ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเมินลอดช่องจ้องขายหุ้นเมืองมะกัน

ผีเมินลอดช่องจ้องขายหุ้นเมืองมะกัน

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

ครอบครัว เกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกลับลำเรียบร้อย ไม่เล็งขายหุ้นแดนลอดช่องหากแต่เบนเข็มเข้าตลาดหลักทรัพย์เมืองมะกันแทน พร้อมเฟ้นทีมงานนายหน้าชั้นนำคอยช่วยดูแลแผนการระดมทุนครั้งยิ่งใหญ่ต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด กำลังเบนเข็มแผนการนำหุ้น ไอพีโอ (IPO ย่อมาจาก Initial Public Offering) หรือการเสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา แทนที่จะเป็น สิงคโปร์ ตามแผนการเบื้องต้น โดยได้เลือกทีมงานจัดจำหน่าย และรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์ หรือ อันเดอร์ไรเตอร์ (underwriter) เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทีม งานดังกล่าวประกอบด้วย เจฟเฟอรี่ส์ กรุ๊ป อิงค์ (เจฟ), เครดิต สวิส กรุ๊ป (ซีเอส) และ เจ.พี. มอร์แกน เชส แอนด์ โค. (เจพีเอ็ม) ขณะที่ มอร์แกน สแตนลี่ย์ (เอ็มเอส) ซึ่งแต่เดิมได้รับการวางตัวให้เดินหน้าแผนการดังกล่าวในแดนลอดช่องนั้น ไม่น่าจะมีส่วนร่วมในการปฏิบัติงาน ณ เมืองมะกันแต่อย่างใด จากการเปิดเผยของแหล่งข่าววงในผู้ใกล้ชิดกับการดำเนินการประเดิมขายหุ้น "ปีศาจแดง" รายหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่า ทีมของครอบครัว เกลเซอร์ นำโดย มัลคอล์ม เกลเซอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกัน ซึ่งยังคงเป็นเจ้าของทีม แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในศึกอเมริกันฟุตบอล อยู่ด้วยนั้น จะเริ่มเปิดจำหน่ายหุ้น ไอพีโอ เมื่อใดกันแน่ หลังจากที่ยกเลิกแผนการระดมทุน 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3 หมื่นล้านบาท) จากตลาดหุ้นสิงคโปร์เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว อันเนื่องมาจากมีความเสี่ยงสูงเกินไป ภายหลังสภาวะตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างทันทีทันใดและคาดการณ์ไม่ได้

 ทั้ง นี้ ตัวแทน แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว แต่หากข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โคตรลูกหนังจากเกาะอังกฤษจะกลายเป็นทีมกีฬาทีมแรกที่ก้าวเข้าสู่ตลาดหุ้น สหรัฐฯ นับตั้งแต่ คลีฟแลนด์ อินเดียนส์ เบสบอล โค. เปิดขายหุ้น ไอพีโอ ในเมืองมะกัน เมื่อปี 1998 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามในการแย่งซื้อตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวกองกลางรายนี้อยู่ที่ 18.5 ล้านยูโรด้วยกัน
  • ปาปาโดปูลอสปัดข่าวกระสันซบตักผี
    คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ปราการหลังดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับปลื้มสุดๆ ที่มีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แต่ย้ำยังแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้า พาทีมชาติกรีซ ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม "ยูโร 2012" ให้ได้
  • ผียันทัวร์แอฟริกา2เกมช่วงปรีซีซั่น
    สโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะเริ่มต้นทัวร์ปรีซีซั่น ด้วยการเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นจำนวน 2 แมตช์ ในเดือนหน้านี้
  • ผีเซ็นพาวเวลล์ดาวรุ่งครูว์ร่วมทัพแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว นิค พาวเวลล์ กองกลางดาวโรจน์จาก ครูว์ มาเป็นกำลังหลักสำหรับอนาคตเรียบร้อย โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ชมลูกทีมคนใหม่มีความสามารถที่ดี ขณะที่แข้งวัย 18 ปี เผย สุดแฮปปี้ที่จะได้มาร่ำเรียนวิชากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมขอบคุณอดีตต้นสังกัด ที่ปลุกปั้นตนในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »