสเปน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2012 ไปครอง โดยรองลงมาเป็น ทีมชาติเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »