ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ที่พักหายาก!แฟนสิงโตจำยอมนอนเต็นท์เชียร์ยูโร

ที่พักหายาก!แฟนสิงโตจำยอมนอนเต็นท์เชียร์ยูโร

Posted 15/06/2012 by siamsport

       

 

 

        แฟนบอลทีมชาติอังกฤษหลาย ร้อยคน รวมตัวกันพำนักพักอาศัยอยู่ในเต็นท์สีขาว เรียงรายเป็นทิวแถวภายในรั้วที่ขึงด้วยลวด ราวกับค่ายผู้อพยพ หรือค่ายเชลยศึก ที่เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน ท่ามกลางการอารักขาด้วยกองกำลังติดอาวุธ ในระหว่างยกพลกันมาเชียร์ทีมรัก "สิงโตคำราม" ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้ 

        สภาพความเป็นอยู่ที่สุดแสนจะเรียบง่ายในราคาคืนละ 100 ปอนด์ (ประมาณ 5,000 บาท) สำหรับ 3 คนต่อ 1 เต็นท์ดังกล่าวนั้น กลายเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับที่พักสุดหรูหรา ซึ่งเป็นถึงโรงแรมระดับ 5 ดาวของพลพรรค "ทรี ไลอ้อนส์" ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองคราคอฟ ประเทศโปแลนด์ อย่างสิ้นเชิง และถือว่า ถูกกว่าราคาที่พักของโรงแรมทั้งหลายในเมืองโดเนตส์ค อันเป็นที่ตั้งของสนาม ดอนบาส อารีน่า ที่ใช้เป็นสังเวียนแข้งในเกมนัดแรก กลุ่ม ดี ที่ อังกฤษ เสมอ ฝรั่งเศส 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา อีกด้วยเช่นกัน 

        ประตูทางเข้า "แคมปิ้ง พาร์ค 2012" หรือแคมป์กองเชียร์ผู้ดีที่มีความจุ 1,000 คน ซึ่งมีทหารยูเครนคอยดูแลความปลอดภัยนั้น ยังอุตส่าห์มีคำขวัญกิ๊บเก๋ระบุเอาไว้ด้วยว่า "สุดยอดไปเลย เมื่อมีพวกคุณมาอยู่ด้วย! จงรีบกลับมาไวไว!" อย่างไรก็ตาม แฟนบอลคนหนึ่งกลับบอกว่า "มันไม่ยากหรอกนะที่จะปีนข้ามรั้วเข้ามา ถ้าคุณคิดจะขโมยของ" 

        นอกจากนี้ ยังมีเต็นท์วีไอพีสำหรับนั่งถอดเสื้อชุมนุมกันรับประทานอาหารฟาสต์ฟู้ด และดื่มเบียร์ได้อย่างสบายใจเฉิบ ส่วนภายในเต็นท์ที่พักแรมนั้น สูงพอที่จะลุกขึ้นยืนได้อย่างสบายๆ และมีเตียงนอนจัดไว้ให้พร้อมสรรพเต็นท์ละ 3 เตียง โดยราคาที่พักยังเหมารวมหมดครบแล้วทั้งการซักผ้า, อาบน้ำ, ห้องน้ำ และกระแสไฟฟ้าสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ  

        แฟนบอลอีกรายเผยว่า "มันเป็นอะไรที่เราคาดหวัง เราได้ยินเรื่องพวกนี้มาหมดแล้ว แต่ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลยในโดเนตส์ค ห้องพักเต็มหมดเลย นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงมาอยู่ที่นี่ มันน่าจะดีกว่านี้ได้ก็จริงอยู่ แต่ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่า ถ้าไม่อยู่ที่นี่แล้ว เราจะเข้าเมืองได้ยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าแฮปปี้ไอเดียยูโรเคาท์ดาวน์ก่อนคิกออฟ
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า การที่ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน มีการนับถอยหลังทั้งสนาม ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันนั้น ไม่ได้เป็นสิ่งที่รุกล้ำอำนาจหน้าที่ของผู้ตัดสินแต่อย่างใด
  • ตอร์เบิ้ล!กระทิงขวิดโหดยักษ์เขียวร่วงยูโร4-0
      เฟร์นานโด ตอร์เรส ระเบิดฟอร์มร้อนซัดคนเดียวสองตุงช่วย "กระทิงดุ" สเปน ไล่ถล่มโหด "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ ขาดลอย 4-0 ส่งผลให้ สเปนขึ้นนำจ่าฝูงของตารางกลุ่มทันทีแต่ยังต้องไปลุ้นเข้ารอบต่อในนัดสุดท้าย ขณะที่ ไอร์แลนด์ เป็นทีมแรกที่ร่วงตกรอบ ในศึกฟุตบอล ยูโร 2012 รอบแรก กลุ่มซี. นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • เฮนโด้ยันพร้อมพิสูจน์ตัวเองลงเล่นให้สิงโต
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า พร้อมที่จะเป็นตัวเลือกลงเล่นในแดนกลางของทัพ "สิงโตคำราม" แทน สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดที่ 2 กับ สวีเดน วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ และหากได้รับโอกาสก็หวังที่จะพิสูจน์ตัวเองเพื่อลบคำสบประมาทให้ได้
  • มีพิรุธ!ยูฟ่าสอบเบนท์เนอร์โชว์ชื่อบริษัทรับพนัน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มีสิทธิ์ที่จะโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งลงโทษ จากกรณีที่เปิดเสื้อโชว์ให้เห็นชื่อบริษัทรับพนันแห่งหนึ่งบนขอบกางเกงบ็อก เซอร์ ระหว่างแสดงความดีใจที่ทำประตูที่สองได้ในเกมพ่าย โปรตุเกส 2-3 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »