ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาเบียดผี-ไก่จ่อเซ็นอนิต้า350ล้าน

สาลิกาเบียดผี-ไก่จ่อเซ็นอนิต้า350ล้าน

Posted 10/06/2012 by rakball.net

 

"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ อลัน พาร์ดิว ใกล้ที่จะได้เซ็นคว้าตัว เฟอร์นอน อนิต้า ดาวเตะร่างเล็กวัย 23 ปีจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ได้รายงานข่าวว่า!"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับภายใต้การคุมทีมของ อลัน พาร์ดิว ใกล้ที่จะได้เซ็นคว้าตัว เฟอร์นอน อนิต้า ดาวเตะสารพัดประโยชน์ร่างเล็กในวัย 23 ปีจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)

ทั้งนี้ อนิต้า ที่สามารถลงเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและกองกลาง ยังเป็นข่าวพัวพันกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พร้อมจ่าย 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) ด้วยผลงานที่ผ่านมาทำให้ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ มีชื่อติดอยู่ใน 30 คนสุดท้าย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ติดทัพ"กังหันสีส้ม"ฮอลแลนด์ ไปลุยยูโร 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อยันเอง!RVPปัดชิ่งปืนซบเรือ
    พ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนยันลูกชายของตนจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน หลังตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • ผีจ่าย350ล้านสอย2แข้งหอกวัย18เข้ารัง
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดการสอย อังเกโล่ เอ็นริเกซ กับ นิค พาวเวลล์ สองแข้งละอ่อนดาวรุ่งวัย 18 ปี เซ็นสัญญาเข้าร่วมรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดนี้ควักเงินจ่ายไปเพียง 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)
  • ผีแดงว่าไง!ไก่ขอ35ล.ปอนด์แลกโมดริช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคิดหนักจะยอมเพิ่มเงินให้ถึง 1,750 ล้านบาท ตามความต้องการของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือเปล่า เพื่อแลกกับการใช้บริการฝีเท้าของลูก้า โมดริช จอมทัพเลือดโครแอต ในฤดูกาลหน้า
  • หึ่งมันโช่เล็งแลกตัวเชโก้กับมุลเลอร์
    "เดอะ ซัน" ลือ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นข้อเสนอขอแลกตัว เอดิน เชโก้ กับ โธมุส มุลเลอร์ และเงินสดอีกราว 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เล็งคว้าตัว หัวหอกบอสเนีย ไปเล่นด้วยซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »