ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แดน-แพทตี้ ใจอ่อน ถ่ายแบบคู่สยบรักขม...

แดน-แพทตี้ ใจอ่อน ถ่ายแบบคู่สยบรักขม...

Posted 15/06/2012 by Gossip Star

           ถูกตื้อถ่ายแฟชั่นคู่แฟนสาวหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน มานานสองนาน แต่นักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ไม่มีทีท่าใจอ่อนสักที แม้เจ้าของงานทุ่มค่าตัวสูงปรี๊ด 6 หลักก็ตาม โดยเจ้าตัวอ้างว่ายังไม่พร้อม ! ล่าสุดไม่รู้อะไรดลใจ หนุ่มแดน ถึงยอมถ่ายแบบคู่แฟนสาวเป็นครั้งแรก แถมยังโชว์สวีทหวานให้ชาวบ้านเค้าอิจฉาเบาๆ  ทำเอาบรรดาแมงเม้าท์หน้าแหกไปเลยงานนี้ เพราะ แดน-แพทตี้ ยังเลิฟๆ กันดีอยู่ไม่ได้รักขมอย่างที่โดนเม้าท์ซะหน่อย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดน-แพตตี้ พ้นคำดูหมิ่นคู่รักฉาบฉวย...
    แหม...ในที่สุดคู่รักอย่าง นายแดน วรเวช กับสาวน้อย แพตตี้ อังศุมาลิน ก็พ้นคำดูหมิ่นว่าเป็นคู่รักฉาบฉวยแล้วค๊า โถ... ก็ตั้งแต่นายแดนหันมาคบกับสาวแพตตี้ นายแดนก็เปลี่ยนไป ดูโตเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบมากขึ้น หันมาเอางานเอาการมากขึ้น จนตอนนี้ได้เป็นผู้จัดละครและทำหนัง เรียกว่าสร้างความมั่นใจให้กับคุณแม่ของสาวแพตตี้ว่าอนาคตสามารถดูแลเลี้ยงดูลูกสาวสุดที่รักได้อย่างเต็มที่
  • “แดน” รับห่าง “แพทตี้” แต่ไม่ได้เลิก ชมแฟนสาวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กำลังดี
    “แดน” รับงานเยอะทำห่าง “แพทตี้” แต่ไม่ได้เลิก บอกถึงไม่ได้เจอแต่ก็โทรหากันทุกวัน ชมแฟนสาวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กำลังพอดี เจ้าตัวเผยมีคนติดต่อถ่ายแบบคู่แต่ปฎิเสธ แต่ปีหน้าเตรียมเล่นหนังด้วยกัน ส่วนปีใหม่จ่อควงแพทตี้ทานข้าว-ทำบุญนานๆ ทีจะรับงานคู่กัน ล่าสุดหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่องส.ค.ส.สวีทตี้ กับหวานใจ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” หลังจากมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู...
  • แดน - ดิว ปิดตาด่วน กอล์ฟ แนบเนื้อ แพตตี้
    เห็นงานนี้ผู้จัดไฟแรง แดน วรเวช กับ ดาราสาว ดิว อริสรา ต้องปิดตาเป็นการด่วน! เมื่อนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ โชว์อวดซิก สวีทเนื้อแนบเนื้อ สาวน้อยหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน หวานฉ่ำ! ซึ่งถ้าใครได้เห็นภาพช็อตนี้แล้วต้องคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า! แต่ท้ายที่สุด แดน - ดิว สบายใจได้ เพราะภาพเซ็ทนี้มาจากมิวสิคเพลง ไอ ค้าน บรีท ของ หนุ่มกอล์ฟ นั่นเองจ้าาาา!!!
  • แพ็ตตี้ ฟุ้ง แดน เอาใจเก่ง 2 ปีรักยังหวาน
    ทำเอาสาวน้อย แพทตี้ อังศุมาลิน ออกอาการเขินเลยทีเดียว! หลังถูกถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับหวานใจ หนุ่มแดน วรเวช ที่คบหากันมานานร่วม 2 ปี ชอบฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดี ถึงแม้งานยุ่งมักหาเวลาว่างเติมความหวานให้กันและกันตลอด รับเขินมากได้รับเชิญใน สืบสวนป่วนรักกำลัง 3 แย้ม! อนาคตอาจมีลงละครร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »