ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาช้าดีกว่าไม่มา!ยลฟอร์ม คุม โชล กิเลนใหม่เลือดโสมแดง

มาช้าดีกว่าไม่มา!ยลฟอร์ม คุม โชล กิเลนใหม่เลือดโสมแดง

Posted 16/06/2012 by smmonline.net

 
สาวกอุลตร้าเมืองทอง เตรียมตัวต้อนรับ โช คุม โชล ดาวยิงเลือดโสมแดงที่เคลียร์ปัญหาเรื่องวีซ่าและเตรียมเดินทางมาร่วมทัพกิเลนผยองในเลกสองแน่นอน โดยก่อนจะถึงเวลานั้นไปดูฟอร์มในอดีตของเจ้าตัวในนามทีมชาติเกาหลีเหนือกันก่อน

หลังจากปล่อยให้แฟนบอลอุลตร้าเมืองทองต้องรอเก้อกันมาเกือบครึ่งปีล่าสุด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า โช คุม โชล ศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีเหนือเตรียมเดินทางมาร่วมทัพอย่างแน่นอนในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง และจะถูกส่งชื่อเป็นนักเตะต่างชาติรายที่ 7 หลังเว้นที่ว่างเอาไว้ 1 ตำแหน่งในเลกแรก

ก่อนหน้าที่ คุม-โชล จะเดินทางมาถึงเมืองไทยซึ่งคาดว่าจะเป็นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม เราไปดูคลิปการทำประตูในอดีตของเจ้าตัวกันก่อน โดยคลิปแรกเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 6 ก.ย.2008 โดยเจ้าตัวยิงประตูที่ 2 ให้ทีมชาติเกาหลีเหนือก่อนเอาชนะ ยูเออี 2-1 ส่วนคลิปที่ 2 เป็นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติแม็กซิโก เมื่อวันที่ 17 มี.ค.2010 ซึ่งเจ้าตัวซัดไกลด้วยซ้ายตีเสมอให้ทัพโสมแดง 1-1 ก่อนจะจบเกมแพ้ไป 1-2

โช คุม โชล วัย 25 ปี ติดทีมชาติโสมแดง 18 นัดและซัดไป 8 ประตูและมีโอกาสได้ลงเล่นในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ แอฟริกาใต้ 1 นัดในรอบแรกนัดสุดท้ายที่ เกาหลีเหนือ แพ้ ไอวอรี่โค้สต์ 0-3 โดยถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 67  

สำหรับเมืองทองใกล้จะคว้าตัว ชัยณรงค์ ทาทอง หัวหอกจากบีบีซียู นอกเหนือจาก คุม โชล ซึ่งทั้งคู่จะต้องแย่งตำแหน่งศูนย์หน้ากับ ธีรศิลป์ แดงดา และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ สองดาวยิงที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลไทยเฮ!ทีมชาติวางคิวอุ่นควีนส์ปาร์ค14ก.ค.นี้
    แฟนบอลไทยได้เฮลั่น "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เผย 14 ก.ค. นี้ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวลงสนามลับแข้งกับ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมอันดับ 17 จากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แถม ช่อง สทท.11 ยังรับหน้าที่ถ่ายทอดสดอีกด้วย
  • กูปรีจ่อเซ็นเจษฎาพร้อมเล็งรณชัยเสริมหอก
    "กรูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด เดินเครื่องเสริมทัพเลกสอง จ่อคว้า "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ ปราการหลังทีมชาติไทย จากบีอีซี เทโรศาสน มาเสริมแนวรับ พร้อมเล็งดึง "แซมมี่" รณชัย รังสิโย กองหน้าจากค่ายมังกรไฟ เข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บอีกด้วย
  • ฉลามชลเตรียมถกอนาคตแข้งต่างชาติหลังจบเลกแรก
    จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ชลบุรี เผยเลกที่ 2 อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ต้องทำการเปลี่ยนแปลงทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะแข้งต่างชาติที่บอร์ดบริหารจะทำการประเมินผลงานอีกครั้งหลังจากจบเลกแรกในเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 มิถุนายน นี้
  • สื่อนอกตีข่าวอดีตดาวโรจน์ดัตช์บินเทสต์มังกรไฟ
    สื่อแดนกังหันระบุ ราชิด ออฟรานี่ อดีตปีกอนาคตไกลชาวเนเธอร์แลนด์เตรียมเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาสน ในเร็วๆนี้เพื่อย้ายมาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »